1

212 16 0
                                    

" Toà tuyên án bị cáo .... vô tội , nguyên cáo ---- tù 25 năm do có ý định chiếm đoạt tài sản của .... ngoài ra theo bằng chứng được đưa ra bởi luật sư Park Hyung seok cho thấy ngươi đã tham nhũng và ngoài ra còn làm thiệt mạng 12 người trong đó 5 người bị hiếp dâm , 7 người bị bạo lực . Vì vậy số năm tù cộng thêm 4 năm là 29 năm , toà án kết thúc !"

Trước toà án , bị cáo và nguyên cáo một bên thoát tội một bên vào tù trầm lắng đối lập .

Nguyên cáo nghiến răng nghiến lợi gào thét trong vô vọng chực chờ muốn xông tới chỗ cậu trai mập mạp đang cong lên một đường ở miệng thoả mãn và ánh nhìn lờ đờ sau kính cận .
Buổi hôm nay mĩ mãn phết .

He he .

Vâng, đây là Hyung Suk - Park Hyung Suk đây ạ .

Cậu thiếu niên trầm lắng , nắn ná nhìn đồng nghiệp cao tuổi bên kia đang trao cái nhìn ngưỡng mộ cho cậu nhóc khi trông thấy cái tên đó bị kết tội và vào tù .

Thế là xã hội mất đi một cặn bã rồi .
Hyung Suk là một thiếu niên cấp ba còn đang theo học một ngôi trường ở miền quê hẻo lánh của cậu ấy , bây giờ cậu ta đang lân la cho chiến thắng mà bản thân tạo ra , quả ngọt này có vẻ ngọt lịm hơn thì phải .

Cậu ta lờ đờ đi ra khỏi chỗ khi phiên toà kết thúc và rảo bước đến chỗ khách hàng vừa rồi còn đứng ở dưới xem, không nhanh không chậm .
" 300 nghìn won ạ "
Vị khách hàng ngao ngán nhìn cậu nhóc , ai bảo thuê nhiều thuê quen thì thân được giảm ? Người đây khách hàng ruột còn phải trả số tiền như ban đầu không tăng không giảm do luật sư đề ra .

Gã ta sắp bị thằng oách này hút tiền rồi .

Chán nản , móc từ túi quần ra một hai ba tờ trăm nghìn won , gã ta đặt tờ tiền lên tay cậu nhóc .
" Đây , vất vả rồi "
Trong lòng tiếc nuối từng đồng , nhưng chịu thôi , gã biết làm sao bây giờ ? Bước vào con đường theo đuổi con người lờ đờ trước mắt thì phải có tiền .

Hy sinh vì tương lai cũng được coi là vậy đi .
Có trách thì trách cái gã được bào chữa ấy à không là một đống người được gã bảo ai hãm hại hay bị kiện vô lý thì cứ bảo gã chỉ cần bây vô tội không làm sai là còn cứu, tự nhiên đi vì hắn có kẻ tài cũng như kẻ tài ấy là người thương của gã .

Cho nên giờ chúng nó mách gã rằng chúng nó bị vu khống hay lũ kia thi nhau hại.

Gã bất lực .
Nhưng sao nói được ?

Vị khách hàng xoa đầu luật sư , sau đó rời đi , phóng khoáng bo thêm chút ít .

Thời nay tư bản phóng khoáng thật đấy .
.......
......
.....
....
...
..
.

Hyung Suk trở về căn nhà rách nát của em ở quê với số tiền em nhận được .
Và em chợp mắt , trên xe buýt đầy rẫy trộm cướp . Kế bên nhóc ta là thiếu niên cũng đang ngủ gục .

Hay thật đấy .

Thời đại này cạm bẫy này vậy mà lại có chỗ dựa yên bình như này ?
Xin một slot .

Bánh xe vận mệnh của cậu nhóc chuyển động thay đổi , sau hôm nay thôi cậu sẽ chuyển lên seoul .

Lee Jin sung còn ngà ngà mê ngủ cảm thấy bên vai nặng trĩu , một cái đầu to ở dưới .

Một con heo đang dựa vào hắn , chẹp xem kìa , ngủ say quên mẹ luôn giờ kìa .

Túi của cậu ta sắp bị cướp hết tiền bởi gã đàn ông là trông không tốt tý nào .

Hắn nhướng mày .

Gì đây ? Cướp trên xe buýt ?

Hắn ta choàng tay qua vai cậu béo bên cạnh , kéo cái túi cậu ta qua vào bên trong sau đó trừng mắt gã đang cố cướp tiền kia.

Tiếng thì thầm .

Cướp cái đéo gì ? Không thy ch người ta đang ngh h ? Tin không phi t nhiên có đâu ! Biến !

Rồi đấy ! Tên đàn ông kia biến thật , gã đó sợ rồi .

Jin sung sau đó nhìn xuống người bên cạnh .

Hắn thấy má người này phúng phính , mập này , má này cũng mềm , cánh tay choàng qua vai người kia nán lại nhấn nhá cái má bự kia xíu .

Mập này là mập gì đây ? Không xệ ở má mà còn có chút mỏi ở mắt .

Chắc là vậy .

Hắn rụt tay lại vài gọi cậu ta dậy , trước 5 giây khi thông báo vang lên .

" Này dậy đi !"

" ơ à ờ !"

Cậu mập ngồi dậy dụi  dụi mắt sau đó nhìn qua cửa .

Tiếng thông báo vang lên .
" Đã tới bến xe xxxx của tỉnh xxx "
Ô tới rồi này , Hyung Suk nhìn cảnh đêm nơi miền quê của nó sau đó tuột xuống ghế ngồi , không quên để lại lời cảm ơn .

Vừa đi theo dòng người loáng thoáng vừa kiểm tra túi , tiền vẫn còn này .

May ghê.
Chắc thằng nhỏ không biết cái tên ngồi cạnh cậu phải nói là thi thoảng ngồi cạnh hay giúp cậu bảo vệ túi nhỉ ?

Bởi vì cậu nhóc mập hay ngủ quên ấy và cũng vì ngắm cậu ta mà hắn tốn cả trăm bạc Won đi theo đi về cho mỗi lần muốn gặp lại khi biết cậu ta hay lên xuống vào các hôm lẻ trong tuần và chỉ vì cạnh cậu trai kia , dân boxing nghiệp dư thấy dễ ngủ thôi dù hắn ta hôm nào cũng ngủ và vì hắn muốn thế.

Cậu nhóc cấp ba trường Jaewon này cũng báo ba mẹ ghê .

Theo điều luật của tôi , thích cậu là ngoại lệ ( all Hyung seok) looksimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ