Chương 7:Zombie Tiến Hoá

4 2 0
                                    

Long sử dụng súng AK với chiến thuật táo bạo để tạo lá chắn từ những con zombie tiến đầu, tạo điều kiện cho đồng đội tiêu diệt những zombie ở phía sau, tạo đường cho cả nhóm.

Tiếng súng bắn và tiếng rống của zombie kết hợp tạo nên bức tranh hỗn loạn, nhưng nhóm giải cứu, với sự đoàn kết và kỹ năng chiến đấu, liên tục di chuyển và chống lại sự tấn công của zombie.

Long, trong tư duy chiến thuật, chỉ đạo, "Giữ chặt, đừng để bị đánh bại bởi sự áp đảo. Cố gắng di chuyển nhanh và giữ cho động đồng, mọi người!"

Cuộc chiến trên đường phố trở thành một trận đấu không khoan nhượng, với nhóm giải cứu phải vừa bảo vệ nhau, vừa tìm cách tiến lên trong thế giới đầy rẫy zombie. Sự cứng cáp và quyết tâm của họ là chìa khóa để vượt qua những khó khăn đầy rẫy.Nhận thức về sự cần thiết của lá chắn, một số đồng đội trong nhóm bắt đầu làm lá chắn để giúp cả nhóm chạy thoát. Họ nhanh chóng tận dụng mọi tài nguyên xung quanh, sử dụng vật liệu như cành cây, tấm ván, hoặc thậm chí quần áo không cần thiết để tạo ra những lá chắn di động.

Long, đánh giá cao sự khôn ngoan và sự tự giác của đồng đội, nói, "Rất tốt! Hãy giữ sự ổn định và tiếp tục chạy. Chúng ta cần tìm một nơi an toàn để hình thành lại chiến thuật."

Nhóm giải cứu, với sự bảo vệ của lá chắn tự chế, nhanh chóng rời khỏi đám zombie đang tấn công, tìm kiếm một khu vực an toàn để tái tổ chức và chuẩn bị cho những thách thức sắp tới trong thế giới đầy rẫy zombie.Ba người trong nhóm dừng lại, đồng lòng chặn đường để tạo lối thoát cho nhóm Long. Sự đoàn kết và quyết tâm trải qua khuôn mặt họ, dù biết rõ rằng họ đang đối mặt với nguy cơ lớn.

Long, nhìn vào bức tường người sống và zombie, biết ơn sự hy sinh của họ, nói, "Cảm ơn các bạn, chúng ta sẽ không quên sự dũng cảm của những người anh hùng này. Hãy tiếp tục chiến đấu, để những bước chạy của chúng ta trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết."

Với sự đoàn kết và tình đồng đội, nhóm Long chạy qua lối thoát mà ba người anh hùng đã tạo ra, để lại phía sau hình bóng của họ như một biểu tượng của tình yêu thương và sự hy sinh trong thế giới đầy rẫy zombie.Long nhanh chóng dẫn đội của mình chạy lên sân thượng, nơi cung cấp một tầm nhìn rộng rãi và có thể dễ dàng tiếp cận từ trên cao. Đúng lúc, tiếng vọng của động cơ trực thăng cắt ngang bầu trời, làm cho tất cả mọi người đều nhìn lên.

Long, hồi hộp nhưng cũng đầy hy vọng, nói, "Nhanh lên, đó là cơ hội cuối cùng của chúng ta! Hãy lên trực thăng và đưa chúng ta ra khỏi đây!"

Nhóm Long chạy về hướng nơi trực thăng đang bay đến, cố gắng vượt qua mọi thách thức trên đường đi. Sự hi vọng rực cháy trong tâm hồn của họ khi họ đang tiến về điểm kết thúc của cuộc đua với zombie.Hai zombie kỳ lạ với bốn chân xuất hiện, di chuyển với tốc độ kinh ngạc và bất ngờ bao vây một binh sĩ. Mặc dù binh sĩ cố gắng phòng thủ, nhưng sự nhanh nhẹn và kỳ lạ của zombie này làm cho cuộc chiến trở nên khó khăn.

Long, nhìn thấy tình hình nguy hiểm, nhanh chóng ra lệnh, "Tập trung lực lượng, giúp đồng đội kia! Chúng ta không thể để bất kỳ ai mắc kẹt."

Máu Đen:Dịch Bệnh Kinh HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ