Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không repost trên mọi nền tảng khác. Nếu có bất kỳ sự cố nào từ tác giả mình sẽ lập tức xoá truyện. Cảm ơn!
Vì bản thân mình không giỏi tiếng Anh, dịch truyện bằng app nên nội dung không thể theo sát cốt truyện mà chỉ đúng 70-80%. Mong mọi người bỏ qua.
Bản dịch tiếng anh: https://archiveofourown.org/works/37822432
-----------
Tóm Tắt:
Nhóm chú thuật sư trẻ tuổi tranh nhau cuốn doujinshi R18 GoGe.
Ở đây GoGe còn là vị thành niên, chưa có bất kỳ sự tiếp xúc thân mật nào ngoài giới hạn bạn bè (thực ra, họ chỉ chưa chịu thú nhận tình cảm của mình).
-----------
Ngoài cửa sổ nắng hè chói chang, trong khi lòng lại lạnh thấu xương.
Mà thủ phạm dẫn đến sự việc này chính là cuốn sách nằm trên chiếc ghế dài cạnh máy bán hàng tự động - bìa còn ghi rõ BL doujinshi R18.
Tất nhiên BL doujin, trang bìa có hình một học sinh trung học ngực trần với mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh, và một học sinh trung học khác với mái tóc đen dài được nhuộm khói, vạt áo mở rộng, tay bị trói lại bởi anh chàng tóc bạch kim. Cả hai đều là nam.
Hơn nữa, tại sao nó lại trông giống Gojo Satoru và Geto Suguru như vậy.
Gojo Satoru: . . .
Geto Suguru: . . .
Ieiri Shouko: . . .
Vừa hoàn thành một nhiệm vụ đột xuất, những người đến mua nước đều rơi vào trầm tư.
.
Gojou Satoru mở miệng trước, phá vỡ bầu không khí ngột ngạt.
"Tớ hiểu rồi, đây là âm mưu của lời nguyền mà tớ và Suguru đã đánh bại lần trước. Qua âm mưu này, nó muốn tớ tách khỏi Suguru, gây ra hiềm khích giữa hai chúng tớ. Không còn hợp tác ăn ý như trước đây, bọn tớ sẽ không còn là bộ đôi mạnh nhất nữa. Thật nực cười, thậm chí dù ngủ với nhau cũng sẽ không ảnh hưởng đến tình bạn của chúng ta, cậu có nghĩ vậy không Suguru!"
Đây thực ra là một lời nói dối!
Mặc dù tên này tỏ ra không quan tâm nhưng lúc này đây, sáu con mắt đằng sau cặp kính râm đang mở to hết mức, nếu có thể nhìn thấu thì sẽ đọc đến trang cuối cùng!
[Hãy để ta xem! Để ta xem!]
.
"Ừ, bây giờ ngày càng có nhiều người làm mấy thứ này này. "
Geto Suguru liếc nhìn cuốn sách một cách khinh thường, đi đến phía trước máy bán hàng tự động, nghiên cứu đồ uống một lúc, dường như đang cân nhắc nên chọn loại nào.
Đây cũng là một lời nói dối!
Anh chàng này chính là nguyên nhân của sự kiện ngày hôm nay, đã mua cho bản thân cuốn R18 doujin Gojou Satoru từ web đen gửi qua đường bưu điện, lại vì nhiệm vụ đột xuất mà anh đã bỏ lỡ ký nhận đơn hàng. Bề ngoài anh điềm tĩnh và lạnh lùng nhưng bên trong lại hận không thể hoà làm một với máy bán hàng tự động, trốn tránh thực tại tàn khốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch]-Doujishin R18 của GoGe
FanfictionNhóm chú thuật sư trẻ tuổi tranh nhau cuốn doujinshi R18 GoGe. Ở đây GoGe còn là vị thành niên, chưa có bất kỳ sự tiếp xúc thân mật nào ngoài giới hạn bạn bè (thực ra, họ chỉ chưa chịu thú nhận tình cảm của mình).