"Giữa hàng tỷ người, vậy mà chúng ta vẫn gặp được nhau". Đó là câu nói mà Hanmi sẽ khắc cốt ghi tâm đến hết cuộc đời.Sáng sớm 6:30, tại một tiểu khu nhỏ ở thành phố Iksan, dòng người tấp nập qua lại, người thì bận rộn với những giấy tờ ở công ty, người thì lướt web xem tin tức, người thì vừa đi vừa đeo tao nghe cảm nhận âm nhạc của một ngày mới.
Cô cũng hoà nhập mình vào dòng người tấp nập ấy, trên vai đeo balo, trên tay là một chai sữa mẹ mới đưa và dặn lên trường phải uống. Hôm nay là ngày khai giảng năm học đầu tiên tại trường cấp 3, trường THPT Iksan.
Vừa bước đến cổng trường, tiếng nhạc được các anh chị mở lên đã khuấy động không khí rất nhiều, dưới sân trường là hàng trăm học sinh đang rảo bước tiến vào, người thì khoác vai bá cổ những người bạn đã quen biết từ trước, người thì háo hức đi tham quan ngôi trường mình sẽ gắn bó những năm tới. Còn cô, khi vừa bước vào trường đã gặp phải một anh chàng khá bắt mắt. Anh không mảy may biểu hiện cảm xúc nhưng đôi mắt như thể hiện ý cười khi nghe mấy cậu bạn bên cạnh nói chuyện.
"Tôi nói cậu nghe nhé, nghe bảo trường này nhiều gái xinh lắm, thể nào cũng sẽ có được một mối tình thôi!! Hehe", cậu bạn kia vừa lên tiếng thì cậu bạn khác lại xen vào
"Đến lượt ông đâu mà yêu với đương, mẹ ông biết lại chả đập vào mông cho",cậu bạn kia nghe liền tức đỏ mặt "Tôi là học sinh cấp 3 rồi có được chưa hả? Đã đủ tuổi cặp kè rồi". Cậu ta nói xong cả đám liền phì cười. Anh cũng bật cười vì độ nhảm nhí của đám bạn mình. Bỗng nhiên anh theo quánh tính ngước mắt lên, vừa khớp cô quay mặt đi vào trường, anh nhìn một hồi vào bóng dáng ấy rồi lại cụp mắt quay lại nói chuyện với bạn mình.
Lần đầu tiên gặp mặt tuy không có gì đặc biệt nhưng đó lại là dấu mốc đầu tiên trong mối tình thời học sinh của anh và cô.
____________________________________
Dạo này bị mê Woo nên tập tành viết truyện, mong mọi người iu thích nó nha^^.
YOU ARE READING
[Park Jeongwoo] Vì em
FanfictionAnh yêu em, vì tất cả mọi thứ thuộc về em, vì trái tim em rung động trước anh, vì con người em tốt bụng, thuần khiết và quan trọng hơn cả vì em là chính em