Hí hí.
Rùa siêu dễ thương, siêu chín chắn, siêu biết lắng nghe và siêu thấu hiểu.
Siêu yêu Rùa, siêu quí Rùa, và siêu tiếc vì Rùa đã gác bút bỏ wattpad này.
Biết là Rùa sẽ sớm bỏ watt nhưng lúc thấy Rùa xóa truyện mình cứ thấy nó buồn buồn, nao nao thế nào ấy.
Ok nhưng không sao, ta sẽ đợi, đợi ngày nàng trở về watt với chúng ta.
Rùa có thể không phải một bang chủ tốt, nhưng rùa LUÔN là biểu tượng tinh thần của bang, là cái đích để mọi người muốn đạt được đến. Đùa đấy, Rùa làm bang chủ cũng tốt cực kì huhuhu.
Rất nhiều lần bang tránh được thị phi với war đều là do Rùa nói một câu, khuyên một chữ. Chẳng biết tại sao nhưng lúc ấy cơn giận của ta xẹp xuống hết, hừm ... Cứ nghĩ là do nể Rùa, nhưng chẳng phải, nó đã biến thành sự ngưỡng mộ và yêu quí hết mực.
Rùa là huyền thoại des bìa đó ha. Hồi đầu nhờ Rùa làm hộ bìa truyện xong rồi cứ ngắm mãi, khen nó đẹp mãi thôi. À tất nhiên là bây giờ làm vẫn siêu đẹp mà hihi.
Đại loại là càng về sau càng quí rùa tợn, và cứ quí lắm luôn ý.
TD luôn tự hào vì có một bang chủ như cụ và ta cũng luôn ngưỡng mộ cụ như thế này.
TD vẫn còn tồn tại đến thời điểm này là đều nhờ có Cụ - linh hồn của TD.
Cho dù cụ không hay xuất hiện, không hay comment hay nói gì nhiều, nhưng mọi người đều biết Rùa vẫn luôn luôn theo đọc và theo dõi sự kiện xảy ra trong bang. Chúng ta luôn quan tâm đến nhau mà rùa nhỉ?
Hôm nay sến súa một tí viết tâm thư cho Rùa một tí hai chấm ngoặc ngoặc.
Yêu Rùa,
Hà Nội, 15 giờ 57 phút ngày 22 tháng 6 năm 2015.
Minh.
XXX
Tặng cho cụ Rùa.
Mặc dù ta biết nàng gần 4 năm rồi nhưng mà quen nàng thì chắc mới 2, 3 năm thôi. Thật, nàng là người ta ngưỡng mộ nhất : viết hay, des đẹp, dễ thương, đáng yêu, còn biết tiếng Trung nữa cơ chứ.
Ta thích truyện nàng viết cực cho nên khi nghe nàng bảo bỏ viết, kiểu buồn chết mất ý.
Ta biết, ta chỉ là người tiếp xúc bình thường với nàng, thấy nàng không muốn viết nữa đã tiếc như vậy nên ta nghĩ nàng chắc cũng tiếc kinh dị hơn cả ta.
Ta thích cả cách nói chuyện của nàng nữa, đáng yêu cực ý. Thương nàng rồi, biết làm sao đây?
Dù sao thì ta vẫn tình nguyện đợi dù cho có thể nào đi chăng nữa ta cũng đợi. Đợi nàng quay về nghiệp gõ bàn phím này.
Ta đã tình nguyện đợi rồi đấy, nàng không được bỏ luôn đâu.
Love you <3Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 6 năm 2015 .
Yuu.