"Dạ alo, alo đại ca ơi."
"Anh còn ở quán không ạ?"
"....."
"C-chuyện là...."
Từ trong khu vực ít bị ánh đèn sân khấu hắt vào, thân ảnh cao lớn của một gã đàn ông từ từ xuất hiện, trong sảnh chính của quán bar, trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người, đàn em và cả cái nhìn thèm thuồng của những cô gái chân dài váy ôm. Ai ai cũng biết cái danh của cậu cả kiêm thiếu gia tài phiệt họ Moon này, từ nhan sắc đến tài năng, ông trời không những thiên vị còn ưu ái toàn bộ cho gã. Gương mặt góc cạnh như một chúa sơn lâm thực sự bước vào địa bàn của mình, sinh ra đi lùi mới đến vạch đích, tương lai rộng mở. Dù hiện tại gã vẫn còn đang là sinh viên của một trường Đại Học có tiếng trong thành phố.
Từ khách đến nhân viên, ai cũng biết điều mà chủ động đứng nép sang hai bên, tạo thành một lối đi chính giữa cho vị thiếu gia nọ sải bước. Nhìn thân hình vạm vỡ của dân thể hình thoắt ẩn thoắt hiện sau bộ vest đắt tiền, gương mặt không thể hiện cảm xúc, nhưng lại thu hút không ít cái nhìn bỏng mắt của những người được chiêm ngưỡng, nên không ít lần khi Hyeonjoon đi ngang qua, các cô khách trong quán và cả nhân viên nữ đều cố ý 'liếc mắt đưa tình' hay chỉnh lại bộ đồ gợi cảm trên người nhằm tạo sự chú ý với vị thiếu gia nọ.
Nhưng có vẻ người họ Moon không quan tâm đến những con người thích làm màu và vài ba cái ánh mắt đưa tình ngoài kia, đứng dựa lưng vào quầy pha chế phẩy tay ra hiệu tiếp tục công việc, nhận ly rượu từ Bartender, sau ánh đèn mờ của vũ trường trông gã vừa phóng đãng vừa quyến rũ hơn bao giờ hết. Tên đàn em vừa gọi điện cho gã bước đến, khai báo vài câu rồi chỉ tay vào chỗ ngồi cuối cùng, góc khuất và tối nhất của dãy bàn dưới tầng trệt.
Một người con trai nhỏ bé đang ngồi dựa lưng trên chiếc ghế dài, trước mặt là chiếc bàn ngổn ngang hai ba chai rượu rỗng, tay phải còn cầm một ly thủy tinh rót đầy chất cồn từ từ cho vào miệng. Ánh mắt của em trông mơ hồ, nhìn chằm chằm vào một khoảng không vô định, tâm trí lạc vào trong thế giới của riêng mình, gương mặt búng ra sữa đỏ ửng vì say, nhưng tay vẫn nâng ly và không có dấu hiệu dừng lại.
Hyeonjoon nhìn thấy người tình trong mộng trong dáng vẻ vừa phóng đãng lại cho chút kiêu kì, khác hẳn với thường ngày. Trong lòng chợt bùng lên ngọn lửa, gã dán chặt ánh mắt lên người em, từ từ bước về phía chiếc bàn tối đó.
Minseok đang nhâm nhi ly rượu không biết là ly thứ mấy trong tay, vừa uống được một ngụm liền nghe thấy tiếng ai đó gọi mình. Cún con quay đầu lại nhìn, vóc dáng cao lớn vừa lạ vừa quen, cùng với hơi men làm em không thể nhớ được người trước mặt mình là ai.
Cún nhỏ hoàn toàn không để ý đến cặp mắt kì lạ của người nọ, giọng nói ngọt ngào thấm đẫm cơn say vang lên:
"Ai vậy?"
Minseok nghiêng đầu, ánh mắt mơ hồ của em dán lên người Hyeonjoon. Đôi mắt to tròn mà gã luôn mong mỏi nó hãy chú ý đến mình, giọng nói bình thường đã dễ thương, nay khi say lại dụ người đến kì lạ, gương mặt xinh đẹp và nốt ruồi diễm lệ của em như đang quyến rũ hắn. Hyeonjoon cứ ngỡ mình đang mơ, một giấc mơ mà hắn không bao giờ muốn tỉnh lại, và nếu không phải đang ở chỗ công cộng đông người, hắn sẽ mất đi khống chế mà lập tức lao vào người trước mặt mà âu yếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onria] Boyfriend
Romance"Tôi có thể trở thành người đàn ông của em, tốt hơn gã bạn trai của em gấp trăm lần." ⚠ Warning: OOC!!! • Boylove, oneshort, R16. • Được lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên: Boyfriend - Dove Cameron. • Couple: Oner x Keria (Moon Hyeonjoon x Ryu Minseok...