“Nếu không muốn cùng chúng ta hợp tác, vậy các ngươi cũng không chiếm được trong động phủ bảo vật, hôm nay đã có thể đều là bạch lăn lộn! Này tòa trong động phủ rõ ràng liền có cấp quan trọng dị bảo, liền như vậy bỏ lỡ, nói không chừng sẽ hối hận chung thân! Chỉ có chúng ta hai tông cùng nhau hợp tác, mới là chính xác lựa chọn.”
Lãnh Dật Phong cấp Phương Thiếu Ninh đầu đi một cái tán dương ánh mắt, cũng hát đệm nói: “Không tồi, này vốn là đôi bên cùng có lợi chuyện tốt, lê thiếu tông chủ hà tất do dự đâu? Đương nhiên, các ngươi thực lực càng cường một ít, chúng ta cũng có thể thiếu lấy một chút, các ngươi sáu chúng ta bốn, thế nào? Đủ có thành ý đi?”
Lê Mặc Ảnh nhìn này hai người đắc ý dào dạt bộ dáng, thiếu chút nữa liền không cười ra tới.
Rốt cuộc là cái gì cho này hai tên gia hỏa như vậy tự tin! Cư nhiên cảm thấy có thể uy h·iếp hắn!
Nhà hắn Tiểu Ly Nhi sẽ so ra kém Mộ Dung Nghê?
Có cái như vậy thông minh lanh lợi cái gì đều sẽ tiểu vị hôn thê, hắn căn bản không sợ bất luận kẻ nào uy h·iếp!
Nhưng mà, Lê Mặc Ảnh đang muốn mở miệng, lại nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly cho hắn đệ cái ánh mắt.
Hắn ngẩn ra, tuy rằng không biết vị hôn thê trong hồ lô muốn làm cái gì, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nhắm lại miệng.
Hoàng Nguyệt Ly nhìn về phía Mộ Dung Nghê: “Mộ Dung Nghê, ngươi chính là Tinh Diệu Tông đệ tử, vẫn là Mộ Dung tông chủ hòn ngọc quý trên tay! Ngươi thật sự muốn đứng ở Bích Hà Tông bên kia, phản bội chính mình tông môn? Ngươi cần phải nghĩ kỹ!”
Mộ Dung Nghê trên mặt quả nhiên toát ra do dự giãy giụa b·iểu t·ình, nhíu mày nói: “Ta……”
Phương Thiếu Ninh thấy thế, lập tức lớn tiếng nói: “Mộ Dung Nghê, ngươi quên chính mình lúc trước là như thế nào cùng ta nói? Ngươi nói Tinh Diệu Tông người đều mặc kệ ngươi, chỉ cần ta chịu giúp ngươi, ngươi cái gì đều có thể giúp ta làm! Hơn nữa ngươi cũng đáp ứng muốn cùng ta hồi Bích Hà Tông đi, ngươi dám đổi ý?”
Mộ Dung Nghê do dự mà, không nói lời nào.
Phương Thiếu Ninh lại nói: “Ngươi cho rằng ngươi hiện tại trở lại Tinh Diệu Tông, còn sẽ có cái gì chuyện tốt? Vốn dĩ Lê Mặc Ảnh cùng Mộ Dung Phi liền không muốn mang theo ngươi cùng nhau rèn luyện, hiện tại những người khác cũng đều nhận định ngươi là tông môn phản đồ, ngươi liền tính trở về, cũng sẽ không có người cho ngươi sắc mặt tốt xem! Ngươi nói không chừng cũng vô pháp tồn tại từ bí cảnh đi ra ngoài!”
“Nhưng là, ngươi đi theo ta đã có thể không giống nhau, ngươi cũng không nên làm làm chính mình hối hận sự tình a!”
Mộ Dung Nghê cắn răng một cái, nói: “Ta…… Ta đương nhiên muốn đứng ở Phương công tử bên này! Bạch Nhược Ly, ngươi đừng ở đàng kia trang cái gì người tốt! Nếu không phải ngươi bá chiếm đại sư huynh, không cho hắn chiếu cố ta, ta lại như thế nào sẽ lưu lạc đến bây giờ tình trạng này? Ta sẽ như vậy, đều là bị ngươi bức!”
Hoàng Nguyệt Ly nhịn không được cười nhạo một tiếng, “Mộ Dung Nghê, ngươi cũng thật buồn cười! Võ giả rèn luyện, vốn dĩ chính là muốn dựa vào chính mình! Ngươi liền đơn độc rèn luyện dũng khí đều không có, còn không biết xấu hổ nói chính mình là võ giả?”
Mộ Dung Nghê nghiến răng nghiến lợi, “Ngươi thiếu ở kia nói một ít vô dụng đạo lý lớn, đại sư huynh chính là bị ngươi che mắt! Nếu hôm nay Tinh Diệu Tông gặp cái gì tổn thất, kia cũng đều là ngươi sai!”
Hoàng Nguyệt Ly sắc mặt càng ngày càng lạnh, “Gặp qua không biết xấu hổ, chưa từng thấy quá như vậy không biết xấu hổ! Như vậy đổi trắng thay đen, ngươi không chột dạ sao? Lại nói, ngươi cho rằng…… Ngươi có thể uy h·iếp đến ta? Một cái đối với trận pháp bản vẽ cũng vô pháp đem tam giai trận pháp bố trí tốt tam lưu Trận Thuật Sư, ngươi dựa vào cái gì như vậy có tự tin?”
Mộ Dung Nghê nghe xong lời này, sắc mặt lập tức liền thay đổi!
Giờ này khắc này, nàng mới đột nhiên nhớ tới, trước mắt cái này thiếu nữ, kỳ thật cũng sẽ trận thuật, hơn nữa…… Nàng trận thuật tạo nghệ giống như cũng ở tam giai phía trên!
--------******---------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasíaTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...