1.

1.2K 68 11
                                    


Một con quạ đen đậu trên ngọn cây xanh.

Đây là một cây cổ thụ, đứng lẻ loi bên cạnh bức tường thành đổ nát. Xa xa cát vàng trải dài đến tận chân trời, nhìn theo về phía này, chỉ duy nhất nó có màu xanh Ngọc Lục Bảo tràn đầy sức sống.

Quạ đen dường như mất hứng với quang cảnh trước mắt, bất mãn chuẩn bị vỗ cánh bay đi, chiếc cổ thụ già cỗi này bỗng chốc sống dậy, cành cây tựa như một bàn tay sống ôm con quạ vào lòng. Con chim nhỏ không kịp phản ứng chìm dần xuống tán cây, một lát sau, chỉ còn hai chiếc lông vũ rơi xuống.

Dưới tán cây, một chàng trai trẻ mặc quân trang nhẹ nhàng "Này" một tiếng.

Một chàng trai khác đứng bên cạnh hắn hỏi: "Làm sao vậy anh Si Woo?"

Son Si Woo chạm vào thân cây, cau mày nói: "Nó nói, ở thành phố cách xa nơi này có động tĩnh."

"Rất khó chịu, làm người ta căm ghét...." Lòng bàn tay Si Woo dính sát vào thân cây, lông mi hơi run rẩy, trong nháy mắt hình như nhận biết được điều gì, đột ngột mở to mắt, ánh mắt nghiêm túc, "Là quỳ triều."

Ko Young Jae bị Son Si Woo làm cho sợ hết hồn: "Quỷ triều? Ở thành phố bên cạnh sao?"

"Thành phố 0156 bậc C, báo động quỷ triều cấp ba." Son Si Woo khẩn trương nói, "Truyền tin về cho tổng bộ, chúng ta sẽ đến đó trước."

"Cấp ba?" YoungJae bày ra vẻ mặt không thể nào tin nổi, "Tại sao nó lại xuất hiện vào bây giờ..."

Son Si Woo nghiêm trọng lắc đầu: "Khoảng thời gian trước Wang Ho đã nói cho anh biết tin tức của bên liên minh, sắp tới quỷ triều sẽ càng ngày càng nhiều, chắc chắn sẽ có một sự kiện lớn sẽ xảy ra."

Mấy chục năm qua phòng tuyến của mười quân đoàn trực thuộc liên minh luôn luôn vững chắc, còn có thể xảy ra sự kiện lớn gì? Đến lúc Son Si Woo cùng với Ko YoungJae đi đến nơi mới phát hiện sự việc xảy ra còn nghiêm trọng hơn bọn họ nghĩ nhiều.

Bởi vì quá xa xôi, thành phố này không được quân đoàn nào bảo hộ, chỉ có chút ít đội tình nguyện đóng quân. Mà chỉ dựa vào những đội quân này thì căn bản là không thể nào chống lại quỷ triều cấp ba, bức tường thành vốn đã yếu ớt khi bị bão cát xói mòn, nay dưới sự tấn công của quỷ sụp đổ là điều chắc chắn.

Son Si Woo đưa ra thẻ chứng minh thân phận sĩ quan quân đoàn Gen của mình, nhận được quyền chỉ huy tạm thời của quân tình nguyện, nhưng mà thời gian quá eo hẹp, trình tự tinh thần không có năng lực công kích chỉ có thể giúp trì hoãn sự sụp đổ của tuyến phòng thủ, vào lúc này Son Si Woo chỉ có thể cầu nguyện sự trợ giúp của liên minh đến nhanh.

Khi tòa tháp phòng ngự cuối cùng sụp đổ, tuyến phòng thủ của quân tình nguyện sắp bị tạo ra một lỗ hổng do quỷ triều liên tiếp tấn công, ngay lúc này một ngọn lửa vàng óng từ cổng dịch chuyển ở pháo đài trung tâm bay ra, bùng cháy hết sức mạnh mẽ hướng về phía quỷ triều bên dưới tường thành. Ngọn lửa nhìn qua tưởng chừng yếu ớt nhưng lại có sức mạnh không thể đánh bại, trong nháy mắt tiếng gào thét khiến người ta sởn tóc gáy vang rộng toàn bộ chiến trường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[17:00 - Fakenut] Mặt Trời Băng Qua Bờ Sông Băng Vĩnh Hằng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ