"FUCK!"
It was a scream of masculine voice I heard. At bigla akong napaiktad do'n. I don't want to see him like that.
Padalos-dalos ako. Wala akong naisip kundi tumulong sa kanila.
"Kuya Lenard sa likod mo!"sigaw ko nang bigla itong hahampasin nang kahoy sa likod.
"What the fuck! What are you doing here?!" Sasagut na sana ako ng merong nakipag suntukan sa akin.
Nabigla ako doon sa lalaking ito nandito sa harapan ko. Hinanap ng aking paningin si Joshua at gaya nang ginawa ko nakipag laban din ito.
"You look so sexy!"napadila pa ito sa kaniyang labi at kinalibutan naman ako.
"Eww your fucking disgusting!"kahit hindi masyadong maalam sa pakikipag laban ginawa ko yung makakaya ko kahit papaano.
Sinuntok ko yung mukha nito at tinatadyakan ko naman ang kaniyang tiyan na may katabaan.
"Hindi kita namukhaan dito alam kong taga ibang skwelahan ka!"kahit saang anggulo ang pangit nang kaaway ko" Ano bang kailangan mo dito!"Sabi ko pa sa kaniya. Ang lagkit niyang ngumiti sakin. Nakakasuka at mas lalong nakakadiri.
"Kung hindi ka nangialam hindi sana wala ka sa ganiyang kalagayan ngayon."nakangisi itong tumingin sa kabuoan ko.
FUCK! Ito naba? Jusko! Ang tanga-tanga ko na akala ko kapag tutulong ako walang mangyayaring masama. Hindi ko alam ang mala's ko lang siguro.
Masakit pa yung ulo ko tapos ngayon, gusto kong matawa dahil siguro katapusan ko na.
Napatingin ako sa tagiliran ko at mas lalong sumakit ang ulo ko dahil sa kirot na naramdaman ko.
"Gago kaba!"sigaw ko pa sa harapan kong parang maniac kung titignan.
Napaluhod ako at sapo-sapo ang tagilan kong may saksak.
What the fucking knife!
Nandilim bigla ang aking paningin wala akong maisip kundi kaligtasan nila Joshua at Kuya Lenard.
Pabagsak akong nahiga sa lupa at iniisip ko palang na katapusan ko na parang gusto kong pagtawanan ang sarili ko.
Malabo man ang aking paningin at hindi ko na maaninag ang taong papalapit sa akin ay rinig ko parin ang sinabi nito at natawa pa ako.
"Putang Ina ka! Bakit mo siya sinaksak wala siyang alam dito!"
Yun nalang ang aking narinig hanggang sa napapikit nalang ako.
*******
"Alam niyo mas mabuting dito nalang yan patirahin yang kapatid niyo sa clinic, ginawa ba namang tambayan ang clinic dito."napairap ako sa aking sarili dahil boses palang kilala ko na.
"Can you please shut the fuck up or else I will cut your tongue!"sigaw ng isang lalaki. Kilala ko din kasi yung boses nito eh. Kilalang-kilala ko.
What he's doing here?
"Coleen please calm down."it's was unfamiliar voice again. Who are they?
YOU ARE READING
THE 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰'𝚜 𝚄𝙽𝙸𝚅E𝚁𝚂𝙸𝚃𝚈 (COMPLETED/Under edited)
Action𝙶𝚞𝚕𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚜𝚘𝚔 𝚔𝚘 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚗𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚙𝚊𝚕𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚒𝚗𝚊𝚐𝚊𝚕𝚊𝚠𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚒𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚎𝚜𝚝𝚞𝚍𝚢𝚊𝚗𝚝𝚎.𝙼𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙 𝚙𝚊 𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙,𝚖𝚊𝚜𝚊𝚑𝚘𝚕 𝚙𝚊 𝚜𝚊 𝚊𝚜𝚘 𝚊𝚗𝚐 pinunu 𝚗𝚒𝚕�...