03

65 9 2
                                    

sakura bận rộn chạy tới chạy lui lo chuẩn bị sự kiện, dàn dựng sân khấu nhưng cứ mỗi lần đi ngang qua cánh cửa khép hờ kia lại không nhịn được mà ngó một cái.

huh yunjin cả ngày chẳng chịu ăn uống gì, sáng nay đến cũng vội vội vàng vàng làm hết việc của em rồi ôm cây guitar điện ở lì trong phòng chờ.

"mọi người nghỉ ngơi ăn trưa đi ạ, chiều mình duyệt chương trình một lần cuối nhé."

thông báo cho mọi người xong, sakura cũng đến gõ cửa nơi tiếng đàn vẫn vang lên không ngừng.

"yunjin! ăn trưa đã rồi về tập tiếp!"

"chị cứ đi trước đi ạ. em chưa đói, lát nữa em ăn sau!"

"ừm, vậy chị đi trước. em nhớ lát nữa phải ăn đấy."

vừa quay người ra ngoài đã gặp choi yena rồi bị em bá vai bá cổ kéo một mạch tới quán ăn trưa.

"chiều nay huh yunjin diễn ạ?"

"em biết yunjin à?" - sakura nghe thấy yena nhắc đến tên em thì tròn mắt ngạc nhiên.

"em học chung với con bé từ cấp ba mà. chị không biết đâu, yunjin với guitar điện là huyền thoại đấy!"

"em ấy nổi tiếng lắm à?"

"còn phải nói! vào trường một năm mà ngày nào đến lớp ngăn bàn cũng chật kín cả thư tình rồi bánh kẹo, toàn vào miệng em hết. mỗi lần diễn là fangirl hò hét ầm ĩ, còn tranh nhau đưa nước đưa khăn cơ. mấy bạn nữ trường em hồi đấy cuồng con bé lắm!"

sakura nghe xong cũng chỉ gật gù. thế mà hôm qua còn đòi chị chỉ xem một mình em cơ đấy! chắc cũng nói với nhiều bạn nữ rồi nhỉ?

ăn xong, cả hai lại quay về trường. lúc đứng thanh toán, sakura lưỡng lự một hồi vẫn quyết định mua thêm một phần cơm về cho cái người đang cắm đầu cắm cổ tập đàn kia. chị thừa biết là em không chịu rời khỏi đàn để ăn đâu.

.

'cốc cốc.'

"yunjin! chị mua đồ ăn cho em này!"

'cốc cốc.'

"yunjin ơi!"

gọi mãi mà không thấy tiếng đáp lời, sakura đẩy cửa đi vào.

trong phòng chờ chật chội, huh yunjin tựa đầu vào tường ngủ quên từ bao giờ. tay vẫn đang ôm cây đàn, mấy bản nhạc chằng chịt vết mực rơi trên đất, cái loa nhỏ vẫn còn vang lên những giai điệu mơ hồ.

"yunjin, dậy đi em."

"chị sakura...?"

yunjin ngơ ngác ngẩng mặt lên, mắt còn chưa mở hết đã lờ mờ nhận ra chị. cái giọng ngái ngủ của em nghe thỏ thẻ nũng nịu khác hẳn với cái âm lượng tấn công người nghe em hay dùng.

"dậy ăn đi, chị mua cho em đấy."

sakura ngồi xuống cạnh em, cẩn thận gỡ từng hộp thức ăn vẫn còn nóng hổi bày ra trước mặt.

"chị mua...cho em ạ?" - huh yunjin tròn mắt hỏi lại chị.

"ừ, từ sáng đến giờ em chưa ăn gì đúng không?"

moon, tell me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ