3

215 17 3
                                    

Cuộc sống của hai người đàn ông nhanh chóng ổn định.

Toàn bộ quỹ thời gian của Kurosawa bị nhét đầy bởi lịch huấn luyện của Rye. Trong một hai tuần đầu, hàng ngày Rye sẽ quan sát cậu luyện tập để chắc chắn cậu có thể hoàn thành mọi thứ. Sau đó, vì hắn vẫn có những nhiệm vụ yêu cầu hắn đi công tác lúc này hay lúc khác, hắn không còn để mắt đến cậu từng tí một như lúc đầu nữa.

Cuộc sống dường như đã đi vào quỹ đạo, nhưng đối với Rye, nó không bình thường một chút nào. Cậu bé mà hắn nhặt về chấp nhận mọi thứ cậu đối mặt nhanh một cách đáng kinh ngạc và tiếp thu những bài huấn luyện gian khổ tốt ngoài sức tưởng tượng.

Chẳng phải hắn đang phàn nàn gì. Trước khi chính thức huấn luyện, gã đã nói chuyện vô cùng nghiêm túc với Kurosawa về chuyện này. Gã không chắc thằng bé hiểu được bao nhiêu. Nhưng dù sao đi nữa, khi người kia chấp nhận yêu cầu "trở thành sát thủ cho một tổ chức tội phạm", cậu bình tĩnh và nghe lời đến kinh ngạc.

Nếu là một thành viên khác của tổ chức nói với cậu bé về chuyện đó, người ấy sẽ không ngạc nhiên bởi thái độ của cậu giống như gã. Bởi vì hầu hết những người khác sẽ cố tình lừa gạt cậu để đạt được mục đích, dùng những phương thức ít hợp pháp hơn để bắt buộc một đứa trẻ chấp nhận yêu cầu.

Người thương lượng với Kurosawa Jin là chính gã. Chính là Rye, chính là Moroboshi Dai, chính là Akai Shuichi. Là phe chính diện, Akai Shuichi bị bắt phải buộc một đứa trẻ vô tội bước theo con đường chắc chắn sẽ dẫn đến cái chết, nhưng gã không thể làm như thế.

Nên cho dù gã không thực sự nói ra danh tính của mình, nhưng gã đã cố gắng phân tích những lợi ích và tác hại của việc chấp thuận yêu cầu này cho Kurosawa một cách thật khách quan, sự chân thành và lời cảnh báo của gã nên khiến thằng bé hiểu được lựa chọn của nó là không khôn ngoan chút nào.

Gã suýt chút nữa thì đã ôm lấy hai vai cậu bé như thể nó là em trai của gã, tay kia chỉ ra con đường trước mặt họ, con đường rải đầy chông gai mà chắc chắn sẽ dẫn xuống địa ngục, và bảo cậu đừng bước tới.

Thật đáng tiếc, Kurosawa Jin không phải em trai gã, cậu chỉ là một đứa trẻ mồ côi với bản tính lạnh lùng. Cậu bình tĩnh chấp nhận yêu cầu như thể đó là một lẽ tự nhiên, không phản đối một lời nào.

Cậu thậm chí không hỏi làm như vậy cậu sẽ được gì.

Nên Rye chỉ biết thở dài một lần nữa, gã chọn đúng người rồi.

Có lẽ bởi vì sống trong trại trẻ mồ côi suốt nhiều năm, Kurosawa Jin có hơi gầy, nhưng cậu cao hơn những đứa trẻ cùng độ tuổi. Trước khi bắt đầu tập luyện, Rye bảo cậu thử qua một lượt tất cả các dụng cụ huấn luyện từ đầu đến cuối. Như một bài đánh giá, kết quả vượt xa kì vọng của gã. Trong gần hai phần ba của dự án, Kurosawa hoàn thiện với tỉ lệ 90%.

Gã không có lí do nào để không chọn cậu.

Nên cuộc sống bước vào guồng quay. Cuộc sống của Rye thêm phần công việc huấn luyện Kurosawa Jin bên cạnh các nhiệm vụ ban đầu của tổ chức. Ngoài việc đi học hàng ngày, Kurosawa tập luyện ở một khu vực do tổ chức sắp xếp.

[AkaiGin][Fic dịch] Crow is like a writing deskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ