Chương 11: Biển🏖

192 19 1
                                    

   

    Hiện tại là 5h sáng tại căn phòng ấm áp. Tiếng thở đều vẫn phập phồng trong gió có vẻ cả 2 cậu vẫn còn ngủ rất ngon.

Tid- tid- tid

James giật mình tỉnh giấc với tay tắt chuông điện thoại đi rồi vươn người tỉnh giấc với tay dạy để đánh thức Yim vẫn còn đang say giấc.

'Nào! Dậy đi thoi! Biển đang chờ chúng ta đóo!'

'Ừm~' - Yim dụi dụi mắt rồi cũng tỉnh giấc. Mang theo tâm trạng hứng khởi vì buổi đi dã ngoại ở biển lần này mà rộn rã cả căn phòng. 2 cậu vệ sinh cá nhân xong xuôi liền giúp nhau chọn quần áo. Quả thật khọng thể nào chê được xinh đẹp thanh tú và thướt tha với chiếc cardigan trắng kem và sweeter màu sữa. Còn không quên để lại một chút hương hoa ngào ngạt mà lần trước 2 cậu đã cùng nhau đi mua sắm với 2 anh. Hai cậu cùng nhau xách ba lô và rời khỏi kí túc xá.

Hai cậu đèo ngau trên chiếc xe du lịch đắt tiền màu đen sẫm. Khoảng 10p đã có mặt tại trường. Vừa đến đã đước các bạn học khác để ý không những là phong vị tổng tài mà còn vô cùng đào hoa và tao nhã cứ phải gọi là chuẩn gu của mọi gia đình. Mọi người chiêm ngưỡng chưa được lâu liền đã bị 2 anh chàng của lớp khác đến cạnh bên không ai khác chính là 2 anh chàng mê mệt mèo nhà ta.

'Yim! Để túi anh xách cho bạn'- Tutor đỡ lấy balo của Yim nhẹ nhàng tháo xuống và đeo lên mình còn không quên đưa cho Yim một chai sửa trái cây như phần bữa sáng.

'Nào! Em pé để anh vác cho nhá!' - Net chạy đến đã nhao nhap lên làm mọi người đã chú ý lại càng chú ý thêm khiến James không còn cái lỗ nào để chui. Cậu vội vội vàng vàng đưa túi cho Net còn không quên đập vào vai anh một cái như lời cảnh cáo.

'Ôi! Tee-rak người ta cũng bic đâu á!'- Net xoa xoa vai mình ngước mắt làm nũng khiến James cạn lời. Khung cảnh 2 cặp đôi quấn quýt bên nhau lần được mọi người thu vào tầm mắt cứ phải gọi là gấp đội visual. Nhưng trong đám người ngưỡng mộ ấy lại lộ ra một ánh mắt vô cùng kì lạ cứ chăm chăm nhìn vào 2 bé nhà ta mà không hề biến sắc.

5h30!

Chủ nhiệm: Rồi! Các em lần lượt lên xe không chen lấn nhé! Chia nhau ra ngồi đúng vị trí nhé!

Lên đến xe, James và Yim ngồi cùng nhau, đằng sau là Net và Tutor. Cô vừa mới bước lên xe liền đụng ngay 2 ánh mắt cún con cầu xin của hai cậu. Vốn là giáo viên chủ nhiệm lại từng dẫn 2 anh đi thi đấu nên tính nết như nào cô biết rất rõ. Cô ngay lập tức dạo quanh một vòng sau đó vòng lại chỗ 4 người họ rồi nói.

'E hèm! Ùm...2 lớp trưởng của hai lớp ngồi cùng nhau, hai lớp phó ngồi cùng nhau nhé! Để dễ bàn bạc và dẫn dắt 2 lớp thật tốt nhé! Nhanh nào đổi chỗ giúp cô nhé!'- Nói rồi cô nháy mắt với 2 anh không để ý đến sắt mặt bất ngờ đến đơ mặt của hai cậu. Quả thật là không thể tin được.

'Tuyệt'- Tutor và Net cùng đồng thanh thì thầm sau đó giơ like với cô đầy mãn nguyện. James và Yim lúc này cũng đã bic mình là bị rơi vào thế khó rồi bị ép đến không thể nào khước từ được. Đành chịu đổi thôi. Sau khi đổi lên được khoảng 15p, cô giáo cũng dạo 1 vòng xem mọi thứ đã ổn chưa có cần cô giúp gì nữa không thì đã thấy cạnh tượng 1 lớn 1 nhỏ tựa đầu vào nhau mà ngủ người lớn còn không quên đắp 1 chiếc mền mỏng cho em khỏi lạnh tỉ mỉ kéo rèm cửa để em dễ dàng say giấc. Còn phía sau người lớn vùi đầu vào vai em mà ngủ em tựa đầu vào anh mà say giấc bình yên. Tay còn đan vào nhau. Quả thực là khiến người ta đau tim. Cô vội vàng lấy điện thoại ra chụp vội vài tấm còn không kìm được lòng mà mỉm cười thay cho 2 cậu học trò cưng vì vớ được 2 bé vợ xinh. Rồi cô cũng tắt giúp đèn cho 2 đôi uyên ương trẻ rồi lẳng lặng về chỗ ngồi check ảnh đầy tự hào.

《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ