Chương 4: Chủ nhân có thể đánh nhẹ một chút không?

1.8K 35 2
                                    


Phương Vấn sáng sớm hôm sau liền đi Sở khiển trách đón người, nếu có thể trước khi chủ nhân ra cửa, để Khang Gia Gia cúi đầu lạy chủ nhân, đến khi ngài ấy trở về, ban ngày Khang Gia Gia mới có thể không phải lo nghĩ gì kiên định nghỉ ngơi dưỡng thương. Cho nên, y cố ý dậy thật sớm, đồng hồ vừa điểm qua 5 giờ một hồi, liền đến ngoài cửa Sở khiển trách chờ.

Sở khiển trách nằm ở phía tây Chủ Trạch Thẩm gia, bên ngoài thoạt nhìn chính là một tòa tiểu lâu ba tầng bình thường, lầu một là chính đường đa dụng và là nơi công khai hành hình, ngày thường cơ bản không có ai, văn phòng thì ở lầu hai, lầu 3 là ký túc xá trực ban, còn nơi khiển trách chân chính nằm dưới mặt đất.

Phương Vấn trên người có thương tích không muốn đi nhiều, liền ở chính đường của Sở khiển trách chờ đón người. Nửa giờ sau, y mới nhìn thấy Khang Gia Gia vẻ mặt không cao hứng bị áp ra, ấn theo quy củ quỳ gối giữa chính đường, cúii đầu khấn lạy với quyển gia quy thật dày bày biện trên ban thờ trước mặt, lúc này mới có thị nô tiến lên nhấc tay đỡ y đứng lên, dẫn tới trước mặt Phương Vấn.

Tiên sinh trực ban ngày hôm nay của Sở khiển trách cúi người với Phương Vấn, nói: "Vấn đại nhân, Tư Nô Khang Gia Gia nhận giáo huấn ba ngày, roi dài 15, dây mây 30, chép gia quy hai lần. Đây là ký lục Khang đại nhân nhận giáo huấn, còn xin ngài chuyển trình cho gia chủ."

"Được." Phương Vấn mới vừa tiếp nhận kẹp tư liệu, liền nghe Khang Gia Gia nói: "Vấn đại nhân đáng ra phải đến đón em ngay chiều hôm qua chứ, em bị nhốt nhiều thêm một đêm có ghi thêm vào ký lục thụ giáo không ạ?"

Tiên sinh trực ban nhíu mày, đang muốn giáo huấn, Phương Vấn tính tình rất tốt đã nói: "Đúng thật là anh đã tới chậm, lần sau nhất định sẽ đúng giờ đón cậu."

Khang Gia Gia hừ hừ nói: "Vấn đại nhân nói thật nhẹ nhàng, dù sao người chịu tội cũng không phải ngài."

"Chỉ là để cậu ngủ trong tù nhiều thêm một đêm, sao ra nhiều oán giận thế." Phương Vấn buồn cười chọc trán Khang Gia Gia một chút, nhìn cậu cười nói: "Đi nhanh đi, trở về dọn dẹp một chút, vừa lúc hầu hạ chủ nhân thần khởi (thức dậy buổi sáng)."

"Tối hôm qua là trận chung kết đó anh biết không!" Khang Gia Gia che cái trán bị gõ đau, nhỏ giọng nói thầm. Nhưng vừa nghe thấy thế, cũng bất chấp việc giận dỗi với Phương Vấn, vội vàng liền chạy về, nắm chặt thời gian tắm rửa sạch sẽ bản thân. Chủ nhân một khi cao hứng, nói không chừng có thể miễn cho cậu phải nhận trừng phạt sau khi thụ giáo tại Sở khiển trách nha.

Thẩm Quy Hải tối hôm qua ngủ cũng không tệ lắm, tuy rằng thời điểm bị quản gia tận chức tận trách gọi dậy còn chưa tỉnh ngủ hẳn, nhưng  thật ra không có chứng cáu gặt khi rời giường. Mơ mơ màng màng xoay người ngồi dậy, nhìn thấy tiểu gia hỏa đã quỳ rất tiêu chuẩn trước giường, không khỏi bật cười: "Hôm nay quỳ rất quy củ đấy, xem ra trước đây đúng là phạt cậu quá ít rồi."

"Chủ nhân!" Vừa thấy Thẩm Quy Hải cười, Khang Gia Gia lập tức vui mừng, đầu gối di chuyển tiến lên, ôm đùi Thẩm Quy Hải, giống một con mèo con cọ cọ hắn, nói: "Gia Gia biết sai rồi, về sau chủ nhân phạt em ít chút đi mà."

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ