CHAPTER 21: FOOD

100 7 51
                                    

"KUYAAA!" Sigaw ko dahil sa lalaking nandito sa harapan ko. Gusto kong suntukin ito sa Mukha.

Bigla itong lumabas sa kaniyang kwarto at nakakunot ang noong tumingin sakin.

"What's going on?"nagtatakang tanong niya sakin.

"Gusto ko lang naman kumain sa ulam niyo ayukong magluto kasi nagugutom na ako ehh! Pero yung kaibigan mo ayaw akong pakainin."sigaw ko sa lalaking kaharap ko at tinaasan lang ako nang kilay ni Gago.

"Ohh really ha!"he sarcastically said to me. Gusto kong dukutin ang mga mata niya dahil sa walang emosyon pa ito wala din itong pakialam.

"Your insane!"sigaw ko sa kaniya. At umalis na ako do'n dala ang isang platong may kalahating laman nang manok at wala akong pakialam sa kaniya dahil mas uunahin kong magkalaman ang bituka ko.

Ayy baklang 'to umiirap pa.

"Bakla kaba! Ano nga pangalan mo?"nag-iisip pa ako kahit kumakain ako sa dorm ko. Nandito ako sa sala na kadugtong naman sa kanilang sala." Alam ko na ikaw pala si Elmar "

Pinagtasaan lang ako nang kilay nito. Shit I think his a gay. But it's not my problems anymore. Kung maging bakla siya edi Goo.

"What the fuck I'm not a gay !"iritado naman itong tumingin sakin.

Buti nalang talaga hindi nagising ang ibang grupo dahil sa ingay namin dito. Nagmadali nalang akong kumain para makaalis na ako dito sa harapan niya at makatulog na ako ulit.

"Ahh okay if you say so."walang ganang sabi ko at tumayo dahil tapos na akong kumain." Thank for the food ."hindi ko alam na pumasok nalang pala ulit si kuya sa kwarto at iniwan nalang kami dito.

Iniwan ko siya doon naka pamaywang pa. Para talagang bakla. Umiling nalang ako at handa nang matulog ulit.



"You're the who gonna pay with this!"sigaw sa akin nang isang lalaki.

"Po? But I didn't do anything po?"kinakabahan kong tanong sa kaniya. Mas lalo itong nagalit sa akin.

"Binayaran ko yung Ama mo para pakasalan ako!"para akong binuhusan nang malamig na tubig.

"Po, ayuko ko po, Bata pa ako I'm still 17 years old po."umiiyak akong tumingin sa isang matanda." Kung totoosin para lang kitang Lolo!"sigaw ko sa kaniya kahit kinakabahan na ako. Alam kung uminit ang ulo nito dahil sakin.

"You can escape right now pero kapag nakita kita ulit hindi ko hahayaang hindi ka mapasakin!"tumakbo ako palabas nang isang malaking Bahay. Dinala niya ako dito para lang ipakilala niya ako sa matandang ito.

Walang alam si Mommy nito alam na alam ko iyon. Pero tang Ina.

Bigla akong napabalikwas dahil sa panaginip ko. Pawis na pawis na din ako dahil do'n. Gustong kong umiyak dahil sa kilabut na binagay sa akin na ala-ala na yun.

Hindi ko akalaing sa kinilala at nilakihan kong ama siya ang gagawa sakin non. Bininta niya ako. Ang demonyo niya wala siyang awa sa akin kahit luluhod pa ako hindi parin yun maawa.

THE 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰'𝚜 𝚄𝙽𝙸𝚅E𝚁𝚂𝙸𝚃𝚈  (COMPLETED/Under edited)Where stories live. Discover now