Chương 10-12 Hết

4.6K 33 13
                                    



10

Tôi lắc đầu vài cái và cố quên cái tên vừa nghĩ ra. Đấng tối cao đã tạo ra thế giới không thể có mối liên hệ nào với tên Yêu Quái khốn kiếp đó.

Bây giờ là lúc tìm kiếm địa điểm tiếp theo, mỗi lần tìm được đều nhận được câu trả lời, tôi đoán có lẽ cuối cùng sẽ biết được những bí mật mà trước đây chưa ai biết.

Tôi tới khu vực cũ của Sư Đà Lĩnh, nơi này từng là nơi đẫm máu và đáng sợ nhất trên đường thỉnh kinh, và ba yêu quái kia cũng là kẻ thù khó khăn nhất.

Tuy nhiên, hiện tại yêu quái lớn nhỏ đã giải tán hết, chỉ còn lại vùng đất hoang tàn sau khi máu khô.

Cổ trước đây chưa từng xuất hiện ở đây, nhưng suy nghĩ của tôi có chút khác biệt, Sư Đà Lĩnh này từng rất đáng sợ, nhưng không có nghĩa là không kỳ quái.

Bước trên làn mây trắng, tôi tìm khắp nơi con đường về phía Tây này.

Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm trên con đường này suốt mười năm, nhưng thực tế, đối với các vị thần, chúng tôi có thể bay đi bay lại trong vòng chưa đầy một ngày.

Bạch Cốt Tinh chỉ là một yêu quái nhỏ, không có ở đây.

Ngưu Ma Vương cũng vậy, một tên yêu quái nghiện rượu

Thanh Viên Quái trong giếng nước Vô Kỵ - không phải hắn.

Tôi tới rất nhiều những nơi khác, nhưng hoàn toàn không tìm thấy gì

Có lẽ không cần thiết phải tập trung vào yêu quái, nhưng ngoài chúng ra thì còn ai nữa?

Trong Ngũ Lão Trang lúc này lại tràn ngập các thần tiên, trong sân, một tiểu đạo sĩ đang đọc sách, chán nản ngồi dưới gốc cây nhân sâm nhìn lên bầu trời.

Tôi đi vòng qua cậu bé Đạo sĩ và tới thẳng đến sảnh trung tâm của Phật đường

"Gặp lại Trấn Nguyên đại tiên." Tôi cung kính cúi đầu, dù sao vị cao thủ này không dễ chơi được

"Không có quy tắc gì cả , tại sao ngươi tới đây mà không có ai báo cáo với ta!"

Trấn Nguyên Đại Tiên mặc áo đạo giáo màu vàng, chắp tay lên xuống, tỏ vẻ không hài lòng.

"Xin lỗi đã làm phiền ngài, Đại Tiên. Hôm nay tôi tới đây để hỏi ngài một chuyện quan trọng."

"Ngươi nói trước đi, sau đó ta mới quyết định có nên trả lời ngươi hay không."

Tôi lấy hết can đảm hỏi: "Tôi dám hỏi tiên nhân về nguồn gốc của cây nhân sâm này".

Nghe xong câu hỏi, Đại Tiên có chút cau mày, nhưng cũng không tức giận, trả lời: "Đây là linh căn của thiên địa đầu tiên sinh ra, là quả có thể tồn tại chín nghìn năm. Nếu ngươi ăn nó, ngươi có thể sống bốn mươi bảy ngàn năm."

Nói đến đây, hắn cảm thấy có chút tự hào, sau đó vẻ mặt thẳng thắn nói:

"Huynh đệ các ngươi cùng sư phụ từng đi qua đây rồi mà còn không biết sao?"

Truyện Ma Tây Du Ký -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ