Ang bookclub na ito po ay ginawa upang makatulong sa mga writers na may angking galing ngunit hindi nabibigyan ng tyansang makilala ang kanilang mga gawa.
Ito po ay tumatakbo sa linggo-linggong pairings at bawat pairings po ay iba-iba ang mga kapares.
Anong makukuha ko rito? Madali lamang, isang simpleng: reads, comments, at kapag nagustuhan ng iyong partner ang story mo, votes.
Hindi po kayo required na mag-exchange votes dito dahil ayon sa wattpad ay ipinagbabawal po ito.
Maaari bang pumili ng makakapares? Ang sagot ay hindi. HINDI. Lahat tayo rito ay mga baguhan at gustong makilala ang kanilang mga akda kaya bakit kailangan pang mamili? Kung maaari namang lahat ay makapares?
Paano kapag hindi sumusunod sa rules si partner? Message me immediately. Ngunit hangga't kaya pang mapag-usapan, pag-usapan natin ng maayos.
Paano kapag updated na ang story ko? Maaari mo itong sabihin sa akin gamit ang PM o personal na mensahe. Sabihin mo lang ang mga katagang: "Hi! 9 parts na po ang Chuchuchu."
Bakit po walang palitan ng votes? Dahil nga prohibited iyun. Ang pagvote sa isang storya ay free will ng isang mambabasa. Pwede po kayong magvote sa story ng partner mo pero depende po iyun sa inyo.
Paano kapag gusto na pong magquit o tumigil muna sa bookclub pansamantala? Message me.
Paano kapag nagbago ng UN? Again, message me.
- - -
Kung may tanong pa, comment it below.
BINABASA MO ANG
Just Another Book Club II
RandomAre you one of those undiscovered gems in the wattpad world? Come, and join us! Let your story break into the hot list and gain thousands of reads. For Filipino wattpad users only.