Tâm sự xíu xiu thoi

704 48 5
                                    

Mình biết và thích Deft muộn hơn ai hết, chỉ năm nay mình mới biết tới anh thôi nhưng mình nghĩ tình yêu không bao giờ là muộn nếu mình thật tâm yêu thích anh ấy.

Và đương nhiên cp Fakedeft này mình chỉ mới đu thôi, mình rất thích sự yên bình của 2 anh già này nên thành ra mình ship luôn.

Mình hiểu việc mình đu cp chỉ là cảm xúc yêu thích cả hai của chính mình, không liên quan đến người thật nhưng mình thấy bản thân rất kì cục khi xem những rumor xoay quanh hai người như việc ai có bạn gái hay gì đó. Mình hiểu rõ việc yêu ai là quyền của người đó, mình không có quyền can thiệp vào.

Mình là người rất khó khi có được sự tích cực và đương nhiên rất dễ bị tiêu cực, nên là dạo này mình bên mxh của mình cứ đề xuất những chủ đề mình không muốn xem nhất thành ra mình bị ảnh hưởng một cách rất trẻ con.

Mình hiểu bản thân bây giờ rất vô lí, mình sợ 1 bản thân tiêu cực như thế, lẽ ra mình chỉ cần hài lòng với mọi thứ, chỉ cần quan tâm người mình thích và cp mình yêu nhưng mình cứ đẩy bản thân vào những điều tồi tệ.

Mình vẫn sẽ viết truyện tiếp, chỉ là rất xin lỗi mọi người khi hiện tại chưa cập nhật được chương mới cho mọi người. Thật lòng rất xin lỗi.
Và có lẽ mình cần học cách hài lòng với mọi thứ và chấp nhận hiện tại, lúc đó mình sẽ trở lại không có sự tiêu cực nào nữa.

Mình muốn nói trên đây, với những người mình không hề quen biết bởi vì mình thấy thoải mái khi nói ra lòng mình với những người chẳng hề biết mình là ai, sau cùng cảm ơn mọi người vì chặng đường ngắn ngủi vừa qua đã đồng hành và ủng hộ truyện của mình.

Chắc cuối tuần này mình sẽ ổn thôi nhỉ ? Mình không chắc nhưng khi đó mình sẽ cập nhật chương mới cho mọi người, mình sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện của cp mình yêu.

FAKER DEFT | Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ