Nhóm tiếp tục nỗ lực trong buổi huấn luyện, chuẩn bị cho những tình huống khó khăn và đảm bảo rằng họ sẽ đối mặt với mọi thách thức một cách linh hoạt và mạnh mẽ.Long đưa ra thách thức nặng nề khi yêu cầu tất cả mọi người thực hiện 200 lần hít đất. Đây là một bài tập thể lực khó khăn, và sự khó khăn của nó khiến tất cả thành viên trong nhóm đều phải đối mặt với thách thức lớn.
Long hỗ trợ tinh thần, "Chỉ còn 50 hít đất nữa, mọi người! Chúng ta có thể làm được. Đừng bao giờ từ bỏ!"
Mọi người dù mệt mỏi nhưng vẫn kiên trì hoàn thành thách thức, thể hiện sự quyết tâm và sẵn lòng vượt qua những khó khăn để củng cố tinh thần đồng đội và sức mạnh cá nhân.Mặc dù là phụ nữ, những thành viên nữ trong nhóm của Long không chỉ xuất sắc mà còn chứng minh rằng giới tính không làm hạn chế khả năng của họ. Tính kiên nhẫn, sự quyết tâm và kỹ năng của họ giúp nâng cao sức mạnh và đồng đội của nhóm.
Long tự hào nói, "Đồng đội của chúng ta không phân biệt giới tính. Mọi người đều xuất sắc và quan trọng đối với sự thành công của chúng ta. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần và sẵn sàng cho mọi thử thách."
Nhóm của Long trở nên mạnh mẽ và đa dạng, chứng minh rằng sức mạnh thực sự đến từ sự đồng lòng và đa dạng của tất cả thành viên.Sau buổi huấn luyện đầy khó khăn, nhóm tiếp tục tập trung vào việc chuẩn bị cho những tình huống khó khăn trong tương lai. Long hướng dẫn mọi người về chiến thuật, kỹ năng tự vệ, và cách làm việc nhóm hiệu quả.
Uyên, với kiến thức y học được học từ sách, cung cấp thông tin về cách xử lý thương tích và chăm sóc sức khỏe trong môi trường khẩn cấp. Sự chuyên nghiệp của Uyên trong việc này giúp đội ngũ có thêm sự chuẩn bị y tế quan trọng.
Nhóm hiện đang sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức, và sự đa dạng trong kỹ năng và kiến thức của mỗi thành viên là một ưu thế lớn cho sự tổ chức và chống chọi với thế giới đầy rẫy zombie.
Các chỉ huy đến kiểm tra nhóm sau buổi tập luyện khá khốc liệt. Họ đánh giá kỹ năng chiến đấu, tinh thần đồng đội, và khả năng thích ứng của mỗi thành viên trong nhóm. Long và Uyên, với vai trò lãnh đạo và chuyên gia y tế, đều phải chứng minh khả năng lãnh đạo và sự chuyên nghiệp của mình.
Chỉ huy tỏ ra hài lòng với sự chuẩn bị của nhóm và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đồng đội trong môi trường đầy thách thức. Họ cũng thông báo về nhiệm vụ mới và đưa ra kế hoạch chi tiết cho việc giải cứu và bảo vệ khu vực an toàn.
Nhóm được khen ngợi về sự tổ chức, khả năng thích ứng nhanh chóng, và sự đồng lòng của mọi người. Đây là một bước quan trọng để chứng minh rằng nhóm đã sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống khẩn cấp và bảo vệ cộng đồng.
Chỉ huy quyết định thêm Khải vào nhóm của Long, nhấn mạnh rằng sự đồng lòng và sự hợp nhất trong nhóm quan trọng hơn mọi mâu thuẫn cá nhân. Họ tin rằng mọi người, sau những thách thức và ẩu đả trước đây, sẽ có thể hòa giải và làm việc cùng nhau vì mục tiêu chung.Khải, bất ngờ và có phần ngần ngại, đồng ý gia nhập nhóm. Chỉ huy lưu ý rằng đây là cơ hội để mọi người thể hiện tính chất tốt nhất của mình trong môi trường khó khăn này. Nhóm của Long ngày càng đa dạng, và bây giờ, họ phải hợp tác để đối mặt với những thách thức mới đầy nguy hiểm và khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Đen:Dịch Bệnh Kinh Hoàng
Kinh dịĐây là câu chuyện mở đầu cho vũ trụ truyện Double Tap,mình ấp ủ và truyện sẽ khá lâu để hoàn thiện và ra mắt vì mình phải đi nghĩa vụ quân sự.và nội đúng sơ lược của truyện: -Năm 20xx dịch bệnh mới đã lây lan khắp nơi,biến còn người thành những con...