03.

62 10 2
                                    

Phần 1: Quyền lực [3]

———

Hyunjung được thăng lên một bậc, nàng được nâng lên thành nhóm Dân thường trở lại.

Điều đó được thông báo qua nhóm chat chung của sinh viên, tất nhiên là trong nhóm này sẽ chẳng có giáo viên, đám cầm đầu chính là nhóm Quý tộc. Hyunjung nhìn tin nhắn mà như không thể tin vào mắt mình nữa, thì ra một chiếc áo đồng phục có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy.

Hyunjung nhìn chiếc áo, tự hỏi bây giờ nàng có cần phải mặc nó nữa hay không? Dù sao nàng cũng đã trở về ngày tháng bình yên vốn có rồi (nàng nghĩ vậy).

Suy đi tính lại, Hyunjung cầm lấy chiếc áo, khoác lên người, rồi lấy huy hiệu đồng phục của mình đeo lên phía trên chỗ chữ thêu màu đỏ. Thôi thì, cẩn thận vẫn hơn.

———

Đám quậy phá kia chẳng còn quan tâm đến nàng nữa, chúng cũng đã có mục tiêu mới rồi. Nàng cảm thấy tội nghiệp cho cậu bé đó, đồng thời cũng cảm thấy có lỗi, vì nàng đã không còn có thể bắt nạt nữa nên cậu ta mới bị làm vật thay thế sao?

Nhìn cậu ta cứ run rẩy mà lẽo đẽo theo thằng Hyunwoo chịu trận, nàng nhớ lại lúc trước mình cũng thế. Tuy bản thân thấy tội lỗi, nhưng nàng không đủ can đảm để làm bất kì việc gì cả. Hyunjung không muốn mình trở về những ngày tháng kinh khủng trước kia, càng không muốn chịu đựng bị bọn chúng dày vò cả thể xác lẫm tinh thần nữa.

- Này, Hyunjung.

Nàng ngẩng đầu lên, phía sau nàng là đội bóng chày, phía trước mặt là Chu Sojung.

- Hôm nay tụi em có một trận đấu, chị học giúp tiết sau đi. Chỉ cần chép bài lại cho em thôi.

Hyunjung máy móc gật đầu, nhận lấy cuốn tập trên tay Sojung. Nàng bỗng cảm thấy mình đang là nghĩ tốt cho Sojung quá mức cần thiết. Rốt cục thì nàng vẫn là chân sai vặt cho tụi con nhà giàu mà thôi.

- Với cả, đeo huy hiệu lên trên chữ thêu luôn đi. Chị sẽ bị chì chiết đến chết đấy.

Sojung chỉ nói ngắn gọn, rồi quay người, cùng đội bóng chày rời đi. Nhà ăn cũng đã vang lên tiếng xì xào bàn tán, nhỏ nhưng vẫn ở mức đủ để nàng nghe.

Họ nói, rằng nàng được "chuyển" qua cho người khác rồi.

Hyunjung thở dài, tay tháo huy hiệu và đeo chồng lên chữ thêu tên như Sojung nói. Cơm cũng nuốt không vào nữa, nàng lấy cặp sách rồi bước đến phòng học.

———

- Này, Chu Sojung vừa đánh ngất thằng bên trường bên luôn rồi kìa.

Khắp hành lang, tụi sinh viên đang bàn tán điều gì đó vô cùng xôn xao. Nàng đang trên đường tan học, lời nói của chúng vô tình chạy lọt vào tai.

- Nghe nói là bên kia chơi gian lận, bên đội trường mình thua nên mới điên máu lên đấy.

- Ừa, đến Kim Jiyeon còn tham gia đánh nhau kìa. Chu Sojung thì không nói, đằng này cả đội xử bên đó luôn.

ExSeol • Hôm nay chị có ổn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ