Chấp Nhận Sự Thật

243 22 1
                                    


Đội cứu hộ thứ 2 được điều đến thay thế đội 1 tiếp tục tìm kiếm, nhiệt độ bên ngoài ngày càng xuống thấp,đội tìm kiếm lặn tìm dưới dòng nước lạnh giá của mùa đông. Sau khi nhận được cuộc gọi của Lew thì Kim Taerae, EunChan và cả Min ji cũng đã chạy đến..

Mẹ Oh, Mẹ Song thì ngất xong tỉnh lại cứ khóc không ngừng,Lew khuyên 2 người về nhà chờ thì không ai chịu về, nói muốn ở đây chờ,Ba Oh cùng Ba Song cũng hết cách..

Lew là người chạy đôn chạy đáo lo việc tìm kiếm Hanbin mệt lả người..

Song Jaewon thì ngồi 1 góc thẫn thờ nước mắt cứ chảy,ai nói gì, hỏi gì cũng không trả lời, vết thương trên trán đã được băng bó lại cơm cũng nguội lạnh mà hắn vẫn chưa động đến,lâu lâu lại phát ra tiếng nấc bi thương..

Koo BonHyuk cũng không khác Song Jaewon là mấy, hắn không ngờ mọi chuyện lại tồi tệ đến mức này,cho dù Hanbin không yêu hắn, nhưng Koo BonHyuk vẫn 1 lòng hướng về cậu...

- Tình hình sao rồi đội trưởng..

- Haiz.....

- Sao vậy anh nói đi chứ...

- Lee tổng như tôi đã thông báo, là sau 12 tiếng vẫn không tìm thấy, sẽ thông báo tìm kiếm thất bại, nhưng anh cũng thấy đó hiện tại đã hơn 12 tiếng trôi qua rồi mà vẫn chưa tìm được..

-.......

- Chúng tôi đã huy động hết nhân lực rồi, trời dần tối nhiệt độ xuống thấp, thế nên tui muốn bàn bạc với anh...

- Chuyện gì anh cứ nói...

- Muốn thống nhất với gia đình là chuyển từ nạn nhân mất tích sang nạn nhân tử vong mất tích có được không..

- Vì nếu còn sống thì nạn nhân đã bơi vào bờ chờ cứu rồi, nhưng chúng tôi đã dùng ca nô và tàu tìm kiếm cũng những thợ lặn giỏi nhất đã lặn hình như gần hết con sông này rồi..

-....

- Rất tiếc phải nói ra điều này,sau 24h không tìm thấy người còn sống sẽ thông báo nạn nhân tử vong, và sau 48h vẫn không tìm được chúng tôi sẽ thông báo cuộc tìm kiếm thất bại không tìm thấy xác, vì con sông này có nhánh rẽ ra biển...

Lew là người vẫn còn tỉnh táo, mạnh mẽ nhất lúc này để cố tìm ra Hanbin, nhưng khi nghe đội trưởng đội cảnh sát nói xong hắn thật sự muốn ngã quỵ,tại sao lại bi thương như vậy, người tốt nhưng luôn luôn gặp đều không tốt, Hanbin em ấy hiền lành như thế, tốt bụng như thế nhưng sau ông trời đối xử bất công quá..

Ngay cả hắn nghe xong còn không chịu nổi,sao Song Jaewon cùng gia đình có thể chịu nổi đây..

- Được rồi tôi hiểu rồi, cảm ơn đội trưởng tôi sẽ nói lại với gia đình..

Lew đi đến ngồi bên cạnh Song Jaewon,Kim Taerae cũng ngồi kế an ủi hắn, nhìn thằng bạn mình đang đau khổ tự trách bản thân mà Lew cũng chẳng vui vẻ gì.Song Jaewon bây giờ phờ phạt, không có chút sức sống gì chẳng khác nào 1 kẻ vô gia cư..

- Jaewon, cậu có thể bình tĩnh nghe mình nói chuyện không..

Song Jaewon gật đầu với Lew..

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ