Chương 41
Tô Khinh La vừa hỏi xuất khẩu, có cảm thấy tựa hồ có chút không ổn.
Nàng hiện giờ đã gả làm người phụ, nói năng bậy bạ hỏi cầu nhân duyên, hình như có chút không thỏa đáng.
Mong muốn Sầm Ngọc Thu gương mặt này, Tô Khinh La chính mình liền nhịn không được mà suy nghĩ, các nàng chi gian nếu là thực sự có một đạo nhân duyên tuyến liền hảo. Kia nàng liền không cần như thế hao tổn tâm cơ, như thế lo được lo mất.
Sầm Ngọc Thu không có tưởng nhiều như vậy, ngẩng đầu chỉ đi, "Mặt trên nhiều nhất là được."
Tô Khinh La theo nàng ánh mắt nhìn lại, tinh tế nhìn một lần, "Là màu đỏ thắm?"
"Ân." Sầm Ngọc Thu gật gật đầu.
"Minh bạch." Tô Khinh La hiểu rõ nói, ở lâu vài lần sau, thu hồi chính mình tham lam lại kh·iếp đảm ánh mắt.
Sầm Ngọc Thu thuận miệng hỏi: "Đô thành nơi nào là bộ dáng gì?"
Sầm gia vô chiếu lệnh, là không được tùy ý rời đi đại mạc.
Đặc biệt là nàng đang ở quân doanh, đảm nhiệm chức quan, càng không thể vi phạm quân lệnh, tùy ý chạy đến Giang Nam đi.
Đô thành bộ dáng, Sầm Ngọc Thu chỉ ở người ngoài trong giọng nói nghe được quá vài câu. Bọn họ trong miệng đô thành, phồn hoa tựa cẩm, một mảnh thái bình thịnh thế. Nhưng Sầm Ngọc Thu cảm thấy, bọn họ trong miệng nói lại hảo, cũng toàn so ra kém trước mắt Tô Khinh La bộ dáng.
Nàng liếc mắt một cái nhìn thấy Tô Khinh La khi, liền đối với Giang Nam có cụ thể bộ dáng, cảm thấy tốt nhất hẳn là tất cả tại trên mặt nàng.
Tô Khinh La giải thích: "Đô thành mười dặm ba tòa miếu, không giống bên này muốn ra khỏi thành. Nơi này phóng nhãn qua đi đó là một tòa tháp, ở đô thành là rất ít nhìn thấy loại này tháp tòa."
Sầm Ngọc Thu thấy nàng nói được cao hứng, liền dựng lỗ tai đi nghe, "Đó có phải hay không thực náo nhiệt?"
Tô Khinh La ngơ ngẩn, nhảy ra kia phủ đầy bụi nhiều năm ký ức cẩn thận hồi tưởng.
"Đô thành dựa thủy, nơi đó phần lớn miếu thờ đều kiến ở bờ sông cách đó không xa. Trước kia ở tết Thượng Nguyên, từng nhà nữ tử sẽ đi kỳ thần, sau đó phóng hà đèn cầu phúc. Mãn thành ngọn đèn dầu sáng trưng, trên đường phố còn có không ít tiểu thương bãi đủ loại kiểu dáng đồ vật rao hàng. Mỗi năm Bác Cổ Trai còn sẽ ra tự hoa, đoán đố đèn, xác thật náo nhiệt phi phàm."
Nghe nàng trong giọng nói đều là tết Thượng Nguyên một phen thịnh cảnh, Sầm Ngọc Thu liền đoán được nàng ngày thường hẳn là không thường ra cửa.
Thấy nàng vô cùng cao hứng mà giảng, phảng phất trong mắt đều có ngọn đèn dầu.
Sầm Ngọc Thu nàng không muốn quấy rầy, miễn cưỡng mà lộ ra cái cười, phối hợp nàng: "Có cơ hội nhất định phải đi nhìn xem."
Tô Khinh La rũ mắt, chuyện vừa chuyển, nghiêng đầu đối Sầm Ngọc Thu cười nói: "Nơi này cũng thực hảo."
"Ân." Sầm Ngọc Thu nói, "Nơi này đồ chay khá tốt ăn, chờ lát nữa ngươi ăn nhiều một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Đại hôn
De TodoTác giả: Phong Diệp Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp Tag: Cận thủy lâu đài Duyên trời tác hợp Ngọt văn Trưởng thành Nhẹ nhàng...