Ánh đèn chiếu xuống từ những chiếc đèn chùm cực kì xa xỉ đua nhau mà toả sáng dưới sàn. Những ly rượu cùng đồ ăn nhẹ như lấp đầy những chiếc bàn, chưa kể đến những người phục vụ đang tất bật đi qua đi lại.Có thể biết được, đây là một bữa tiệc của giới thượng lưu. Mà trong số đó, không ít những oanh oanh yến yến của giới giải trí được dẫn vào đây để kiếm cho mình một người chống lưng.
Người có tiền ấy mà, thích có được cảm giác mà người thường không có.
Như là việc ngủ với minh tinh chẳng hạn.
.
.
.
Jeong Jihoon xuất thân từ một gia đình rất đỗi bình thường, nhưng cậu luôn thầm cảm ơn cha mẹ vì đã ban cho cậu nhan sắc có phần thu hút người khác, nếu như không muốn nói là đẹp. Vì thế, Jihoon lăn lộn vào giới giải trí, trở thành một diễn viên. Nhưng dĩ nhiên giới giải trí không đơn thuần như vẻ bề ngoài, mà bên trong còn không thiếu những thứ tanh hôi.
Jeong Jihoon vốn rất có thực lực, doanh thu phòng vé của cậu luôn luôn rất ổn định. Nhưng vẫn không tài nào thắng nổi những con chim hoàng anh của mấy ông tai to mặt lớn.
Có nghĩa là, cậu bị mất vai diễn chỉ vì một tên diễn viên trẻ nào đó có kim chủ nâng đỡ.
Jeong Jihoon thật sự thích kịch bản của bộ phim và vai diễn đó.
Thế nên mới có chuyện cậu có mặt ở bữa tiệc, sau lưng là quản lý không ngừng nói ra nói vào về gia thế của những người trước mặt, như bố mẹ người này là ai, gia đình họ làm trong lĩnh vực gì.
Cánh cửa phòng tiệc vốn đang đóng giờ lại được mở ra, mà ba người vừa bước vào lại càng khiến đám đông trở nên náo nhiệt sôi nổi, mắt đều sáng lên như đèn pha.
"Đó là ai?" Jihoon hỏi quản lý của mình.
"Mấy người đó em không trèo lên nổi đâu. Toàn là trâm anh thế phiệt thôi, phú nhị đại còn phải nhường bọn họ mấy phần."
"Cái người mặc áo cổ lọ trắng ấy, là ai?" Không nghe được câu trả lời mà mình muốn, Jihoon lại hỏi tiếp.
"Không biết, chưa từng thấy xuất hiện. Nhưng kế bên là Lee Sanghyeok và Moon Hyeonjoon, gia thế thì Lee Sanghyeok là người khủng nhất ở đây."
"Em muốn tiếp cận anh ấy."
"Em điên à, Jeong Jihoon? Là ai cũng được, tránh xa những người thân cận với Lee Sanghyeok một chút. Em với không tới đâu."
.
.
.
Suốt buổi tiệc, ánh mắt của Jeong Jihoon luôn không rời khỏi người kia. Khi thấy người đó đang đứng một mình trong góc, Jihoon hít một hơi rồi bắt đầu tiếp cận.
Mà Kim Hyukkyu lúc này để ý thấy có người đến gần, cũng cảnh giác lên tiếng hỏi.
"Cậu là ai?"
Jeong Jihoon không đáp, thay vào đó lại hỏi ngược lại Kim Hyukkyu.
"Anh thấy em đẹp trai không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft] Bao nuôi bất bình thường
Fanfiction"E-em con mẹ nó... anh bao nuôi em, cho em tiền tài danh vọng, em vậy mà dám đè anh???" Diễn viên không có quan hệ Jeong 'Chovy' Jihoon x Thiếu gia Kim 'Deft' Hyukkyu Rating: 18+ Warning: OOC, no beta read.