Câu lạc bộ (2)

1.3K 104 4
                                    

Taeyoon là một cậu nhóc chưa biết yêu bao giờ. Thì cũng đúng thôi, em vừa mới lên cấp ba mà, cấp hai còn con nít con nôi thì yêu đương cái gì chứ. Thực ra thì hồi lớp 9 nhiều đứa bạn trong lớp em đã yêu đương loạn xạ lên rồi, nhưng em với Wooje quyết chỉ dành một tình yêu với LOL thôi, không gì có thể lay được tình yêu vững chãi này cả. Nhưng mà đâu có ai ngờ ngay ngày đầu vào cấp ba cái lý thuyết này của em đã bị đánh gục chứ 🫠....

Buổi đầu dọn vào kí túc xá, tuy ở quê em đã cố tính toán sao cho đồ đạc mang gọn gàng nhất có thể nhưng mà đến lúc dọn đồ vào thì vẫn thật ác mộng. Được sự trợ giúp của anh Jaehyuk, một ông anh làm nhiều nhưng mà nói cũng nhiều làm em hơi đau đầu, thì cuối cùng hai anh em cũng dọn được gần hết, chỉ còn mấy món đồ mùa đông chưa dùng đến cần cất lên tủ cao. Mà lúc đó anh Jaehyuk có cuộc gọi điện tới nên ra ngoài nghe, sau khi ngắm nghía cái tủ thì Taeyoon quyết định rằng em có thể tự vác đồ lên được. Em lấy một cái ghế đặt cạnh tủ rồi ôm bọc đồ trèo lên, nhưng mà có vẻ như em đã coi thường sức nặng của bọc đồ rồi, chưa nói tới việc nhét nó vào hộc tủ, giờ đứng vững với nó cũng khó nữa. Cái ghế của em bắt đầu lắc lư lắc lư, và rồi nó ngả hẳn ra đằng sau, đi cùng đó là em với bọc đồ cũng chuẩn bị tiếp xúc với đất. Ôi quả này thì chết mẹ rồi, em nghĩ thầm, hi vọng tư thế ngã của mình không xấu quá.... Nhưng mà bụp một phát, Taeyoon va phải cái gì đó mềm mềm mà em khá chắc không phải mặt đất, còn bọc đồ của em thì đã văng ra bên cạnh. Ủa cái gì đây? Em ngẩng đầu lên nhìn cái đệm hiện tại của mình thì nhận ra đó là một con người, hay nói đúng hơn, một anh trai cùng phòng với em, Park Jinseong. Cái đệm lên tiếng hỏi em:

"Nhóc này, không bê nặng được thì để đó người khác làm chứ, vì đỡ mày mà anh gãy cả xương rồi đây này."

Lời nói của ảnh làm Taeyoon cuống cả lên, trời ơi, mới ngày đâu lên Seoul mà đã làm gãy xương người ta thì nó đâu còn mặt mũi nào ở lại đây nữa. Jinseong thấy nó hoảng hồn thì buột miệng cười vào mặt nó một trận, xong mới xua tay bảo ổng đùa thôi mà. Giờ em mới nhớ lại anh Minseok bảo mấy ông cùng phòng em toàn một đám mất dạy, có vẻ đúng thật này, Taeyoon phụng phịu nghĩ. Nhưng mà cái ông mất dạy này xong vẫn giúp nó mang hết đống đồ kia vứt lên tủ, thì em thấy ông này cũng không tới nỗi quá tệ như thế.

Park Jaehyuk ngồi nhìn em Taeyoon lại đang thả bong bóng hường phấn khắp phòng, chậc chậc hai tiếng, nhóc này lại đang nghĩ tới thằng Jinseong đây mà. Là một thành viên trong cái phòng toàn bọn (đã từng là) đỏ lè, Jaehyuk và Seonghyeon nhận ra ngay rằng em Taeyoon đã bị dính bả của của thằng cha Jinseong rồi. Cũng do thằng cha Jinseong này già đời quá, nhiều khi nó không cố tình trap nhưng mà bản tính của nó luôn vô tình rải thính lung tung, suốt cả tháng qua nó cứ dịu dàng nhẹ nhàng yêu chiều em Taeyoon thì em nó lại chẳng đổ vội.... Rồi bây giờ nó bận không về kí túc xá được thường xuyên thì Taeyoon lại bắt đầu ngồi ngóng trông, làm rầu rĩ cả cái kí túc xá này. Mà đấy là mới đầu năm thằng Jinseong bận công việc của nó, chứ chờ tới khi nó rảnh như một năm xem, trời, mỗi tuần đổi hai cô cũng có đấy.... lúc đó rồi trái tim nhóc con sẽ phải nhận tan vỡ đầu đời thôi~

Park Jaehyuk và Eom Seonghyeon cũng chẳng hề báo cáo chuyện này cho hai em người yêu (crush) làm gì, dù hai gã này cũng sợ vợ một phép. Đơn giản vì dù gì Taeyoon cũng dính bả rồi, dù có báo cáo cũng đâu có dứt ra được nữa đâu, thôi cứ để em nó có một bài học đầu đời đi. Mà dù sao đó cũng là lỗi của tên Park Jinseong cơ mà (dù chính hắn còn chưa biết tội lỗi mình gây ra), hai em iu chửi bọn mình thì bọn mình giả ngây giả dại thôi, chứ thỉnh thoảng mới được xem kịch hay như thế này, tội gì mà lại phá ngang nhể.

lck ꨄ chuyện về họ, do tôi kể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ