Chung vũ trụ với Fluoxetine
ABO
Alpha tequila x Omega chanh
-------------------------
-Yuu à, em đừng có vô lí thế chứ?
-Em mà vô lí á? Chứ không phải anh mới là người gây chuyện trước à?
-Yuu, tự dưng anh mới về đến nhà thì em lại nổi nóng lên, anh còn chưa biết em đang nổi nóng vì điều gì mà..
-Chứ cái áo này là sao, toàn mùi hoa hồng hoa nhài các thứ..
-Em đang ghen à? Đừng có ghen tuông vớ vẩn như vậy..anh..
-VỚ VẨN Á. Được..anh hết thương em rồi chứ gì....em đi chơi, khỏi tìm em
-Yuu à, Yuu...
Nishinoya hùng hổ bỏ ra ngoài, không quên đóng cánh cửa một cái mạnh bạo. Asahi chỉ vừa mới về nhà sau chuyến công tác dài 1 tuần, vốn dĩ anh cứ tưởng là sẽ được ôm cậu cho thỏa thích, ai mà có ngờ lại cãi nhau to như vậy. Tất cả là tại cái áo chết tiệt đó. Mọi chuyện là vì, tối hôm qua anh có dự tiệc, bỗng anh bị hàng tá các cô gái vây lại, là trò đùa của đồng nghiệp vì biết anh nhát nên bày trò chọc anh, báo hại cái áo của anh ám mùi của Omega khác. Asahi chưa kịp giải thích thì cậu đã bỏ ra ngoài rồi. Mà dạo này Nishinoya cứ gắt gỏng vô cớ, mấy hôm trước khi đi, cậu cũng làm ầm ĩ chỉ vì anh quên mua kem cho cậu. Yêu nhau 5 năm, cưới nhau cũng 2 năm, lần đầu tiên anh thấy cậu gay gắt đến thế. Asahi ngồi phịch xuống sofa lấy lại bình tĩnh định sẽ đi tìm cậu ngay thì nhận được điện thoại của đồng nghiệp báo có việc gấp. Đang không biết tính sao thì có tin nhắn, là của Tanaka, bạn học của cậu, Nishinoya hiện giờ đang ở bên nhà Tanaka, anh yên tâm đi làm việc của mình.
Asahi bị quần tới nửa đêm mới xong việc, anh vội vã chạy về nhà. Nhưng trong nhà không có ai cả, anh tìm khắp nơi mà chẳng thấy cậu đâu. Asahi liền lấy điện thoại gọi cho cậu
-Yuu..em đang ở..đâu...
Đáp lại anh chỉ là tiếng lè nhè và tiếng nhạc ồn ào.
-Yuu, em đang ở bar à?
-Asahi-san ạ, Noya đang ở bar XX đó ạ. Hồi nãy cậu ấy kéo em đi uống. Cậu ấy say lắm rồi, anh đến đón đi ạ.
Asahi lập tức đến quán bar mà Tanaka vừa nói. Đến nơi, anh thấy cậu mặt đỏ bừng, cứ liên tục uống, mọi việc sẽ vẫn ổn, nếu không có mấy thanh niên khác vây lấy
-Omega-chan, chanh thơm lắm đó, đi với anh nhe
-Nè mấy anh kia, cậu ấy đã...
Tanaka chưa kịp dứt lời đã bị đẩy sang một bên, còn Nishinoya thì say khướt chẳng biết trời trăng gì
-Ức...gì thế...mùi gì khó chịu vậy...
Một tên có vẻ là to nhất tiến lại chạm vào mặt cậu, chưa kịp chọc ghẹo thì đã bị một cái bạt tay vào mặt
-Thằng khốn nào đánh tao.
-Tránh xa Omega của tao ra.
Nói rồi anh bế thốc cậu lên, đưa cậu khỏi quán. Còn Nishinoya thì chẳng biết chuyện gì đang diễn ra cả, chỉ biết trước mũi cậu là hương Tequila mà cậu yêu và cứ thế hít lấy hít để.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu/AsaNoya] Nắng Sớm và Buổi Đêm
FanficAzumane Asahi x Nishinoya Yuu Nơi những triển những plot xàm xí về otp