7 | Ngồi nhìn em khóc

158 13 2
                                    


Idea từ Bài nhạc : Ngồi nhìn em khóc của Sáo
------------

Một đêm, Chigiri ngồi dưới một tảng đá ở ngay ven biển, anh nhìn chằm chằm vào những con sóng và đầu óc cứ mông lung, anh không biết anh nên tiếp tục với hành trình Blue Lock hay không, chứ não anh nặng quá. 

Anh gục đầu xuống đầu gối, mái tóc đỏ của anh sáng bóng dưới ánh trăng. Anh lặng lẽ khóc trong âm thầm, anh cô đơn quá, anh muốn được lắng nghe. 

Bỗng có một bóng dáng xa lạ tiến tới. Đó là một anh chàng vạm vỡ với mái tóc cam xù, nhưng anh chẳng thèm quan tâm, cứ gục đầu xuống mà khóc.

Hắn ta ngồi xuống kế bên anh, ngồi nhìn anh khóc. Hắn biết anh đang cảm thấy não nề lắm. Hắn chỉ nhìn chằm chằm vào anh, thấu hiểu anh. 

Tiếng nấc của anh vang vọng cả không khí yên tĩnh giữa hai người họ. 

Lúc anh đã bình tĩnh được một chút, hắn cất giọng hỏi. 

''Cậu ổn chứ?''

Anh nhìn lên với đôi mắt đỏ hoe sau khi khóc. 

''.... Cậu ôm tôi được chứ..?''

Hắn gật đầu, rồi kéo anh lại, vòng bàn tay to lớn của anh quanh thân hình nhỏ của anh, vỗ về tấm lưng của anh, anh cảm thấy như được chữa lành, nhưng nó khiến anh muốn khóc. 

Anh khóc trên tấm áo len của hắn, hắn xoa lưng và tóc anh để cho anh bình tĩnh.

''Mọi thứ sẽ qua thôi... Đừng khóc nữa''

Anh òa khóc như một đứa trẻ trong vòng tay của hắn. Hắn ôm anh rồi xoa dịu anh. Cả hai dù chỉ là người lại với nhau, nhưng họ gặp nhau như phép màu.

Sau khi bình tĩnh được nhiều hơn, anh ôm lấy tấm lưng to lớn của hắn. Tiếng sóng đánh và cơn rét của cái lạnh bao bọc không khí nhưng hai người họ lại cảm thấy ấm áp vô cùng. 
---
Mình lo cho bộ mới quá nên quên, hihi

Kunigami x Chigiri _Tình_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ