Sunny POV
Pasukan nanaman at syempre bati na ulit kami ni Bestprang di na ko ulit loner YEHET !!! Hababg nag lalakad ako sa hallway may narinig akong nag papractice... oo nga pala malpit na yung music festival ng University ...bali lahat ng gustong mag participate pwedeng sumali at sa pagkakaalam ko may pupuntang ibang group dito sa school kase balak ng principal namin na dito ganapin yung event panigurado dagsa ang tao pagdating ng event ... anyway back to reality na tyo ...hindi ko na pinansin yung nag papractice kanina kase baka malate na ko kaya daretso na ko sa room ko...
After ng klase ko na puros lecuture at seatwork naisipan namin ni bestprang na mag lunch sa canteen....
"Bestprang malapit na ung music festival db ?? Anung balak mo???"- Luhan
"Wala bestprang bkt mo naman natanong???"
"Kse last year na nten to sa high school and panigurado magiging busy na tayo sa college naisip ko lang kung bkt hndi ka sumali sa music festival talented ka naman so ... why dnt you give it a try ???"-Luhan
"Para san pa bestprang e... wala naman akung mapapala dun... "
"Ano kb naman ... masaya kaya yun tska hndi naman masamang subukan db ???"
Habang naguusap kme ni bestprang lumapit samin si Taeyeon unnie...
"Sunny buti nakita kta ... nag hahanap kse kme ng mga members para sa music festival kulang pa kse kme e.. sali kna dali!!!"-Taeyeon
"Ahm... anu kse unnie... ang totoo nian..."
Di pa ako tapos mag salita ng biglang mag salita ulit si Taeyeon unnie
"Ayy ou nga pala hahanapin ko pa pala si Yuri, cge kita nlng tayo sa dance practice room ah... see yah!!!!"-Taeyeon
"Teka lang unnie!!! Waah!!!"
Asar naman hndi man lang ako pinatapos mag salita huhuhu...
"Oh!! Akalain mu yun bestprang sila na ang lumalapit sayo ahahahaha ... panu ba yan mukang wala ka ng ligtas...??"-Luhan
"Haist anu pa nga ba T_T"
---------------
After ng klase namin hndi ako mapakali kse diba sbe ni Taeyen unnie pumunta ako sa dance practice room para sa practice namin ngayon, since malapit na nga yung Music Festival...
Nandito na ko sa tapat ng Dance practice Room .... nanginginig yung kamay ko.
'Ano ba yan Sunny papasok ka lang dyn hindi ka naman kakainin nuhhh... xD'
Heh!!! Tumugil ka !!! Ikaw kaya may pasimuno nito ... tska oo na papasok na nga e...
Pag bukas ko ng pinto sumalubong sa akin ang mga nakangiting mga babae ... ang gaganda nila lahat... nakakapanliit .. pero alam ko namang maliit tlaga ko huhuhuhuT^T..
"Yown dumating na din !!!" - sabi ni Taeyoen na nakangiti
" ok para mas makilala natin ang lahat mag papakilala tayo isa-isa game ako una dahil ako ang leader !!"- Taeyeon
" ha?? Teka di porket ikaw ang bumuo nitong grupo ikaw na ang leader ang daya !!! Hindi makatarungan " - sabi nung pinakamatangkad sa amin...
" he!!! Manahimik ka Sooyoung baka gusto mong umalis na dito sa grupo ha ??? " -Taeyeon
Ahhh sooo... Sooyoung pala pangalan nia ...
" okey ... kahit na kilala mu na ko ... magpapakilala parin ako... Kim Taeyeon ang leader ng grupong ito ... at syempre ang main vocalist bwahahahaha" - Taeyeon
" ANO???!!! IKAW NA NGA YUNG LEADER IKAW PARIN ANG MAIN VOCALIST WALA TALAGANG HUSTISYA !!!"- Sooyoung
" manahimik ka dyn Sooyoung hndi lang din naman ako ang main vocalist dto nuh... kaya tumahimik k dyn !!!"- Taeyeon
"Okey next !!!"- Taeyeon
" Annyeonghaseyo !!! Im Yoona-imnida nice to meet you (sabay smile)..."
Siya ang face of the group namin kase sia ang pinaka maganda sa amin ...
" hello!!! Seohyun at your service !!!"
Si Seohyun naman ang pinaka mahinhin sa amin at ang 'maknae' dahil sia ang pinaka bata at syempre main vocalist din...
" annyeong !!! Hyoyeon-imnida "
Ang main dancer ng grupo dahil isa sia sa mga magagaling sumayaw ..
" hello Yuri-imnida!!!"
Main dancer din...
" annyeonghaseyo !! Stephanie Hwang Tiffany for short nice to meet you ^^..."
Sia si Tiffany ang half American at Korean at isa din sa main vocalist..(remember her sa previous chapter sia yung isa sa mga contestant ...)
Pagkatapos mag pakilala ni Tiffany unnie may saglit na katahimikan tapos biglang may spotlight ... Teka pano nag ka spotlight dito ??? ...tapos yung spotlight may tinapatan ng ilaw isang babae ...
" waAAAAaaaaaaaaaAaaaaaAHhhh!!!!!!."
Hindi po sigaw yan ... yan po yung birit ni Sooyoung na wala sa tono yung parang sintonado ganun po sia ...
At ang mga kasama namin napakamot ng ulo ... yung iba napatakip ng tenga ... ako naman napangiwi ...
" ano ba yan Sooyoung tumigil ka na nga karindi ka !!! ... okey, Sunny narinig ka na naming kumanta so... napagpasyahan ko na isama ka sa main vocalist .."- Taeyeon
"Teka hindi pa ko tapos mag pakilala waiittt!!!"-Sooyoung
"Hindi na kailangan Sooyoung kilala ka nanamin..."-Yuri na naka-pocker face
"E... si Sunny hindi pa nia ko kilala ...di ba Sunny??"-Sooyoung na nakapuppy eyes ...
Kaso ng tignan ko sila Taeyeon unnie napapailing sila na parang sinasabi na wag ka na lang pumayag..
Hindi pako nakakasagot sa tanong ni Sooyoung unnie nag salita na si Taeyeon unnie..
"Okey cge start na tayo may napili na kong... blah blah blah..."-Taeyeon
Sa first meeting napag desisyonan namin na ipractice yung song syempre nandyn yung warm up at kung ano ano pa...
At ang sad part ay ung make-over kailangan daw yun para bumagay sa concept ng kanta namin pero huhuhuhu.. kailangang paikliin ung buhok ko pano na yan ... waaaahhhhSyempre ang lola nio wala ng nagawa kesa madisappoint sila at ang tagal na namin itong pinaghahandaan ngayon pa ba ko magiinarte... pero kase... aiiissshhhh bahala na nga ...
Nandito na kami sa tapat ng Salon pag pasok namin inasikaso na kami isa-isa at nag simula na ang transformation namin ....
Pagkatapos kaming ayusan nagulat akong nakatingin sa salamin
......--------------
Okey... sarreehh sa super duper late update ..
BINABASA MO ANG
*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]
Fiksi PenggemarHanggang saan kaya sia susubukan ng tadhana para sa kanyang paghahabol kay Mr. Kim ?? kahit ba fighting spirit nia kaya siang isalba alang-ala sa first love nia ??