Phần 2

3.7K 19 0
                                    

Đệ 124 chương biện pháp giải quyết

"Ngươi lo lắng ngươi bằng hữu, ta có thể lý giải." Tống Lệnh Tư quán buông tay, "Nhưng là ta hi vọng ngươi minh bạch, ta là của ngươi bằng hữu, không phải viên viên bằng hữu. Ta không có quyền lợi cùng nghĩa vụ, gánh nặng ngươi bằng hữu cái này phiền toái."

Cao Dương Dương cúi đầu, biết Tống Lệnh Tư nói là tình hình thực tế, nàng cùng Cao Viên Viên chính là sơ giao, không cần phải vì viên viên đi đắc tội bất luận kẻ nào. Nhưng là, chính mình cùng viên viên giao tình bãi ở nơi đó, cũng không có khả năng trơ mắt nhìn viên viên tiến vào trong hố lửa, không rên một tiếng."Lệnh Tư, ta không cầu ngươi khác, chính là hi vọng, ngươi có thể kéo nàng một phen thời điểm, tận lực kéo nàng một phen."

Tống Lệnh Tư gật gật đầu, "Có thể giúp , ta tự nhiên sẽ không chối từ." Trên thực tế, Tống Lệnh Tư cũng không lo lắng Cao Viên Viên. Không đơn giản bởi vì Cao Viên Viên không phải nàng bằng hữu, mà là kiếp trước Cao Viên Viên, không biết dùng cái gì phương pháp, đáp thượng một cái tập đoàn nữ tổng tài, cuối cùng biến hóa nhanh chóng, trở thành công ty đa quốc gia thiên kim. Như vậy Cao Viên Viên, nàng cần lo cái gì sao? Cũng liền trước mắt ngốc hồ hồ Cao Dương Dương hội cho rằng Cao Viên Viên cần người khác giúp đỡ.

Đương nhiên, như vậy Cao Dương Dương mới đáng giá nàng Tống Lệnh Tư bận tâm, nếu là nàng chỉ lo chính mình, không để ý Cao Viên Viên chết sống, Tống Lệnh Tư mới sẽ cảm thấy thất vọng đau khổ, bằng hữu như vậy, đáng giá chính mình kết giao sao? Bằng hữu chân chính, là bao dung nàng khuyết điểm, cũng muốn thưởng thức nàng ưu điểm. Tống Lệnh Tư thích Cao Dương Dương điểm nào nhất, nhất định phải chịu được kia phương diện khuyết điểm.

"Leng keng ——" chuông cửa đột nhiên vang lên, đánh gãy Tống Lệnh Tư suy nghĩ, cũng đem Cao Dương Dương hoảng sợ.

Tống Lệnh Tư nhìn nàng sắc mặt tái nhợt, biết nàng sợ Thiên Thành công ty giải trí nhân tìm đến . Vì thế, nàng mại khai bộ pháp, đi đến cạnh cửa, theo mắt mèo ra bên ngoài xem, đến nhân rốt cuộc là ai?

Làm Tống Lệnh Tư nhìn đến Hàn Thiểu Lăng đứng ở cửa khẩu, thở dài nhẹ nhõm một hơi, kéo ra môn, đối Hàn Thiểu Lăng áy náy nói: "Thật sự thật có lỗi, tối hôm qua đã quấy rầy ngươi, hôm nay còn muốn phiền toái ngươi sớm như vậy lại đây một chuyến."

Hàn Thiểu Lăng mỉm cười đem trong tay bữa sáng quơ quơ, đối Tống Lệnh Tư nói: "Đối ta liền đừng làm như người xa lạ , đều là người một nhà. Ta vừa rồi tại dưới lầu mua bữa sáng, cùng nhau ăn đi."

Đi vào trong phòng, Hàn Thiểu Lăng nhìn đơn giản bữa sáng, lại là cười: "Nguyên lai có bữa sáng , mệt ta còn tưởng rằng các ngươi đói bụng."

Tống Lệnh Tư cùng Cao Dương Dương nghe được Hàn Thiểu Lăng nói như vậy, vẻ mặt nhất thời thoải mái không ít: "Buổi sáng tùy tiện làm ra nhất cơm ứng phó xong."

Hàn Thiểu Lăng không đồng ý nói: "Bữa sáng muốn ăn hảo một điểm." Nói xong, đã đem chính mình mua đến bữa sáng công khai quan điểm, sau đó đối Tống Lệnh Tư cùng Cao Dương Dương nói: "Ngồi xuống cùng nhau ăn, nếu không, một mình ta thật không được tự nhiên."

Quân hôn: Hàn thiếu câu tâm kiều thê Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ