17. Giáng sinh an lành 🎄💞

246 32 5
                                    

"khun fourth, em lại trốn anh"

câu chuyện trong lòng em có anh hay không đã bị fourth ngó lơ suốt 5 ngày, tới ngày thứ 6 gemini không chịu được phải tức tốc chạy tới 11-9 chất vấn em nhỏ. dừng chân nơi cửa lớp được trang trí dây xanh như chiếc nơ khổng lồ, ở ngay giữa là vòng nguyệt quế giáng sinh với những quả thông cùng chiếc nơ mini. không khí giáng sinh tràn đến 11-9 rồi nè.

ngó vào trong lớp, gemini thấy chuột nhỏ của mình đang loay hoay cắt mấy tờ giấy xanh đỏ để dán lên tường. bộ dạng tập trung trông cưng chết đi được.

fourth ngồi trong vòng tròn ngay giữa lớp với các bạn, nhìn thấy nụ cười vui vẻ hiện hữu trên khuôn mặt em, gemini đột nhiên có cảm giác thành tựu. phuwin còn phải vỗ vai công nhận anh nữa mà.

"p'gemini đến tìm fourth kìa"

một bạn nữ ngồi cạnh fourth nhìn thấy gemini thập thò ngoài cửa liền tốt bụng vỗ nhẹ vai fourth nhắc nhở, mấy bạn nữ xung quanh thấy thế cũng hướng mắt nhìn ra cửa, thấy gemini đứng đó thật thì đẩy đẩy, cầm lại mấy tờ giấy trên tay em ý rằng em nên ra với gemini đi, để pi đợi lâu pi mỏi chân.

fourth ngẩng mặt lên lại chột dạ bắt gặp ánh mắt gemini nhìn mình, nhanh nhanh chóng chóng trốn tránh. ngồi đây thì ngại mà đứng lên đi theo gemini về cũng chả xong nữa, tiến thoái lưỡng nan, fourth đành đứng lên chào tạm biệt mọi người rồi khoác cặp ra cửa.

"khun fourth, em lại trốn anh."

"again hả ? em trốn anh hồi nào nữa ?"

"vậy là em có trốn anh thật ? anh không tới tìm là em không gặp anh luôn. được rồi đủ lông đủ cánh rồi, em đi đâu cũng được hết, em gặp gỡ ai cũng được hết chỉ có không gặp anh mà thôi."

gemini vỗ ngực trái ra vẻ đau lòng, tay với với fourth đi đằng trước với ý muốn rằng em nhỏ hãy quan tâm anh chút đi, anh không ngủ 5 ngày vì nhớ em nhỏ rồi.

fourth sắp xấu hổ chết rồi đây, đi giữa sân trường mà cứ kéo kéo đẩy đẩy người ta nhìn quá trời. lôi tay gemini chạy nhanh ra cổng trường, chạy đến dãy thường xuân rồi mới thả tay anh ra, bắt đầu mắng vốn.

"anh đứt dây thần kinh ngại rồi đấy hả ? sân trường một đống người mà cứ kéo kéo em."

"sao em mắng anh nữa hả ? tại ai kia trốn anh nên anh mới vậy chứ sao nữa."

giọng uỷ khuất xuất hiện, gemini cúi gằm mặt nhìn trân trân, hai bàn tay vò vào nhau đến rát. fourth nhìn người trước mặt đang bày trò, bất lực một hồi rồi lên giọng dỗ dành.

"được rồi em xin lỗi."

"em sai ở đâu ?"

"thì...tránh mặt anh mấy ngày qua."

"chưa hết."

gemini được đằng chân lân đằng đầu, đang được em xinh dỗ dành nên tiện thể xả hết uất ức mấy ngày qua ra.

"không rep tin nhắn của anh.."

"còn."

"khi nãy còn mắng anh nữa."

"xin lỗi anh lần nữa đi."

"xin lỗi anh."

"lần sau em không thế nữa."

geminifourth - my starlight. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ