17-20

1K 132 7
                                    

Hôm nay Han hồ ly không quyết trí tu luyện sao?

"Mọi hôm đều thấy hồ ly Han Wangho một bộ dáng chăm chỉ tu luyện, tại sao hôm nay lại bỏ của chạy lấy người rồi?"
Nhân vật: Thái tử Long tộc giả đò là người bình thường Lee Sanghyeok x Hoàng tử út Hồ tộc Han Wangho

17.

Xin được phép đính chính với mọi  người một chút, đồng chí hồ ly Han Wangho không phải đang chạy trốn khỏi móng vuốt của đồng chí Lee Sanghyeok. 

Ngày hôm nay Han Wangho phải lên trường từ sớm để xác nhận lớp học của mình, cho nên sau khi xử lý xong bát cháo Lee Sanghyeok dậy từ 5 giờ sáng kỳ công đun nấu, cậu đã ngay lập tức cầm balo phi tọt ra khỏi ký túc xá mà chẳng thèm đoái hoài gì đến gương mặt phụng phịu của Lee Sanghyeok. 

Từ ký túc đến trường đại học cách nhau không quá xa, chỉ cần đi vài bước chân đã tới. Han Wangho nhanh nhảu bước qua cánh cổng, ngước đầu lên nhìn ngôi trường to lớn khang trang trước mắt, không khỏi buông lời cảm thán.

"Có cần phải hoành tráng như vậy không?"

Ngôi trường Han Wangho theo học lúc còn ở tộc Hồ ly không to không nhỏ, có thể tạm gọi là vừa vặn đủ dùng, bởi vì nhân lực trong bộ tộc không nhiều cho nên xây to cũng chẳng để làm gì, vừa chật đất vừa tốn biết bao nhiêu kinh phí. Nhưng Han Wangho lại cảm thấy ngôi trường đấy rất tốt, cơ sở vật chất nhìn tới nhìn lui chẳng thiếu cái nào.

"Phải hoành tráng chứ." 

Bỗng nhiên từ đâu nhảy ra một người tiếp lời Han Wangho, làm cậu chẳng chút phòng bị mà giật mình, toàn bộ cơ thể nổi hết da gà da vịt.

"Ôi mẹ ơi." Han Wangho hét lên một tiếng, hai chân run rẩy sợ hãi thiếu điều khụy xuống tới nơi.

Hồ ly nhỏ quanh năm sống trong môi trường yêu thương hòa thuận dường như chưa từng trải qua chuyện kinh thiên động địa xiêu lạc hồn phách tới cỡ này, đương nhiên tâm lý yếu đuối không thể dễ dàng chịu đựng được, ngay cả linh đan bên trong cũng phải rung lên từng đợt.

"Cậu sao vậy?" Người nọ đỡ được thân thể mềm mại của Han Wangho, quan tâm hỏi han, ngây thơ đến mức không hề nhận ra mình là nguyên nhân chính gây ra mọi việc, "Tớ làm cậu sợ sao?"

Han Wangho vuốt ngực trấn an, "Còn phải nói?"

"Hì hì." Người nọ gãi đầu ngượng ngùng, từ từ nâng Han Wangho đứng thẳng người dậy, "Xin lỗi nha, tớ không có cố ý."

Chờ cậu cố ý thì tôi chết đến nơi rồi. Han Wangho xấu tính, ở trong đầu cố tình vặn vẹo từng câu từng chữ người nọ nói.

Mất vài phút để trấn tĩnh bản thân, lúc bấy giờ Han Wangho mới có cơ hội quan sát thật kỹ người trước mặt. Cậu ta cắt quả tóc úp bô, đeo một chiếc kính cận gọng vuông,  trên người mặc quần áo nghiêm chỉnh không nhàu không nát, phía dưới đi đôi giày mới ra hot hit nhất hiện nay. Tổng thể thật sự không có gì để chê, có điều Han Wangho vẫn cảm thấy mùi hương tỏa ra từ người nọ có chút kì lạ, nhưng tạm thời lại không tài nào đoán ra được là nó kì lạ ở chỗ nào.

「FakeNut」Hôm nay Han hồ ly không quyết trí tu luyện sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ