मामी आणि वर्षा (लेसबीन)

1K 3 0
                                    

नमस्कार आज मि तुम्हाला माझ्या जीवनातली खरी घड़लेली घटना सांगतो आहे चला तर मग कथेला सुरुवात करूया.

ही घटना साधारणतः 4 वर्षपूर्वी घडली होती. दिवस होता 20 ऑक्टोबर 2020ची.माझी मामी पाय घसरून पडली.मामी च नाव श्रद्धा वय 46 दिसायला सुंदर आणि नितंब तर विचारुच नका.

पडल्या मुळे मामी चा डाव्या हाताच हाड़ मोडल.हात मोडल्यामुळे मामी काही च करू शकत न्हवती. अगदी लघवी करताना सुधा तिला मावशी गाउन वर करायची.नंतर काही दिवसांनी मामी ने एक नर्स जी तिची मैत्रीण होती तिला ठेवल.

त्याच झाल अस की मि मामी ला भेटायला गेलो होतो.घरी फक्त मामी आणि तिची मैत्रीण वर्षा होती. काही वेळ गेला असल मामी ला लघवी लागली म्हणून तिने वर्षाला आवाज दिला.

मामी:-वर्षा वर्षा.
वर्षा:-क़ाय ग.
मामी:- चल ना जरा मला लघवी लागली आहे.

मग वर्षा ने मामी च्या हाताला धरून तिला उठवल आणि दोघि टॉयलेट मधे गेल्या.टॉयलेट ला एक फट होती दोघि आतमधे गेल्यावर मि त्या फटीटून बघू लगालो.तर वर्षा ने मामी चा गाउन वर घेतला आणि मामी लघवी ला बसली.अचानक वर्षा ही लघवी ला बसतात तशी बसली आणि मागून मामी ला फिंगरिंग कर लागली.मामी ची यूरिन बाहर येत होती.

मामी:-आहह...वर्षा क़ाय करती आहे हे.
वर्षा:-श्रद्धा माझी किती वर्षा पासून ची इच्छा आहे.प्लीज नाही म्हणू नकोस.

वर्षा ने तिच्या स्पीड वढवाला.

मामी:-वर्षा आईईईई मेले aahhhhhhhhhhhhhh मेले मि वर्षा.

काही मिनिट फिंगरिंग केल्यावर वर्षा ने मामी ला उठवल आणि तिचा गाउन काढला. गाउन काढल्यावर बघितले तर मामी आतून पूर्ण नागड़ी होती. आणि तिच्या योनी वर खुप केस होते.वर्षा ने मामी ला तिकडे फिरवल आणि तिची गांड फकवून चाटु लागली.पुढे वर्षा ने मामी ला खाली बसवल् आणि तिचे पाय फकवून परत योनी लीक करू लागली.वरुन मामी वर्षाचे तोड़ दाबु लागली.

मामी:-वर्षा खुप छान वाटतंय ग खुप छान. चाट अजुन अजुन चाट.

पुढच्या काहीच मिनितात.

मामी:-वर्षा जोरात जोरात अजुन जोरात मि येतीय. वर्षा!!!!!!!!!!!! आह आह आह

मामी झडली आणि तिचे सगळे पाणी वर्षाने पिल.पुढे मामी ने वर्षा ला गाउन घातला. आणि दोघि बाहेर आया.आल्यावर मि वर होतो आणि सगळ ऐकत होतो.

वर्षा:-श्रद्धा एक विचारु का तुला.
मामी:-ह्यो विचार ना.
वर्षा:-तू तुझ्या योनी वरचे केस का काढत नाहीस.
मामी:-मला इन्फेक्शन होत..म्हणून मि योनिवर खुप केस ठेवते.
वर्षा:-मला एक ससांग तुला पहिली पाळी कधी आली.
मामी:-मि जेव्हा 7 होते तेव्हा मला पहिल्यांदा पाळी आली.
वर्षा:-आणि पहिल्यांदा हस्तमैथुन कधी खेल.
मामी:-9 असताना. मि सुला बसली आणि योनी मधे फिंगर घालुन केल. बार जाउदे आता अवि वर बसला आहे त्याने आइकल तर उगाच पंचायत होईल.

मग दोघि नि जेवन केल आणि मि जेवून झोपी गेलो.

समाप्त.....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 13 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

मामी आणि वर्षा(लेसबीन)Where stories live. Discover now