Chương 22

170 17 42
                                    

" Phú Nguyên chuyện này là sao ? Anh nói sẽ xử lí hay lắm. Cậu ta chết rồi ? Nhưng mà bây giờ cậu ta đang đứng trước mặt chúng tôi đây này "

Thiên Nga bước đến phòng làm việc của Phú Nguyên, đập tay một cái thật mạnh trên bàn hắn. Hắn thấy cô tức giận, ánh mắt nhìn sang phía cô, tay gấp quyển sách lại đặt nhẹ xuống bàn.

" Làm gì mà tức giận vậy ? Làm sao cô biết đó là Thanh Bảo, người đó là Bray, người đại diện thương hiệu của công ty bác hai mà "

" Có trời mới biết đó là Thanh Bảo hay Bray . Nhưng Thế Anh chồng tôi cứ đi tìm cách gặp người đó suốt "

" Cứ bình tĩnh, cô là vợ hợp pháp của Thế Anh thì sao phải sợ "

" Anh nói nghe thì hay đó, nhưng trên danh nghĩa , suốt mấy năm nay tôi chưa bao giờ có được trái tim của Thế Anh "

" Đó là do thực lực của cô, điều này không trách tôi được "

" Hưm.. nói với anh cũng như không! "

Thiên Nga vòng tay ra sau ghế lấy chiếc túi xách của mình rồi bỏ đi.

----------------------

Những ngày Bray ở khách sạn, Thế Anh đều lui tới tặng hoa hàng ngày cho cậu, cậu đều nhận nó, cậu đưa bó hoa lên mũi mà hít một cái rồi mỉm cười ôm nó trước ngực, thẳng thắn mang nó vào cắm trên bàn trong phòng mình.

Hôm nay là cuộc họp cổ đông định kì. Bố Thế Anh thời gian qua cũng đã vất vả, lần này ông quyết định sẽ nghĩ hưu, muốn cùng vợ mình đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống....

Buổi họp với sự tham dự của chủ tịch là bố anh, Thế Anh, Tuyết Linh, bác hai của Thế Anh và 6 người cổ đông khác.

Trên chiếc bàn dài tại phòng họp, chủ tịch đứng lên dõng dạc tuyên bố :

" Kính thưa các vị, thời gian qua với sự nỗ lực của Thế Anh con trai tôi, chắc hẳn các vị cổ đông ở đây đều thấy được nó đưa công ty mình đang trên đà phát triển như hiện tại. Để nhường lại thời thế cho tụi trẻ thì hôm nay tôi muốn đưa ra quyết định đó là bổ nhiệm con trai tôi Bùi Thế Anh, giữ chức chủ tịch tập đoàn SMAKER, hy vọng với cương vị chủ tịch mới, tập đoàn chúng ta sẽ ngày một phát triển hơn nữa. Các vị dưới đây có ai phản đối không? "

Cả nhóm người phía dưới xì xầm bàn tán một lúc. Thế Anh đứng cạnh bố anh mà quan sát cử chỉ và sắc mặt từng người một, ai nấy đều tươi cười gật đầu. Chắc chắn trong họ đều nghĩ không ai phù hợp ở vị trí này hơn Thế Anh cả.

" TÔI PHẢN ĐỐI "

Một giọng nói vang lên khi cánh cửa phòng họp chợt mở. Phú Nguyên bước vào với sấp tài liệu trên tay.

" Phú Nguyên, con làm sao mà phản đối "

Chủ tịch Bùi nhìn người con rể của mình đầy thắc mắc mà gặn hỏi.

Phú Nguyên chỉ nhìn ông một cái rồi quay hướng về phía dưới bàn họp mọi người đang tập trung nhìn hắn.

" Các vị, hiện tại trong tay tôi đang giữ 35% cổ phần của SMAKER, cộng thêm 20% cổ phần của cô Bùi Tuyết Linh là vợ tôi, đã hơn số cổ phần của Bùi Thế Anh và chủ tịch Bùi đây cộng lại. Thử hỏi vị trí này liệu cậu Thế Anh đây có đủ tư cách chưa? "

[ Andree x Bray ] Cảm Ơn Vì Em Đã Xuất HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ