❗️Do tuổi các diễn viên lúc đóng phim còn nhỏ từ phần 1 nên mình sẽ thay đổi tí nha
-Thay vì sau 1 phần phim thì vài năm sau quay tiếp thì thì mình sẽ cho vài tháng ra phần phim mới vậy cho lẹ vì đây là truyện đời thường!.
Wonnie : 16t
Tom: 18t
Daniel:16t
Rupert:17t
Emma:15t
--------------------
Wonnie Esther là 1 cô nàng học trung cấp với ước mơ làm diễn viên , cô luôn muốn lớn lên trở thành 1 diễn viên nổi tiếng nên từ nhỏ Wonnie đã tham gia các buổi diễn kịch của trường . Wonnie cũng nhiều lần đi thử vai nhưng có lẽ thời chưa tới , ba mẹ Wonnie luôn bận rộn đi làm ít có thời gian ở nhà , là con 1 nên Wonnie luôn tự chăm sóc bản thân từ nhỏ nhưng ba mẹ cô là 1 người thương con chỉ là muốn cô có cuộc sống tốt hơn nên họ cố gắng đi làm để chăm lo cho cô nàng .
.
.
.
.
Như bao ngày bình thường Wonnie lên lớp nhưng mà hôm nay có vẻ lớp đang có việc gì đấy khi vừa bước vào đã nghe tiếng bàn luận rôm rả khắp phía-"Có chuyện gì vậy , Ronna ?"
Wonnie để cặp vào ghế và hỏi ngay cô bạn thân của mình-"Cậu chưa biết gì sao! Mọi người đang rủ nhau đi casting buổi thử vai cho bộ phim Harry Potter sắp tới của tác giả J.K Rowling với quy mô rộng đó"
Ronna đưa cho Wonnie tờ thông báo casting và nói:
-"Này ! Mình thấy cậu hợp với vai Stella Eirlys đấy, cậu có muốn thử không? Biết đâu sẽ trúng tuyển thì sao!"Ronna phấn khích nắm 2 bên vai của Wonnie,khuyên cô bạn thân mình đi thử vai..Trước lời động viên của cô bạn thân Ronna , Wonnie lại muốn thử vận may của mình rồi!
----------
Sau bao ngày suy nghĩ cùng với lời động viên của Ronna , Wonnie hiện tại đang đứng xếp hàng ở buổi thử vai-"Đông thật"
Wonnie nhìn xung quanh khi người đến ứng tuyển xếp hàng dài.
.
.
.
-"XIN MỜI SỐ BÁO DANH 255 WONNIE ESTHER"
Staff đọc vài số báo danh vào trong căn phòng nhỏWonnie bước vào phòng cùng với 5 người khác , trước mặt là dãy bàn của ban giám khảo
Sau khi nhìn những người diễn trước bước ra với những lời nhận xét của ban giám khảo cùng với biểu cảm căng thẳng của họ Wonnie có chút lo lắng
-"Mời số báo danh 255 tiến lên!"
-"Vâng ạ!"Wonnie căng thẳng bước lên trước những con mắt của ban giám khảo
-"Wonnie Esther 16t và muốn đảm nhận vai Stella Eirlys , hmmm em đã đọc qua kịch bản rồi đúng chứ?"
Bgk1 hỏi-"D..dạ vâng !"
-"Tốt , trong truyện em cũng biết Stella Eirlys là 1 nhân vật có tính cách lý trí , giàu tình cảm , nhân hậu pha chút ngọt ngào của 1 thiếu nữ mới lớn của nhà gryffindor! Vậy bây giờ em hãy độc diễn lại phân cảnh em gặp Draco Malfoy khi đang châm chọc Hermione ở Sảnh đại đường được chứ?"
-"Dạ được.. em hiểu rồi ạ"
Wonnie cầm lấy tờ giấy lời thoại và thở 1 hơi dài để lấy tinh thần-"Này! Malfoy cậu không được nói Granger như thế! Phù thuỷ thuần chủng hay không đều đáng quý , đều đáng được tôn trọng ! Cậu mau xin lỗi Granger ngay!"
-"Được rồi, đã quay xong chứ?"
Bgk quay qua anh quay phim và hỏi-"Đã quay xong "
-"Tốt , được rồi buổi thử vai của em đến đây đã kết thúc có gì chúng tôi sẽ liên hệ với em sau nếu trúng tuyển"
Bgk nói xong bước ra cùng với các thí sinh-"TẠM DỪNG THỬ VAI , BGK CẦN THỜI GIAN NGHỈ NGƠI BUỔI THỬ VAI SẼ TIẾP TỤC SAU 3OP NỮA!"
Staff cầm lo thông báo cho các thí sinh còn lại
.
.
.
.
Wonnie bước ra khỏi nơi thử vai , định bắt xe buýt để về thì bên đường Wonnie thấy có 1 bà lão làm rớt giấy khiến nó bay tứ tung . Không suy nghĩ nhiều cô nàng vội chạy qua đườnh và phụ giúp bà lão trong khi bà lão còn đem theo khá nhiều đồ trong rất nặng-"Bà có sao không ạ?"
Wonnie ngồi nhặt những tờ giấy giúp bà lão-"Ta không sao chỉ là hơi bất cẩn , cảm ơn con nhé"
-"Dạ không sao ạ , bà định qua đường hay sao ạ ?"
-"Phải, ta định đem qua nhà đứa con gái nó ở ngôi nhà đằng kia"
Bà lão chỉ tay vào 1 ngôi nhà cách đấy không xa-"Vậy để con giúp bà đem đồ qua đấy nhé!"
Wonnie ôm đống giấy và cầm túi đồ cho bà lão-"Ayya phiền con quá"
-"Dạ không sao đâu ạ , để con giúp bà qua đường"
-"Được , nhờ con nhé"
Sau đó Wonnie giúp bà lão qua đường và đưa bà lão đến nhà con gái , sự tốt bụng này đã được 1 người chứng kiến ..
*Trên 1 chiếc oto đậu gần đấy:
-"Con bé đấy hình như vừa đi thử vai sếp ạ , em thấy con bé đó có đeo số báo danh "
Trợ lí-"Vậy sao , ta thích con bé đấy rồi!"
Nói xong người này mở cửa và bước vào phim trường miệng lẩm bẩm-"Số báo danh 2..5..5"
----------------------
Được gòi tập 1 đến đây là được rồi hen 🫵🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOM FELTON] PHIM TRƯỜNG
FanfictionSimp cả diễn viên lẫn vai anh ta đóng thì đọc truyện này là đúng rồi đó🫵🏻✨ Sơ lược: Truyện lấy bối cảnh đời thường của các diễn diên khi đóng bộ phim HARRY POTTER , nói gọn là truyện hậu trường . Wonnie Esther (occ) x Tom Felton ( vai Draco Malfo...