1

225 12 0
                                    

- Em ổn không Wei?

Bâng dừng lại, nhẹ nhàng xoa dịu tấm lưng căng cứng của Yiwei, chờ đợi người kia thích ứng với 'cậu nhỏ' của mình.

Trông em coi có ổn không Lai Bánh?

Yiwei cắn răng thở hổn hển, không dám phát ra âm thanh mặc dù hôm nay là cuối tuần và Gaming House không có ai ngoài hai người cả.

Thấy Bâng vẫn kiên nhẫn vuốt ve khắp người mình, hoãn được một lúc rồi cậu mới chậm chạp mở miệng.

- Cảm giác...lạ lắm...

- Đau hả?

Bâng hạ thấp người, ngực dán vào lưng cậu, ở bên tai cậu ân cần hỏi han.

Sự quan tâm lo lắng thể hiện rõ trong giọng nói của anh, Yiwei ngày bình thường chắc hẳn sẽ kiêu căng mà nói tránh qua vấn đề khác hoặc tìm cách để trêu ngược lại anh. Nhưng giờ này đầu óc của cậu giống như là một hồ nước loãng vậy, chỉ có đau đớn xen với chút khoái cảm chiếm lấy tâm trí cậu mà thôi.

- Ừm...

Chỉ là một sự khẳng định nằm sâu bên trong cổ họng nhưng lại khiến Bâng cảm thấy vừa đau lòng lại hối hận vì đã nài nỉ Yiwei làm đến bước cuối cùng này với mình.

Dẫu vậy thì Bâng vẫn muốn...rất có thể đây là lần cuối cùng rồi.

- Xin lỗi, em chịu đựng chút là sẽ ổn ngay thôi.

Bâng vừa nói vừa từ từ đưa dương vật của mình vào sâu hơn vào lỗ của cậu.

Yiwei giật nảy mình, có chút kháng cự mà vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay anh.

- A!...Đừng...

Bâng nắm chặt eo của cậu, đồng thời dùng cơ thể mình ép sát vào cậu, không cho cậu có cơ hội để chạy trốn.

- Đừng chạy khỏi anh, Wei...ít nhất là đêm nay...xin em...

Bâng rất ít khi làm nũng hay cầu xin Yiwei bất kỳ điều gì, đó hầu như đều là đặc quyền của cậu. Bâng không hề ngần ngại mà có thể làm bất cứ thứ gì trên đời này chỉ cần khiến Yiwei vui, đó là lí do vì sao mà Yiwei luôn thích ỷ lại hay bám lấy Bâng vòi vĩnh.

- Vậy anh nhẹ chút...em đau.

- Ừ, anh biết rồi.

Một nụ hôn rơi xuống vành tai của cậu cùng với nụ cười trầm thấp quyến rũ đặc trưng của Bâng truyền vào trong tai. Yiwei bất chợt lại thấy tim mình đập càng nhanh hơn nữa rồi. Cậu xấu hổ vùi đầu vào gối, hai chân cũng phối hợp mà dạng ra hơn nữa để giúp cho Bâng có thể vào dễ dàng hơn.

Vì là lần đầu tiên nên cả hai cũng không dễ chịu gì, chưa kể đến việc không ai có kinh nghiệm gì trong khoản này cả lại càng khiến cho việc giao hợp trở nên khó khăn hơn.

Lúc mà cả cây thịt của Bâng vào được bên trong Yiwei, cả hai đều toát mồ hôi hột khắp người. Nhưng Bâng vẫn không ngừng hỏi han hay vuốt ve dương vật của Wei trong tay mình, giúp cậu cảm nhận được nhiều khoái cảm hơn chút trong cơn đau lần đầu giao hợp này.

- A...anh...di chuyển đi.

- Em chắc không Wei?

- Ừ, nhanh lên chút...

[ AOG/SGP] BÂNG x YIWEI R18 - ĐÊM TRƯỚC HÔM CHIA XANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ