muỗi

773 62 0
                                    

Trong khoang tàu trống, Himeko lặng lẽ ngồi hưởng thụ tách cà phê cùng cuốn sách vừa mua ở hành tinh mới của mình sau khi tất cả mọi người đã đi ngủ.

Tiếng giày cao gót nện xuống sàn nhà lạnh lẽo vang vọng trong hành lang, người phụ nữ với mái tóc tím cùng nụ cười tự mãn thường trực trên môi đến bên cạnh nàng, Kafka cất giọng châm chọc, còn cố ý hạ thấp giọng ra vẻ bí hiểm.

"Quý cô đây có cần một người 'bầu bạn' không? Tôi thật sự rất sẵn lòng đấy...~"

Himeko đương nhiên còn chẳng thèm nhìn tới cô, tay đặt tách cà phê xuống bàn, tiếp tục lật giở cuốn sách chăm chú đọc.

Một bàn tay đưa ra trước mắt, chắn hết tầm nhìn của nàng khiến Himeko bất đắc dĩ cũng phải nhìn lên.

"...lấy tay ra"

"Ây da, lạnh lùng thật đấy"

Kafka cười cười, tay kéo nhẹ lấy đi cuốn sách trên ray nàng, Himeko vừa định vươn tay lấy lại thì liền chợt cảm thấy cánh tay không thể duy chuyển.

Quay đầu thì nhìn mấy sợi dây buộc chặt tay mình nàng liền không nhịn được trừng mắt nhìn Kafka.

"Đừng hung dữ thế chứ~..."

Rõ ràng Kafka chẳng hề bị ảnh hưởng bởi cái ánh mắt sắt như đạn của nàng, thậm chí còn có ý giễu cợt.

"Kafka."

Kafka không trả lời lời cảnh cáo của Himeko, kéo tay nàng ra phía trước rồi trói lại ấn xuống ghế.

"Kafka tôi thật sự không đùa!"

Himeko tức giận gằn giọng.

Cô vẫn mang cái vẻ mặt gợi đòn đó mà nhìn chằm nàng, cuối xuống kê môi ngay bên cạnh tay, hơi thở ấm nóng của cô khiến nàng cả cơ thể tê dại.

"Nào...tôi thật sự rất nhớ chị đấy..."

Himeko cắn răng liếc Kafka, một cảm giác ẩm ướt, nóng chạm vào tai nàng.

Kafka thật sự không thể chờ nữa, cắn nhẹ vàng tai của nàng, răng hơi cắn khiến Himeko khó chịu cựa quậy.

"Bỏ ra...!"

"Ngoan...chỉ một chút là  thôi..."

Giọng thì thầm bên tai khiến nàng như muốn mềm nhũn, dần thả lỏng không còn vùng vẫy nữa.

Kafka nhận thấy dấu hiệu thả lỏng của nàng, cũng cho sợi dây trói quanh cổ tay nàng biến mất.

Nụ hôn dần chuyển xuống hõm cổ, để lại kha khá vết hôn ửng đỏ trên cổ và bầu ngực nàng, tiếng rên rỉ nỉ non bên tai khiến cô càm thêm phấn khích.

Tay luồn xuống giữa hai đùi nàng, mân mê qua lớp quần lót ẩm ướt, chất lỏng dính nhớt khiến Kafka tự hào.

Kafka đẩy người dậy, nhìn người phụ nữ run rẩy dưới thân cô, đôi mắt mờ mịt bị bao phủ bởi một lớp sương mờ mịt.

Himeko nhìn khuôn mặt tự mãn của Kafka liền không nhịn được mà bực bội.

Cái người phụ nữ này...hiểu rõ nàng quá rồi đấy...

Nhìn gương mặt mặt bực bội không cam lòng của Himeko khiến Kafka chút nữa thì phì cười.

"Đến phòng của chị nào..."

------------------------------------------

"Himeko, sao cô mặc áo cổ cao thế? Không giống phong cách của cô chút nào"

March 7th tò mò nhìn diện mạo mới lạ của Himeko, nhìn đến mức nàng cảm thấy cô bé sắp dùng ánh mắt cháy rực của mình đâm thủng nàng rồi.

"M-muỗi thôi..."

Stelle đứng một bên cùng Dan heng nhìn vẻ lung túng của Himeko, rõ ràng hiểu rồi.

"Muỗi"

"Ừm, muỗi 10 tỷ"

Cả tàu ngoài March 7th và Pom Pom ra thì chả ai mà không biết mối quan hệ của nàng hoa tiêu và nữ tội phạm nào đó chứ...chỉ là nàng hoa tiêu nào đó không biết thôi...

[KafHime-R16] Multi-ShotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ