Sáng hôm sau, cả năm đứa đều đậu sớm đi gặp chủ nhà. Trước cửa chính của chủ homestay có treo một cái gương chưa được đánh bóng, soi gần thì mờ mờ ảo ảo, không ra hình ra dạng, bốn đứa kia thì khó hiểu còn Vy thì không biết từ lúc nào mày đã nhíu lại.[Ting tang]
.
.
[Ting tang]
.
.
Bấm chuông một hồi mà chả thấy ai ra mở cửa, không ít đứa đã bực bội vì sự chờ đợi này.
"Rốt cuộc chị ấy có ở nhà không vậy?" Ninh thân là người khá nóng nảy nên không chịu được mà than vãn.
"Mới có sáu giờ sáng thôi mà, đáng lẽ bấm chuông lâu như vậy thì ít nhất đang ngủ cũng phải nghe được chứ" Minh cũng đồng tình mà than vãn cùng.
"Nè mọi người!" Bỗng Vy lên tiếng kêu cả đám.
"Sao vậy Vy?" Đang im ắng tự nhiên cô quát hơi to khiến ai cũng giật mình.
"Nãy giờ bọn bây có thấy mấy người hàng xóm xung quanh đang nhìn chúng ta không?" Nghe xong câu này, bất giác bốn đứa còn lại quay qua nhìn xung quanh, đúng thật là những người này nhìn chằm chằm vào cả bọn.
"Quan trọng nhất là ánh nhìn này có gì đó khác thường lắm! Họ nhìn chúng ta như những người ngoại lai xâm nhập vào vùng đất của họ vậy!" Từ nãy đến giờ, Vy đã luôn để ý xung quanh, vốn là người khá nhạy cảm với những ánh mắt nên khi tới đây cô đã cảm nhận được những ánh mắt không thiện cảm của người dân nơi này.
"Những người đó cứ nhìn chằm chằm chúng ta! Cái ánh mắt nó làm tao rợn cả người" Nam vừa nói xong cả người đều run lên.
".....Trở về! Nhanh chóng soạn đồ rồi rời đi thôi! Tao sẽ đặt vé máy bay, bay về Sài Gòn ngay trong hôm nay!" Lúc đầu cô có hơi do dự nghĩ bay về luôn không, nhưng qua những ánh mắt kia, cô nghĩ không cần phải do dự gì cả!
"Cái gì! Có nhanh quá không Vy?" Ngân bất ngờ lên tiếng, dù gì tới đây cũng chưa tới hai ngày mà lại bay về Sài Gòn thì thật là tiếc.
"Không! Về ngay lập tức! Theo thứ gì đó đang reo lên liên hồi trong đầu tao và tất nhiên nó không phải là điều tốt!" Nói xong Vy liền quay đi, đi một mạch về biệt thự, khiến cả đám bối rối không hiểu chuyện gì đuổi theo sau.
Chỉ là năm đứa vừa đi thì trong căn nhà vừa mới nãy bị bọn họ bấm chuông, trên lầu đã có người đứng qua cửa sổ nhìn chằm chằm vào cả đám "Vào thì dễ nhưng rời khỏi đây thì đừng hòng" nói xong liền hừ một cái rồi quay đi và nhà.
———————————-
"Dọn đồ đi, không có thời gian đâu" Cô không nói không rằng nhanh chân đi dọn hành lý của mình, để lại bốn con người chưa hiểu chuyện gì xảy ra.
"Nè Vy, rốt cuộc chuyện này là sao? Sao tự nhiên lại đi về? Chỉ cần chuyển chỗ ở là được mà?" Ngân vẫn không muốn về đâu, còn chơi chưa đã mà!
"Tao cũng không biết nói sao, chứ biết rằng mọi chuyện phức tạp hơn ta nghĩ! Nói chung bây dọn đồ đi, tao đặt vé" Nhìn Vy loay hoay bận rộn, bốn đứa dù không hiểu lắm nhưng cũng biết rằng chuyện này khá rắc rối và cần phải trở về gấp!
291223
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai đang ở trong gương?
Horror[Tác giả: Khánh Vy] Thể loại: phiêu lưu, kinh dị, tâm linh, đời thực, truyện ngắn Dự định: 5 - 6 chương sẽ kết thúc (theo dự định) Lưu ý: -Lấy bối cảnh Việt Nam -Sẽ có nhiều tình tiết tác giả tìm hiểu được và bịa ra -Không thiết thực -Tâm lý nhân...