66-70

424 32 0
                                    


Chương 66 tích sản

“Lão tam gia, ngươi như thế nào mang theo hài tử đã trở lại, thực trai hôm nay không mở cửa sao?”

Nhìn đến Đỗ tam tẩu mang theo hài tử hồi trong thôn, Đỗ thê Lương thị còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì, hơi có chút kinh hoảng.

Đỗ tam tẩu ở trở về trên đường liền ấp ủ hảo cảm xúc, lúc này thấy nàng hỏi, tức khắc nước mắt như suối phun: “Nương, gần nhất lương giới trướng đến lợi hại, sinh ý đều làm không nổi nữa.”

“Sao lại thế này?” Lương thị càng luống cuống.

Đỗ tam tẩu đem Đỗ Ký Thực Trai hiện tại là như thế nào gian nan, nhất nhất nói cho nàng nghe.

Trong lúc này, Đỗ Đoạn cùng Đỗ đại, Đỗ nhị bọn họ cũng đã trở lại, chợt nghe Đỗ Ký Thực Trai khai không nổi nữa, toàn gia đều cảm giác cắt thịt giống nhau đau lòng.

“Kia trong thành lương thực giá cả tăng cao, ta cũng thử trướng giới, nhưng bánh ngọt vốn dĩ liền quý, này một trướng giới, càng thêm không ai nguyện ý mua, còn có hảo chút lão khách hàng mắng ta không lương tâm, ta bất đắc dĩ, đành phải trước đóng cửa.” Đỗ tam tẩu gạt lệ.

“Lương thực trướng giới, bánh ngọt trướng điểm giới lại làm sao vậy? Lương tâm là cái gì, có thể đương cơm ăn sao!” Đã đem Đỗ Ký Thực Trai coi là vật trong bàn tay Đỗ nhị tẩu hùng hùng hổ hổ, bởi vì Đỗ Ký Thực Trai đóng cửa, tổn thất lớn nhất chính là các nàng nhị phòng.

Đỗ tam tẩu an tĩnh mà chờ bọn họ mồm năm miệng mười mà thảo luận xong, mới đưa ra ý nghĩ của chính mình: “Ta tưởng trước không trướng giới căng quá trong khoảng thời gian này, chờ quan phủ cùng địch, lương giới ổn định xuống dưới lúc sau, hết thảy liền sẽ khôi phục bình thường. Bất quá, như vậy đi xuống, Đỗ Ký Thực Trai không thiếu được muốn mệt một ít bổn. Nhưng ta phía trước đem tiền đều cho cha mẹ, ta tưởng……”

Đoán được nàng đòi tiền, Đỗ Đoạn sắc mặt thập phần khó coi, lập tức liền cự tuyệt: “Đó là ngươi cấp gia dụng, như thế nào có thể phải đi về đâu? Hơn nữa đều xài hết.”

“Mấy trăm quan tiền, đều xài hết?” Đỗ tam tẩu kinh hô.

“Mấy trăm quan tiền? Kia chẳng phải là mấy chục vạn tiền?!” Đỗ nhị tẩu không biết nguyên lai Đỗ Đoạn từ Đỗ Ký Thực Trai nơi đó cầm nhiều như vậy tiền, mà này đó tiền, các nàng nhị phòng chính là một phân tiền cũng chưa thấy.

“Gào cái gì? A Hổ quà nhập học, mua giấy và bút mực cùng mua thư hoa tiền, này mấy trăm quán nơi nào đủ? Ta chính mình còn trợ cấp không ít đâu!”

Đỗ tam tẩu trong lòng bĩu môi, làm đại tôn tử đọc sách vốn dĩ chính là quyết định của hắn, xài bao nhiêu tiền đều hẳn là hắn ra, hắn cũng không biết xấu hổ đem này chuyển dời đến nàng trên đầu tới?

Đỗ nhị tẩu nghe vậy, trong lòng càng thêm không thoải mái, Đỗ Đoạn đại tôn tử A Hổ là đại phòng, bọn họ nhị phòng, bao gồm quá kế cấp Đỗ Tam Lang hài tử, chính là một cái cũng chưa đi đi học đâu, dựa vào cái gì này tiền đến công trung ra?

[BHTT] [QT] Hiểu Ngày Minh Thôn Xóm - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ