Chap 6

464 30 0
                                    

Tim Charlotte muốn nhảy ra khỏi lồng ngực mình, càng cố gắng bước đi lại càng phản tác dụng.

Trời ạ, ánh mắt của Engfa càng làm Charlotte cuống lên, cô không biết xử trí tình huống này như thế nào.

Engfa vẫn đứng đó bất động, vòng hai tay trước ngực, không rời ánh mắt khỏi Charlotte, nhưng trong ánh mắt đó không hề dễ chịu chút nào.

- Tiếp tục đi.

Engfa ra hiệu cho các cô gái tiếp tục sãi những bước chân, không được dừng lại vì bất cứ người nào hay xảy ra chuyện gì. Giọng rất băng lãnh và hạ tông thật trầm, miệng thì ra lệnh, nhưng mắt vẫn dán về một người. Một khí chất băng lãnh toát ra, làm Charlotte cảm thấy lạnh sống lưng.

Mọi người cứ tiếp tục theo hiệu lệnh từ Engfa. Heidi đi gần Charlotte cảm thấy bất an cho bạn mình.

- Không sao chứ? - Heidi nói rất khẽ.

Ngày đầu tiên gặp chuyện như này đối với Charlotte đúng là không may, mà sao mình lại mất kiểm soát trước chị ấy như vậy, không làm chủ được tất cả những hành động của mình. Thật sự quá điên rồ và Charlotte cũng chẳng hiểu nổi mình.

Engfa với vẻ ngoài rất vui vẻ, nụ cười luôn thường trực trên môi, tạo cảm giác gần gũi cho người đối diện. Nhưng ở vào vị trí công việc, Engfa là người cực kỳ khó tính, luôn muốn mọi việc phải hoàn hảo. Khi bắt đầu vào công việc Engfa hoàn toàn là một người khác hẳn, rất mạnh mẽ, quyết đoán và cũng rất thẳng thắn, cũng không hề kiêng nể bất cứ ai.

- Không được dừng lại.

Với giọng lạnh lùng, dứt khoát, liên tục vỗ tay đốc thúc khiến các cô gái răm rắp nghe theo hiệu lệnh.

- Đừng để một cá nhân ảnh hưởng đến cả tập thể.

Engfa đứng phía dưới sân khấu chỉ đạo liên tục và thời gian cũng không có nhiều để Engfa có thể thị phạm từng người, lịch trình của cuộc thi rất rất dày đặc, còn rất nhiều hoạt động phía trước, cho nên đòi hỏi sự kỷ luật và tinh thần nỗ lực rất cao từ các cô gái.

Lời nói đó trực tiếp ám chỉ ngay Charlotte, Charlotte cũng biết mình đang làm ảnh hưởng thời gian của mọi người, ảnh hưởng đến cuộc thi và cũng phí phạm thời gian của người đang trực tiếp hướng dẫn.

Thời gian gặp Engfa sẽ còn nhiều, không phải chỉ có ngày hôm nay. Charlotre dần lấy lại bình tĩnh, điều chỉnh dần nhịp thở, khắc chế những rung động vốn không được phép ấy và Charlotte phải tự nhắc bản thân mình rằng, không được phép bối rối mỗi khi gặp Engfa, vì như thế cô phải sớm từ bỏ cuộc thi này, nếu một khi từ bỏ thì ước mơ của bé Mai sẽ không thành hiện thực, và lời hứa của cô sẽ không có cơ hội biến nó thành sự thực.

Charlotte phải tự mình đứng vững trên đôi chân của chính mình mà không có sự giúp đỡ của một ai khác. Cô phải biết cách vượt qua khó khăn phía trước.

Từ bối rối, bắt buộc Charlotte phải chuyển sang trạng thái hạnh phúc, hạnh phúc vì được chính thần tượng của mình chỉ bảo đó là điều vô cùng hãnh diện. Phải như vậy Charlotte mới vượt qua được những bối rối không đáng có ấy nữa.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ