#cfs1221: Eo ui mọi người xem bảng điểm trường công bố chưa??? Lần đầu tiên có người phá kỷ lục Lee Sanghyeok khoá 42 luôn!!!
#cfs1222: Ai cho xin info Choi Wooje top 1 bảng điểm với, học giỏi vậy chắc cũng phải đẹp trai lắm 🤤
#cfs1223: Không biết Kim Jeonghyeon khối 10 định đăng ký câu lạc bộ nào dzậy :3 tớ sẵn sàng nâng khăn sửa túi theo cậu rùiiii
#cfs1224: Có ai biết tin đồn Choi Wooje khối 10 có cơ to lắm không?- nohburyoon: @godthunderzeus trời ơi bạn tui wá là hot luôn 🤩🤩🤩 sắp thành kây ô eo lun gòi 🥰🥰🥰
> godthunderzeus: đúng rồi đấy còn không mau nịnh bợ tao đi 😏
>> nohburyoon: bốk pkốt thủ khoa khối 10 vừa lổi tiếng đã kiêu căng ngạo mạn 😱?!- sir_ruhan: @itslehend @wanghohan98 @famousinger @hyukkyuk xem bé chớp giỏi dữ nè
> godthunderzeus: em mà lại (о'∀'о)
>> kerikeri_a: kiêu căng là đức tính xấu nhất của con người 😏- kerikeri_a: #1224 cơ của nó là mình nè các bạn 🥰 không cần phải nghe đồn đâu
---
Trường Seoul có một cái thủ tục mà chi là mất thời gian trong lời Minseok: thi đánh giá chọn lớp sau khi nhập học một tháng. Có nghĩa là học sính lớp 10 sau khi nhập học một tháng sẽ phải thi một bài nữa để phân lớp theo thứ tự cao thấp. Ủa vậy điểm thi cấp ba của bọn tao bỏ xó à - trích nguyên văn lời của thí sinh Ryu Minseok, người rất cọc vì hồi đó vừa vào trường chưa được mấy hôm đã phải thi cử. Nhưng mà tuy chửi trường như một con choá vì thi lồng thi lắm, Minseok vẫn nhẹ nhàng dựt cái top 20 và bước vào lớp top1. Và năm nay, hai đứa em của Min cún không hề làm mất mặt cậu, đôi bạn trẻ dắt tay nhau ngồi trong top15 của trường và thậm chí Choi Wooje còn vẻ vang đứng đầu bảng.
Với Wooje, đây quả là một thành tích rất đáng ngạc nhiên đối với em. Tuy rằng hồi học cấp hai em cũng đứng top trường, nhưng mà đứng đầu khối ở một trường chuyên đầy rẫy học sinh giỏi khắp nơi về tụ về như thế trường Seoul vẫn thật quá sức tưởng tượng. Khỏi phải nói Wooje phởn thế nào, ngồi cầm bảng điểm lắc lư trước mặt anh Minseok và Taeyoon suốt, và hậu quả là hai cục u trên đầu.
Nhưng không chỉ về học tập, cuộc sống cấp ba có vẻ cũng rất tốt đẹp với Wooje. Đầu tiên phải nói tới hai ông anh ban đầu em tưởng là hung dữ băm trợn cùng phòng, hoá chỉ là một đám cuối chuỗi. Anh Hyeonjoon là bạn thân Minseok, anh Minhyung là.... bạn thân, mập mờ hay gì đó của Minseok, còn Kim Jeonghyeon là em trai Hyeonjoon. Vậy nên Minseok chỉ cần trừng một cái là ba người trên như con cun cút hết, hổ thì thành hổ giấy, gấu biến thành gấu đần. Mà đoán xem trong phòng có ai là em trai cưng của anh Minseok nào~ nhờ dựa hơi ông anh, Wooje giờ đây đã dẫm đạp lên chúng sinh, biến thành ông vua con của phòng 403 với châm ngôn: "Cỏ cao hơn lúa!"
Nhưng mà được cái mấy ông này chơi game đều rất giỏi. Wooje là một streamer bán thời gian, nhưng em chỉ chơi được mỗi Liên Minh Huyền Thoại thôi à, còn mấy game khác, ờm, thôi bỏ qua đi. Giờ có thêm mấy người gánh game, Wooje cảm thấy như được buff 100% tài năng chơi game. Nếu mai sau mà phải lộ mặt trên stream thì hôm nào lười em sẽ lên stream tắt cam đi rồi nhờ mấy ông anh chơi game hộ, chắc khán giả không nhận ra đâu mà nhỉ, hí hí.... Nhưng mà chưa kịp biến suy nghĩ thành hiện thực thì đã bị mấy Minseok bonk bonk vào đầu rồi 🥲 nghĩ lại thì có vẻ như dạo này Minseok hay đánh Wooje quá, em phải dỗi mới được ><.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck ꨄ chuyện về họ, do tôi kể
FanficVài chuyện, nhiều chuyện về LCK in alternative universe...