Chương 7

1 0 0
                                    


"Nói giỡn, là dưỡng nữ nga."

"......"

"Uy uy, kiệt?"

"......"

"Không thể nào, này liền ngốc rớt?"

Ads by tpmds

Năm điều ngộ sở trường ở Hạ Du Kiệt trước mặt quơ quơ, phát hiện người này bởi vì quá mức kh·iếp sợ mà mất đi phản ứng lúc sau, lập tức thay đổi cái tư thế ôm lấy bờ vai của hắn.

Đương đại mạnh nhất Chú Thuật Sư nhất phái phong khinh vân đạm, bình thản ung dung mà cúi đầu, đối lưu nước mắt các nữ hài nói: "Kiệt hết thảy hiện tại từ ta toàn quyền phụ trách, minh bạch ta nói chính là có ý tứ gì đi? Ở các ngươi muốn nói gì muốn làm cái gì phía trước, tốt nhất trước tưởng tưởng rõ ràng."

"Bất quá nếu là kiệt nữ nhi, cho dù các ngươi thật sự làm cái gì, ta cũng sẽ hơi chút khoan dung một chút đối đãi các ngươi."

"Hảo, các ngươi có thể rời đi."

Nói xong, năm điều ngộ một lần nữa mang hảo kính râm, b·iểu t·ình tự nhiên lại bình đạm. Cho dù là ở ánh sáng tối tăm trong một góc, cho dù có thấu kính ngăn cản, cặp kia màu xanh lam sáu mắt vẫn như cũ nh·iếp nhân tâm phách lượng.

Tuyên cáo xong tương ứng quyền cùng lãnh địa phạm vi lúc sau, hắn tùng hạ bả vai, đột ngột mà gợi lên tươi cười, vươn ba ngón tay, thực không chính hình mà nói: "A, bất quá hiện tại các ngươi có thể nhiều xem vài lần. Nếu các ngươi là hai người, kia mua nhị đưa một cấp ba giây đồng hồ thời gian thế nào? Ta rất hào phóng. Đếm ngược hiện tại bắt đầu, three, two—— ai nha."

Đột nhiên không kịp phòng ngừa tao ngộ ' tập kích ', năm điều ngộ sau này ngửa đầu, nhắm mắt lại: "Kiệt ngươi làm gì đánh ta!"

"Đủ rồi, ngộ. Ba giây đồng hồ loại này lời nói ngươi cũng nói được xuất khẩu?" Hạ Du Kiệt không thể nhịn được nữa một cái tát chụp đến năm điều ngộ trên trán, nổi giận đùng đùng mà nói, "Tốt xấu cho người ta năm phút thời gian đi!"

Nghe thế câu nói, năm điều ngộ vi diệu mà sửng sốt một chút, tiếp theo phụt một tiếng cười ra tới: "Hành hành hành, năm phút."

Nanako Mỹ Mỹ Tử: "...... Ô ô ô!"

Các nàng hít hít cái mũi, tức khắc có một loại khó có thể tin cảm giác nảy lên trong lòng, hết sức bi thương lại thống khổ. Hạ du đại nhân thế nhưng, thế nhưng không bao giờ ái gia dưỡng thỏ con! Ngược lại bị bên ngoài đại hư mèo hoang cấp câu rớt hồn!

Bất quá 16 tuổi khi Hạ Du Kiệt kỳ thật là cái tương đương bác ái động vật người yêu thích, xem hắn góp nhặt hảo chút không có gì dùng chỉ có thể bán manh chú linh liền biết. Tuy rằng hắn sinh hoạt trọng tâm là cả ngày vây quanh mang kính râm đại bạch miêu chuyển động, nhưng cũng rất vui lòng sờ sờ xa lạ thỏ con đầu.

"Được rồi, đừng khóc, các ngươi hai cái có nghĩ ăn bánh crêpe?" Hắn một tay một cái, đồng thời ấn thượng đầu bạc nữ hài cùng tóc đen nữ hài phát tâm, nhẹ nhàng vỗ vỗ.

Cảm nhận được này phân cách biệt đã lâu ấm áp, Nanako cùng Mimiko nghẹn ngào sửng sốt. "Ô ô ô, hạ du đại nhân!" Các nàng hiện tại cái gì cũng không nghĩ, chỉ nghĩ nhào lên đi.

GOGE - THONG THẢ NĂM ÁNH SÁNG TRÒ CHƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ