🌱

1.1K 197 13
                                    

1.

chuyện kể là, ở bệnh viện a nọ, tập thể nhân viên, từ các bác sĩ, y tá, các cô lao công, các chú bảo vệ, thậm chí là các anh chị nhân viên làm công tác dịch vụ, không ai là không biết chuyện bác sĩ choi wooje của khoa nhi đang nhiệt tình theo đuổi nam thần của khoa chấn thương chỉnh hình, bác sĩ moon hyeonjoon.

mà ngặt nỗi con đường truy phu của bác sĩ choi khổ ơi là khổ.

theo đuổi cũng được gần bốn năm năm gì đó rồi, từ cái thời còn mài mông ở giảng đường đại học, cho tới khi cả hai trở thành đồng nghiệp công tác trong cùng một bệnh viện. mình nhiệt tình, chân thành là thế, vậy mà người ta một ánh mắt cũng không thèm ban cho mình.

đúng là đồ đàn ông xấu xa.

càng nghĩ bác sĩ choi càng cảm thấy tủi thân không sao kể xiết.

2.

lâu lâu được một hôm đầu tuần, bác sĩ ryu minseok của khoa tim mạch nổi hứng đi làm sớm, mới 6 giờ rưỡi hơn đã có mặt tại bệnh viện. đương lúc còn đang suy nghĩ một lát nữa sẽ xuống căn tin mua cái gì ăn sáng, cửa văn phòng vừa mở ra đã trông thấy một cái đầu vuông đang ngẩng lên khỏi đống mền gối trên sô pha mà ngó mình.

"chào buổi sáng con chim cúc cu cúc cu"

năng lượng vui vẻ đầu tuần của ryu minseok nháy mắt bị rút sạch.

"choi wooje, mày muốn chết à? cái đống chăn ga gối nệm này là gì đây? ai cho mày làm loạn trong phòng tao? mày vô gia cư hay gì? cút về khoa của mày ngay!!!"

"anh đừng mắng em. hôm nay tâm trạng em không tốt. em qua đây là muốn tìm anh tâm sự mà."

"ai muốn tâm sự buổi sáng với mày hả? mày đừng mang cái mặt ủ dột đó phá nát ngày đầu tuần của tao."

"minseokie, em với hyeonjoon cãi nhau rồi."

"ờ, vậy thì chúc mừng."

"gì đấy? anh có ổn không vậy? là hyeonjoonie, moon hyeonjoon ấy. em với crush cãi nhau, anh không an ủi em thì thôi, lại còn chúc mừng?"

"cãi nhau tức là nó bắt đầu công nhận sự tồn tại của mày rồi đấy. chứ bình thường đến một cái liếc nó có thèm cho mày đâu."

"thật sự luôn đấy đại ca? anh có cần phải nói thẳng ra vậy không? em cũng biết tổn thương mà."

"thế sao năm lần bảy lượt tao kêu mày bỏ quách nó đi, tao kiếm mối khác ngon hơn cho thì mày nhất quyết không chịu. giờ tao nói sự thật thì mày giãy đành đạch lên?"

"mối ngon của anh là ông jihoon khoa ngoại?"

"đẹp, trẻ, giàu. ngon thế còn gì?"

"rồi hai đứa về chung nhà xiếc khỉ cho nhau coi hả?"

"à thế là mày thích kiểu chín chắn, trưởng thành hả? vậy anh sanghyeok khoa thần kinh thì thế nào?"

"thôi, ổng nhạt nhẽo, khô khan lắm."

"lee minhyung khoa cấp cứu thì sao? chứng nhận của hội chị em trong bệnh viện, bao hài hước, tinh tế."

"hay anh giữ cho anh đi. em thích trai sáu múi hơn."

【10:00 - 우제-현준】khi nào thì cây vạn tuế nở hoa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ