Chap 19 :Không Em...

1.6K 106 44
                                    

Jackson loạng choạng đưa tay tìm điện thoại, nhưng chiếc điện thoại lại nằm bên cạnh cậu mà cậu chẳng xác định được. Phải nhờ tới Bam Bam đưa đến trước mặt thì cậu mới bình tĩnh lại mà cầm nó.

"1 tin nhắn đã gửi"

Cầm điện trên đôi tay đang run lên vì lo lắng. Cậu đặt hàng ngàn câu hỏi trong đầu. Và những câu hỏi ấy chỉ hướng về Mark. Khó khăn mở mật khẩu, bấm vào hộp thoại trên màn hình.
From: Em người yêu

KHUYẾN MÃI NẠP THẺ: tặng ngay 100% giá trị thẻ nạp cho quý khách . Liên hệ tổng đài để biết nơi nạp thẻ gần nhất. Xin cảm ơn.

-Aaaaaa @#%##$#*&@ F*ck tổng đài. -Jackson hét toáng lên, cậu thực là muốn đập cái điện thoại.

-Jackson hyung, không phải Mark sao?? -Yugyeom hỏi

-Ừ! Là tổng đài -Jackson nói.

"Cốc cốc "

-Ra mở cửa đi Bam Bam -Yugyeom bảo

-Dạ -Bam Bam gật đầu chạy ra mở cửa.

.........

-Ủa Young Jae? Sao anh đến đây? -Bam Bam hỏi.

-Jackson hyung đâu ? -Young Jae chẳng để ý gì đến Bam Bam rồi chạy một mạch đến bên cạnh Jackson

-Sao đấy Young Jae hyung? -Yugyeom hỏi

-À! Đây là thuốc an thần, Mark đã dặn.. -Young Jae đang nói thì bị cắt ngang.

-Cái gì? Cậu gặp Mark ? - Jackson như tỉnh giấc sau giấc ngủ dài.

-Ừ! Sáng nay, anh ấy đến gặp em bảo là anh đang bị sốc nhớ mang thuốc đến hộ anh ấy rồi anh ấy còn nhờ em đưa cả băng ghi cho anh nè! Hai người cũng hài thật ở cùng nhà mà như là xa lắm vậy -Young Jae cứ thao thao bất tuyệt

-Tụi anh có chuyện rồi Young Jae -Jackson nhẹ nhàng nói

-Gì? Tại sao? -Young Jae hỏi

Nhưng rồi Young Jae lại chẳng nói nữa, cậu hiểu bây giờ Jackson cần được nghỉ ngơi. Cậu cùng hai đứa em đỡ cậu lên phòng, cho Jackson nằm lên giường đặt bịch thuốc với máy ghi âm cạnh rồi dặn dò.

Jackson thì chẳng chịu ngủ gì cả, anh cứ đòi nghe máy ghi âm. Thế là để cho đứa em mình yên tâm đành giả bộ ngủ. Đợi cả ba xuống nhà, dọn dẹp rồi rời đi , cậu ngồi dậy. Với lấy máy ghi âm, Jackson có ý muốn nghe. Nhưng rồi lại nghĩ, trông bộ dạng này nghe giọng anh thì thật khó coi. Cậu lật đật lấy đồ rồi chạy một mạch xuống nhà tắm như chẳng hề bị gì cả.

" Em à, Anh nhớ em nhiều lắm
Băng giá nơi em khiến anh tê tái
Kỉ niệm tươi đẹp cùng em nay biến thành một con dao, không ngừng đâm vào tim ."

................
Tắm rửa xong, Jackson trèo lên giường cầm máy ghi âm của Mark nghe.

"e..hèm...u..alô..1...2..3..."

Tiếng Mark thử máy cũng thực đáng yêu, điều này làm Jackson nở nụ cười .Nhưng rồi lại chính giọng nói ấy khiến nụ cười tắt lịm ...

"Jackson này! Nếu anh đang nghe được những dòng này thì em đang trên đường around the world rồi. Anh có hạnh phúc của anh cùng cô gái đó, thì em cũng có hạnh phúc của em. Du lịch vòng quanh thế giới là ước mơ bấy lâu của em đó nhưng gặp anh mà nó bị dập tắt. À quên anh không cần tìm em đâu ,mà tìm cũng chẳng thấy đâu, mắc công chi. Sau khi du lịch sạch tiền, em sẽ quay về với bố mẹ. Anh đừng đến đấy, em chưa nói với bố mẹ chuyện chúng ta đâu .Từ từ để mình em nói. A....cuối cùng thì khoảng thời gian yêu nhau cũng vui quá anh nhỉ? Nhưng rồi cũng sớm tàn , em xin lỗi chưa làm tròn trách nhiệm với anh. Em hứa sẽ mãi giữ anh trong tim mình dù anh có yêu ai đi chăng nữa. Em sẽ mãi xem anh là những kỉ niệm đẹp . À nhà chúng ta giờ nó sẽ là của anh , em đi chỉ mang theo quần áo thôi chứ chẳng mang gì cả nên mất gì đừng bảo em lấy nha. Chúc anh hạnh phúc. Đó là những gì em có thể nói bây giờ . Xin hết.
Kí tên bằng miệng Vợ lớn kiêm vợ cũ của anh "

[Long fic] [Markson] [Jark] Yêu lại từ đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ