Anh và vị alpha này đúng là một tuần có gặp nhau tận sáu ngày, nhưng chủ yếu là toàn xoay quanh công việc, lâu lâu thì nói chuyện phiếm được một tí. Mấy câu như 'anh hiện tại đang làm gì', 'sống ở đâu, quê hương chốn nào' hay 'sở thích của anh là gì thế' đều không được áp dụng trong cuộc xem mắt này, vì khả dĩ mấy cái đó có tất trong hồ sơ tuyển dụng về Taehyung mà Jungkook đọc từ tám đời rồi.Anh thậm chí còn biết cả năm sinh của cả cô Jeon kia kìa, tất nhiên là do mẹ Kim nói.
Mấy chuyện xã giao linh tinh nãy giờ được omega và hắn nói đến khô cả họng, cũng lấn sang cả chuyện công ty nhưng lúc liếc đồng hồ chỉ mới được gần ba mươi phút.
Trong cái không khí im ắng phút chốc giữa hai người, Kim Taehyung khụ khụ hai tiếng.
"Gi- à quên, cậu Jeon. Lần này có phải là xem mắt thất bại rồi không?" omega cố nặn cho nụ cười của mình thật tự nhiên để xua đi bầu không khí gượng gạo
Jeon Jungkook im lặng, hắn ngước nhìn anh một lúc rồi bỏ dao nĩa xuống, alpha nghiêng đầu cất giọng
"Vì sao thế? Anh Taehyung không thích tôi sao?"
"Không. Không đâu, haha, ch-chỉ là tôi nghĩ cậu với tôi thì...Tôi với Jungkook ngày ngày là quan hệ công việ-"
"Chúng ta vẫn thể tìm hiểu nhau mà, không phải sẽ vô cùng thuận tiện đó thôi" alpha bày ra vẻ mặt bình thản, miệng có xu hướng nhếch lên.
Taehyung ngạc nhiên, vị tổng giám đốc nào đó giành phần nói tiếp "Dù sao chúng ta cũng đã như xem mắt rồi, thử xem sao. Anh Taehyung nhỉ?"
Đúng thế, hắn và anh trừ Chủ Nhật thì toàn gặp nhau ở công ty, không cần đi đâu xa cũng có thể tìm hiểu, nếu có trong mối quan hệ hẹn hò thì cũng chẳng lo không có thời gian giành cho nhau, vừa nắm tay vừa cùng nhau xử lí tài liệu, lâu lâu thì tâm sự tình yêu trong lúc duyệt bản kế hoạch tháng của phó giám đốc Kang.
Quá thuận tiện còn gì, Jungkook nghĩ.
Omega nhìn hắn, Kim Taehyung tính tình vui vẻ, tươi tắn, chính là kiểu người ai nhìn vào cũng thấy sức tấn công bằng không dù anh có trưng ra vẻ mặt nghiêm túc đi chăng nữa.
Nhưng thực ra omega lại là người vô cùng nhạy bén, rất giỏi đoán đúng tâm lý của người đối diện. Lẽ thế mà anh mới có thể lấy được thiện cảm từ mọi người trong công ty dù gắn bó chưa lâu.
Làm việc chung với alpha này hơn hai tháng sớm đã hiểu một phần cái tính cách tham công tiếc việc này của hắn, cộng thêm cái điệu bộ kia làm anh đã sớm đoán ra hắn đang có ý gì.
"Nhưng chẳng phải tôi không phải gu của cậu hả?" anh hỏi.
"Tôi không nghĩ cậu Jeon lại có hứng thú với người như tôi đâu, ha ha ha" giọng omega giống như đang trêu đùa vì anh không định phải xử lí tài liệu ngay cả lúc hẹn hò.
Jeon Jungkook bật cười, hắn cúi đầu rút lấy tờ giấy ăn từ chiếc hộp ở trên bàn khi thấy tay anh vừa va phải đĩa đựng sốt.
"Bây giờ chúng ta chỉ đơn giản là đi xem mắt, không còn ngồi gõ phím trên công ty nữa. Chúng ta có thể tìm hiểu nhau thử, anh thấy sao?" đưa tờ khăn giấy cho Taehyung sau khi nhắc lại mấy lời đề nghị như của nam chính trong phim truyền hình tình cảm sáu rưỡi tối, giọng alpha trầm xuống cả tông.
Còn có thể từ chối sao??
.
.
.
Như thể có năng lực tiên đoán tiềm ẩn, mẹ Lim Seojoon gọi đến ngay khi Taehyung vừa mới xỏ dép đi trong nhà vào chân.
"Gấu con, thế nào?" người ở đầu dây bên kia giọng hớn hở, không hề mang phong thái như những phụ nữ trung niên cùng tuổi.
"Ổn ạ" anh vuốt tóc bước vào phòng bếp
"Lúc nào đi xem mắt cũng bảo ổn rồi đến cả tên người ta còn quên. Thấy alpha lần này mẹ hẹn cho con được không?" mẹ Kim tuy hỏi nhưng trong lòng sớm đã biết đáp án, lần xem mắt này bà chọn hẳn một người ít tuổi hơn cả anh, biết đâu được con trai lại thích.
Hơn hết vị alpha lần này lại vô cùng được, hơn hẳn mấy alpha lần trước bà cho Taehyung xem mắt, rất chất lượng, rất vừa mắt, rất có hy vọng.
"Được, mà mẹ này. Mẹ quen cô Nae Bogum hồi nào thế? Con không thấy mẹ nhắc gì đến cô ấy trước đây cả?" omega lấy tay nhấn nhấn nút bấm của máy lọc nước.
Nói đến đây giọng mẹ Kim nhỏ đi một tẹo, bà thở dài: "Aigu... Con trai tôi đi làm xa, tôi chẳng còn ai để tâm sự ngoài ông chồng già. Con trai không ở cạnh, làm sao mà biết được bà cô này trải qua những gì"
Âm thầm nhớ lại lịch sử cuộc gọi giữa mình và mẹ, anh uống một ngụm nước rồi trả lời.
"Mẹ à, con vừa đi xem măt với chính sếp của mình đó"
Âm thanh nhai táo bên đầu dây kia dừng hẳn, thay vì một phản ứng bất ngờ nào đó khác, Taehyung chỉ nghe thấy giọng điệu vui vẻ của mẹ vài giây sau
"Vậy con đang là thư kí của cậu alpha đó hả? Thế thì tiện quá còn gì"
"Mẹ không phải muốn hối thúc con, nhưng con cũng gần ba mươi rồi, lại còn là omega"
"Lỡ có đến kì phát tình cứ chịu đựng một mình hoài như thế sẽ không tốt, đến lúc tìm cho mình một alpha rồi gấu con. Hơn nữ- "
Anh nhìn xuống cốc nước đang cầm, nghe thấy giọng điệu vui vẻ được thay đổi thành dịu dàng như mẹ già thì liền lên tiếng, ngăn cho một bài văn nào đó chuẩn bị được tuôn ra."Con biết, con biết mà mẹ. Để con trai của mẹ sẽ thử tìm hiểu người ta đã"
"Lady Lim, con cúp máy nhé"
Trước khi để cậu omega nhà mình khiến cuộc gọi kết thúc, mẹ Kim nhanh chóng nói bổ sung
"Mẹ ưng cậu alpha Jeon đó lắm đấ-"
---------------
thất.
Điểm toán vẫn thấp :)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk.kth | Tổng giám đốc Jeon cũng sử dụng Tinder?!
Fiksi PenggemarKim Taehyung là chàng thư kí omega đẹp trai được tuyển từ hai tháng trước. Tổng giám đốc Jeon Jungkook phá lệ tuyển thứ kí là omega vì một lí do bí mật nào đó từ thuở ấu thơ. ___ Nhả chap siêu chậm nên các tình yêu nên cân nhắc trước khi đọc nếu kh...