02

83 11 3
                                    

"em...ổn không đấy?"

sakura lo lắng nhìn người bên cạnh xuất hiện với cặp mắt thâm quầng như gấu trúc.

"em không sao ạ."

yunjin đến muộn buổi họp câu lạc bộ gần mười lăm phút. ngã người vào chiếc ghế bên cạnh chị, miệng thì nói ổn nhưng đôi mắt lờ đờ như sắp sập xuống đến nơi.

buổi họp lên kế hoạch cho sự kiện cuối tuần kéo dài từ sáng tới tận giữa trưa, mọi người rục rịch kéo nhau đi ăn hết chỉ còn yunjin là gục xuống bàn lim dim ngủ.

"yunjin, dậy đi ăn trưa đi em." - sakura sắp xếp xong tài liệu tiến đến lay người em.

"thôi, em không cần đâu ạ."

"chiều nay vẫn còn việc mà, chưa xong đâu. đi với chị."

nghe đến đấy yunjin tự nhiên tỉnh cả người, ngơ ngác ngẩng mặt lên.

"gì ạ?"

"đi ăn trưa với chị." - sakura kiên nhẫn lặp lại câu nói với em.

huh yunjin đứng phắt dậy, tay luống cuống chỉnh lại đầu tóc quần áo. vẫn còn buồn ngủ lắm nhưng so với nằm gục mặt ở đây thì đi ăn trưa với chị hấp dẫn hơn nhiều.

cơ hội ngàn năm có một, phải nắm bắt chứ!

"đi thôi!"

.

con hẻm nhỏ vắng người vang đầy tiếng cười nói ríu rít của yunjin. mới phút trước còn ủ rũ mà bây giờ chạy nhảy khắp nơi, miệng nói không ngừng nghỉ rồi.

"yunjin, chị ở đây." - sakura đánh tiếng cho cái người đang tung tăng ở phía trước.

yunjin vẫn miệt mài nói, chẳng để ý người cần nghe đã tụt lại tít đằng xa. lon ton chạy về phía chị, cái áo bông dày với khăn choàng che mất nửa khuôn mặt làm em trông đáng yêu quá chừng.

chạy đến đứng trước mặt chị xong còn cười tươi, cười đến híp cả mắt.

"em đi chậm thôi."

nhìn con cún to xác trước mặt gật đầu lia lịa, sakura bật cười.

cún ngố!

"chị! đến nơi rồi!"

yunjin hào hứng chỉ vào quán cơm bên kia đường. ngoan ngoãn đứng chờ đèn đỏ rồi nắm lấy tay áo chị kéo đi.

.

buổi chiều hôm đấy cũng chỉ dành để hoàn thiện nốt kịch bản chương trình, yunjin kéo ghế đến ngồi sát bên chị rì rầm cười nói. vậy mới biết hai đứa có vẻ hợp cạ ngoài mong đợi!

tới gần tối, cả hai lại cùng bước trên con đường quen thuộc. dù nhà em ở hướng ngược lại nhưng huh yunjin vẫn cứ nằng nặc đòi đi cùng chị ra trạm dừng xe buýt.

"năm phút nữa là xe đến rồi, em về đi không muộn đấy."

"em chờ với chị."

thấy em cương quyết như thế sakura cũng chẳng đôi co với em làm gì.

thời gian trôi qua mà không ai nói một lời. sakura thì ngượng ngùng ngắm trời ngắm đất, huh yunjin đứng nhìn chăm chăm vào mũi giày bóng loáng.

moon, tell me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ