Hai người sóng vai bước đi, thích ý hơn nhiều so với một mình mò mẫm.
Từ lúc gặp lại đồng đội, Thi Đại chẳng còn mỏi eo nhức chân nữa, khí phách hiên ngang, khí thế như muốn làm một trận lớn.
Dù sao thì bên cạnh Giang Bạch Nghiễn, thật sự rất có cảm giác an toàn.
Ngẫm lại thì Thi Đại chưa từng thấy Giang Bạch Nghiễn lộ vẻ sợ hãi bao giờ.
Dù đang ở đâu, Giang Bạch Nghiễn vĩnh viễn thành thạo điêu luyện, dẫu trong tuyệt cảnh cửu tử nhất sinh, chàng vẫn có thể cong môi mỉm cười chẳng buồn quan tâm.
Giờ phút này, vẫn là như vậy.
Sắc mặt Giang Bạch Nghiễn lười biếng, tay phải nhấc kiếm, mũi kiếm thi thoảng quẹt xuống đất, phát ra tiếng vang khẽ sắc lạnh.
Chàng như đang dạo bước trong hành lang quá đỗi bình thường, chẳng nhìn ra dù chỉ đôi phần sát ý, cao lớn thẳng thớm, như nhành trúc xanh dẻo dai.Nhất là người này còn trừ yêu như thái rau, dưới ánh kiếm của chàng, tà ma chẳng còn chỗ trốn.
Ngắm mỹ nhân vung kiếm, cũng là một loại hưởng thụ thị giác.
Thi Đại vừa dùng bùa xua đuổi tà ma tấn công, vừa hết sức nể mặt khen chàng:
"Huynh giỏi quá! Bộ kiếm pháp này tên gì vậy?"
Giang Bạch Nghiễn thản nhiên đáp:
"Già sơn."
"Rất êm tai."
Thi Đại thật lòng khen ngợi:
"Giang công tử là người có văn hóa."
Kiếm của chàng còn tên "đoạn thủy" đấy.
Giang Bạch Nghiễn: "..."
Nếu người bên cạnh bới móc đùa cợt không kiêng kỵ, chàng còn có thể chế giễu lại theo thói quen.
Thi Đại khen ngợi không ngớt, ngược lại khiến chàng nhất thời nghẹn lời.
Cổ tay khẽ xoay chuyển, mũi kiếm đâm vào ngực tà ma.
Giang Bạch Nghiễn cười khẽ:
"Phù thuật của Thi tiểu thư cũng tiến bộ rất nhiều."
Tất nhiên rồi, nàng vẫn luôn chăm chỉ luyện tập mà.
Thi Đại ưỡn thẳng lưng, khóe mắt cong cong đượm ý cười, như được vuốt ve thoải mái.
"Có điều..."
Đầu óc nàng không ngừng suy nghĩ:
"Vậy mà Vệ Linh có thể giữ được tính mạng ở một nơi thế này."
Trước mắt những gì nàng đang gặp, toàn bộ đều là trải nghiệm chân thực của Vệ Linh.
Được Ngu Tri Họa gọi vào phòng ngủ, bị tà ma tấn công, gặp quỷ đả tường...
Lúc Vệ Linh bị nhốt ở đây, chắc chắn từng gặp rất nhiều tà ma hung tàn, sao nàng ta có thể sống sót được?
Là bách tính bình thường không chút linh khí, Vệ Linh gần như không có năng lực phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...