10 năm sau....
* Lạch cạch *
_ Ưm... Gì dọ?
Thân ảnh nhỏ vẫn còn say giấc nồng trong khi trời đã sáng chói khắp căn villa to lớn. Bỗng chợt nghe tiếng cửa mở của ai đó. Cất lên chất giọng ngáy ngủ có chút nũng nịu khiến ai cũng muốn ôm một cái. Không quan tâm gì mà cứ ngủ quấn chăn khắp mình lại.
Tiếng bước chân càng lúc càng gần. Lee Chan vẫn ngủ say, không một chút động tĩnh nào.
_ Bé cưng à, dậy đi con, đến giờ đi học rồi.
Người nọ ngồi xuống giường lay người em dậy. Rồi nắm lấy cái chăn giở lên. Em cảm giác ai đang giựt chăn mình liền níu lại. Và người nọ bắt lấy cơ hội nắm lấy cái tay, rồi rướng người lên hôn trán một cái.
_ Ách...
_ Ú oà, chào buổi sáng cục cưng.
Lee Chan bị hôn lên trán liền giật mình quay người lại. Giật mình tới ngồi dậy thêm lần nữa khi đập vào mắt là một anh đẹp trai với cự ly gần mấy xăng ti ngồi trước mặt mình.
_ Hết cái hồn hà, ba Jun.
_ Hửm? Ba có làm gì đâu?
Jun dửng dưng đáp lại. Lee Chan bất lực bước xuống giường. Mà mới sáng chưa gì hết là bị một phen yêu thương thế này làm cho tỉnh như sáo luôn.
_ Con thức rồi nè, giờ ba xuống dưới nhà trước đi, con đi vệ sinh cá nhân.
_ Ba ngồi đợi con xong ba bế con xuống nhà luôn.
Lee Chan sửng người. Ba à, con mười mấy tuổi lớn phỏng phao thế này rồi mà còn muốn bế con à?
_ Thôi thôi thôi, ba xuống trước đi. Con xong con phóng xuống liền...
_ JUN À, BÉ CON THỨC CHƯA ĐẤY???
Âm thanh vọng lên từ anh em. Vì Jun là người hôm nay nhận nhiệm vụ đánh thức Lee Chan dậy.
_ RỒI MẤY ÔNG CỐ ƠI, NHỎ ĐANG RỬA MẶT, THAY ĐỒ.
_ ĐỪNG CÓ MÀ GIỞ TRÒ VỚI THẰNG BÉ ĐẤY. NHỚ CHƯA.
_ CÁI QUẦN QUÈ.
Jun bật chế độ mỏ hỗn vọng xuống lại với mấy ông giời dưới nhà. Và rất nhanh Lee Chan đã xong xuôi phần vệ sinh và tắm táp sửa soạn.
_ Ời ơi, đẹp trai quá trời hà.
_ Uầy, con lúc nào mà hổng đẹp.
_ Đi xuống ăn sáng thôi.
_ Dạ, ơ kìa... Ba à, ba để con xuống đi.
Jun nhanh tay bế em lên cái một gọn bâng. Cười tươi bước xuống nhà. Em thì bối rối khều vai Jun kêu anh để em xuống. Nhưng người này dễ gì bỏ qua, cứ thế bế em tận xuống bếp dưới sự vui vẻ và mong đợi từ những người ba còn lại.
_ Channie ơi, qua đây với ba nè.
Lee Chan liền qua ngồi cạnh DK. Min.K liền bưng đĩa bánh sandwich cùng với ốp la sốt cà nóng hổi thơm nức, mỉm cười xoa mái tóc mềm mại của em.
_ Của con đây, thơm nức nở luôn nhá.
_ Con cảm ơn ba Gyu. Con mời cả nhà ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ AllChan / To be Mine
FanfictionTác giả: Cino Thể loại: Hành động, lãng mạn " Tôi có mười hai người ba, nhưng họ không phải là những người ba thực sự Họ... Là người tôi yêu " ⚠️ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC