Chương 101
Sầm Ngọc Thu vừa nghe, trên má cũng hơi hơi phiếm hồng.
Nhưng lý trí nói cho nàng, hiện tại còn không thể.
Không nói đến trong quân mọi việc phồn đa, chỉ bằng Tô Khinh La kia suy yếu thân mình, nàng liền biết hài tử tạm thời không thể muốn.
Cũng may nàng lần này đã hướng trưởng công chúa thỉnh mệnh, lấy lần này bình định Ô Thác, tới đổi lấy tạm thời điều khỏi biên cảnh cơ hội. Sầm gia người không được hoàng mệnh, quanh năm suốt tháng là không có vài lần cơ hội có thể rời đi biên cảnh.
Cũng không biết vì sao, nàng trong lòng suy nghĩ, chỉ là tưởng hảo hảo bồi bồi chính mình tưởng bồi người mà thôi.
"Cửa thành còn có nhiệm vụ, ngươi trước không cần tưởng nhiều như vậy." Sầm Ngọc Thu không có đem này phân kinh hỉ trước tiên nói cho nàng.
Tô Khinh La ánh mắt ám ám.
Nàng biết, chính mình có thể lưu tại biên cảnh thời gian không nhiều lắm. Nàng tuy quý vì "Thiếu phu nhân", nhưng trong quân kỷ luật nghiêm minh, như thế nào làm nàng vẫn luôn lưu lại nơi này. Nếu mỗi người thấy đều lần lượt noi theo, bên kia cảnh nơi chẳng phải là người già phụ nữ và trẻ em dựng trại đóng quân muốn so trong quân tráng sĩ còn nhiều.
Tô Khinh La cấp Sầm Ngọc Thu hệ thượng áo choàng, nói: "Ta coi hôm nay gió cát phá lệ đại, huyện chúa vẫn là đem áo choàng hệ thượng mang đi."
Tế nhuyễn đầu ngón tay khấu ở đánh kết hệ mang lên, Sầm Ngọc Thu duỗi tay nhẹ nhàng chế trụ nàng, đem tay nàng buông, "Chờ ta trở lại."
"Ân." Tô Khinh La đồng ý.
Ng·ay sau đó, ánh mắt liền theo nàng đi xa thân ảnh cũng một đạo đi theo.
Tô Khinh La đưa Sầm Ngọc Thu ra cửa, từ cửa phòng lại đưa đến đại môn, lại ở đại môn chỗ tặng vài bước xa.
Bên ngoài nổi lên phong, Sầm Ngọc Thu đem nàng ngăn lại: "Không cần tặng, mau chút trở về, đổi một thân chắn phong xiêm y."
Tô Khinh La gật gật đầu, nhìn theo nàng rời khỏi sau về trong nhà.
Trở về lúc sau, Thanh Loan còn ở vùi đầu nấu nước, một bên đánh buồn ngủ. Tô Khinh La liền hãy còn trở về thay đổi thân sạch sẽ xiêm y.
Chậm rãi lúc sau, bên ngoài truyền đến gõ cửa vang.
Tô Khinh La vừa vặn thay quần áo, liền chính mình đi ra ngoài mở cửa.
Đại môn rộng mở, cửa đứng bốn gã đeo đao thị vệ, trong đó lấy Tư Đồ niệm cầm đầu, này đó đều là trưởng công chúa người.
"Tư Đồ đại nhân, có việc?" Bỉnh lễ nghĩa, Tô Khinh La đứng ở một bên nhường ra nói làm nàng vào cửa.
Tư Đồ niệm lại không có tính toán vào cửa ý tứ, mà là liền đứng ở cửa, thiết một khuôn mặt, "Truyền trưởng công chúa ý chỉ."
Tô Khinh La nghe nàng là tới truyền chỉ, cúi người hành lễ, "Thần phụ tiếp chỉ."
Tư Đồ niệm ngắm nàng liếc mắt một cái, nói: "Tuyên sầm Tô thị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Đại hôn
De TodoTác giả: Phong Diệp Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp Tag: Cận thủy lâu đài Duyên trời tác hợp Ngọt văn Trưởng thành Nhẹ nhàng...