Chương 1435: Tinh Diệu Tông Phản Đồ (6)

20 0 0
                                    

Mấy tháng trước, ở trong Ám Nguyệt rừng rậm, Mộ Dung Nghê kỳ thật là chính mắt kiến thức quá Hoàng Nguyệt Ly trận thuật tạo nghệ.

Chỉ là, gần nhất Hoàng Nguyệt Ly bởi vì luyện khí thuật cùng võ đạo thượng thiên phú ra nổi bật quá lớn, đã làm người quên mất nàng ở những mặt khác kinh người biểu hiện.

Mộ Dung Nghê điểm này chút tài mọn, ở Hoàng Nguyệt Ly trước mặt, kia thật đúng là không đủ xem!

Mộ Dung Nghê nhớ tới điểm này, tức khắc kinh hoảng thất thố.

Đúng vậy, trước mắt cái này nha đầu ch·ết tiệt kia lợi hại như vậy, kỳ thật…… Bọn họ căn bản vừa không yêu cầu chính mình!

Mộ Dung Nghê lúc này mới phản ứng lại đây, Hoàng Nguyệt Ly đây là cho nàng đào cái hố, lầm đạo nàng làm nàng cho rằng chính mình rất quan trọng, là vì muốn dụ dỗ nàng nói ra phản bội Tinh Diệu Tông nói tới!

Hiện tại, Hoàng Nguyệt Ly mục đích hiển nhiên đã đạt tới.

Tinh Diệu Tông đệ tử xem nàng ánh mắt, đều như là đang xem một con ghê tởm con gián, nàng đã là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống!

Lúc này, sửa miệng nói không muốn phản bội Tinh Diệu Tông, hiển nhiên đã là không còn kịp rồi, nhưng là Bích Hà Tông người một khi minh bạch Hoàng Nguyệt Ly trận thuật tạo nghệ so nàng cao, kia nàng ở Bích Hà Tông bên này cũng thành một cái phế nhân, khẳng định cũng sẽ không lại có phía trước địa vị!

Mộ Dung Nghê càng nghĩ càng sợ hãi, trên trán mồ hôi lạnh không ngừng mà xuống phía dưới nhỏ giọt.

Chính là, Phương Thiếu Ninh lại căn bản không biết nàng đang lo lắng cái gì, còn ở cười lạnh nói: “Bạch cô nương, ngươi luyện khí cùng võ đạo thiên phú là rất mạnh, nhưng ngươi không cần quá đem chính mình đương hồi sự! Trận thuật cũng là thập phần thâm thuý tài nghệ, cũng không so luyện khí thuật đơn giản! Tam giai Trận Thuật Sư thực lực đã là phi thường xuất sắc thiên tài! Ngươi không biết xấu hổ nói nhân gia là tam lưu Trận Thuật Sư?”

Hoàng Nguyệt Ly nhướng mày, “Nga? Phải không? Nói như thế tới, nhưng thật ra ta kiến thức hạn hẹp, xem thường Mộ Dung cô nương?”

Mộ Dung Nghê trong lòng càng là thình thịch thẳng nhảy.

Phương Thiếu Ninh càng là đối thực lực của nàng tin tưởng không nghi ngờ, nàng càng là sợ hãi bị trở thành vạch trần!

Lúc này hắn đem nàng phủng đến càng cao, chờ nàng ngã xuống tới, liền sẽ rơi càng thảm!

Nói không chừng Phương Thiếu Ninh phát hiện chính mình bị chơi lúc sau, còn sẽ thẹn quá thành giận, ngược lại tới đối phó nàng đâu!

Làm sao bây giờ? Nàng hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Muốn nói điểm cái gì, mới có thể làm chính mình kết cục không như vậy thê thảm đâu?

Liền ở Mộ Dung Nghê lòng nóng như lửa đốt thời điểm, hoàng nguyệt ly lại lại lần nữa đã mở miệng.

“Hảo đi, nếu Bích Hà Tông các vị đều nói như vậy…… Ta cùng Mặc Ảnh vừa rồi cũng đã quan sát qua, muốn mở ra này tòa động phủ, xác thật yêu cầu Trận Thuật Sư tham dự, xem ra không cùng các ngươi hợp tác cũng không được!”

Nghe nàng nói như vậy, Lãnh Dật Phong cùng Phương Thiếu Ninh đều nhìn về phía Lê Mặc Ảnh.

“Lê thiếu tông chủ, ngươi nói như thế nào?”

Lê Mặc Ảnh dùng khóe mắt quét bọn họ liếc mắt một cái, “Nhà ta Tiểu Ly Nhi không phải đã nói sao?”

Hai người tức khắc đều là ngẩn ra.

Bọn họ sở dĩ có này vừa hỏi, đều là cảm thấy, Hoàng Nguyệt Ly tuy rằng là Lê Mặc Ảnh vị hôn thê, nhưng luận muốn nói thực lực cùng địa vị, đương nhiên không thể cùng Lê Mặc Ảnh bản nhân so sánh với. Tinh Diệu Tông bên này chân chính có thể làm chủ người, khẳng định là Lê Mặc Ảnh, hợp tác cùng không, Hoàng Nguyệt Ly nói không tính, vẫn là phải trải qua Lê Mặc Ảnh cho phép.

Kết quả, không nghĩ tới Lê Mặc Ảnh cư nhiên là cái dạng này phản ứng……

Chẳng lẽ ở trong lòng hắn, Hoàng Nguyệt Ly đã có thể đại diện toàn quyền hắn sao?

Như hắn như vậy cường đại cao ngạo nam nhân, cư nhiên có thể đem vị hôn thê địa vị, phóng đến như vậy cao?

Này thật làm người có điểm không thể tin được.

Sau một lúc lâu, Lãnh Dật Phong mới nói: “Hảo, nếu chúng ta đều có chung nhận thức, vậy dựa theo vừa rồi nói, bảo vật **** khai……”

“Từ từ, ta còn chưa nói xong đâu!”

-----******-----
Hihi lâu r ms đăng

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ