Việc tìm kiếm chân kinh của Phật giáo từ Tây Thiên là một âm mưu đáng sợ.
Lúc này, Linh Sơn ngổn ngang thi thể, sắc mặt Phật Tổ tái nhợt.
Ngộ Không đã cố gắng hết sức để đưa chúng tôi ra khỏi núi Linh Sơn, và ngay lập tức, một mảng da người màu trắng khổng lồ từ trên trời rơi xuống và bao bọc tất cả chư vị Phật Tổ
Ở cái nhìn cuối cùng trước khi bỏ chạy, tôi nhìn thấy chư vị Phật Tổ đang phân hủy, và ngài nở một nụ cười đáng sợ với chúng tôi.
"Đại Sư Huynh!"
" Ngộ Không!"
Tôi và Sư phụ hét lên buồn bã.
" Tiểu Bạch Long, bây giờ đừng la hét nữa. Chạy trốn là việc cần thiết. Chúng ta phải tìm người giúp đỡ để giải cứu Hầu Ca "
Nhị sư huynh đã thuyết phục Sư phụ và tôi.
Một giờ trước chúng tôi đang nhận được phần thưởng và mọi người đều đạt được kết quả tích cực, nhưng chúng tôi không bao giờ ngờ rằng một sự thay đổi lớn như vậy sẽ xảy ra ở Linh Sơn!
Đầu tiên, khi chúng tôi đến lấy sách từ Kinh Quán và gặp phải thử thách từ Tôn Giả Ananda.
Khi Sư Huynh phàn nàn với Phật Tổ, ngài lại thờ ơ nói với chúng tôi một cách rất nghiêm túc:
"Ở Linh Sơn không có Tôn giả Ananda..."
Đúng lúc mọi người đang bối rối, tôi nhận thấy sắc mặt của Đức Phật càng ngày càng trắng bệch, môi càng ngày càng thâm, từ trên người phát ra một tràng cười không phải nam cũng không phải nữ.
Tiếng cười của ngài dần dần phô trương, cùng với tiếng cười đáng sợ này, thi thể của các vị Phật khác cũng bắt đầu phân hủy và sụp đổ.
Sư huynh dường như nhận biết được tình hình có vẻ không ổn, sau đó, anh ấy liền bảo chúng tôi mau chạy trốn.
"Chuyện này...ta nên làm gì đây!"
Sư phụ tuy đã thành Phật nhưng lại trở về trạng thái lo lắng khi phải đối mặt với yêu quái như lúc còn là phàm nhân.
Kỳ thực mọi người đều sợ hãi, Đồ đệ giỏi nhất chính là Đại Thánh, phía trên còn có Bồ Tát và Như Lai Phật Tổ
Tuy nhiên, họ đã chết và thối rữa.
Tôi không thể tin được trên thế giới này lại có những loại yêu quái mạnh mẽ và gê gớm như vậy!
Chúng tôi bỏ chạy rất lâu, không dừng lại một giây nào cho đến khi không còn thấy Linh Sơn nữa.
"Các đệ tử, xin hãy nghĩ cách cứu Ngộ Không và chư Phật."
Chúng tôi đều cúi đầu, Chu sư huynh và Sa sư huynh đều có năng lực tầm thường, Bạch Long Mã tôi lại còn không bằng bọn họ.
"Đúng rồi, sư huynh nói có người chết đi theo chúng ta trên đường thỉnh kinh, điều này nghĩa là sao?"
Tôi nghĩ về điều này và nói .
Nhị sư huynh lắc lắc đôi tai to, thản nhiên trả lời tôi:
"Này, có lẽ lúc đó Hầu Ca sợ hãi, nói bậy bạ, một yêu quái thì có gì phải lo lắng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ma Tây Du Ký -
HorrorPhần còn của Truyện Ma Tây Du Ký chưa được chuyển thành video từ Youtube : Su Kinh Dị