i

6.3K 388 79
                                    

pwp nhưng bí chương sau nên sửa lại một chút 😭

____

"đừng có khiêu khích tôi nữa, lee sanghyeok."

tình nhân cãi lộn cũng là chuyện bình thường. nhưng đối với hai người nổi tiếng đã trưởng thành còn điềm đạm dịu dàng như deft và faker, cãi lộn đến mức cắn xé nhau tại buồng vệ sinh ngay tại nơi đang diễn ra lck awards thì chẳng bình thường chút nào.

tuyển thủ đường giữa huyền thoại bị người ta ép vào tường, hai tay bị ghim chặt lên đỉnh đầu, đầu gối đối phương lại còn chen vào giữa hai chân em, đẩy sát lên tới tận đũng quần. hàng mi mỏng của lee sanghyeok rung rinh, đáy mắt đen sâu thẳm cạn trơ, dù phản chiếu hoàn toàn là hình bóng của kim hyukkyu nhưng lại lạnh cóng, không có chút cảm xúc nào. đối diện với cơn tức giận của xạ thủ đến từ kt rolster, sanghyeok chỉ cứ thế nhìn thẳng vào mắt hắn thật lâu. cho tới lúc kim hyukkyu tưởng như họ sẽ đấu mắt với nhau thế này cho đến khi có người tìm thấy hai đứa thì thôi, sanghyeok lại đột ngột buông một tiếng thở dài khe khẽ, tỏ ra chán nản ngoảnh mặt đi chỗ khác.

kim hyukkyu bị em chọc cho phát điên thật đơn giản.

thà rằng cứ nói thẳng ra là hắn đã làm cái quái gì để em phải buồn lòng đi, kim hyukkyu đều chấp nhận xuống nước xin lỗi em hết, ngay cả khi hắn chẳng làm sai cái gì sất. nhưng không, con mèo bướng bỉnh này từ mấy hôm nay đã thế này rồi. làm lơ hay tránh mặt hắn thì chớ, lại còn chặn hết các phương thức liên lạc, không cho hyukkyu cơ hội hỏi xem rốt cuộc người tình của hắn bị cái gì.

được rồi, vậy cũng không sao, hyukkyu vẫn có thể tìm gặp em mà hỏi trực tiếp được. nhưng lee sanghyeok cứ hết lần này đến lần khác từ chối gặp hắn với lý do bận lịch trình, đi tái khám hoặc bị ốm đau gì đó. lee sanghyeok đã nói vậy thì kim hyukkyu cũng nguyện tin, thế nhưng rốt cuộc tại sao bị ốm không rời giường nổi mà còn có thể đi "hẹn hò" riêng với tuyển thủ gumayusi? lại còn chủ động mời jeong jihoon đi ăn, để nó tiếp cận rồi lấy đó làm thứ để khè hắn nữa?

kim hyukkyu không nói chứ đâu phải là hắn không biết cáu giận hay ghen tức đâu?

khó khăn lắm mới có cơ hội được gần người tình, mà thái độ của em lại thế này. thử hỏi thằng nào là thằng không sôi máu lên?

"lee sanghyeok."

mặt mũi kim hyukkyu tối sầm, hắn gằn giọng, đưa tay bóp cằm sanghyeok, ép em phải quay lại nhìn mình.

"rốt cuộc cậu bị làm sao?"

sanghyeok nhíu mày, dù tên xạ thủ này không hề làm đau em, nhưng bản tính ương bướng ngang ngược và việc đã được người tình nuông chiều thành thói vẫn luôn khiến sanghyeok khó chịu với việc ai đó ép buộc em làm việc gì đó. chưa kể kim hyukkyu thường ngày còn chẳng dám nói nặng em, giờ lại lớn tiếng với em thế này, tâm trạng của con mèo nhỏ đã tệ lại càng tệ hơn.

"chả sao cả. tránh ra." sanghyeok vặn mình cựa quậy hòng thoát khỏi sự kiềm hãm của hyukkyu, thế nhưng dù có làm thế nào em cũng không thể nhúc nhích nổi. tên lạc đà gầy còm này lấy quái đâu ra lắm sức vậy? "chúng ta chẳng là gì của nhau đâu mà cậu phản ứng thái quá kiểu đó. phiền cậu thả tôi ra, tuyển thủ d-"

[defker] ユーNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ