Chương 10: Ngoan, hôm nay không muốn đánh em, Phương Vấn.

945 29 5
                                    

(Dạy dỗ, hít thở không thông, trói buộc, xin tự động tránh lôi)

Phòng dạy dỗ nằm trong phòng ngủ chính, trừ bỏ hình giá, lồng sắt, thiết bị đại hình, còn ba tủ dán tường rất rắn chắc, trong đó hai cái đều là các loại công cụ Phương Vấn sẽ dùng, có mới, cũng có đã dùng qua, còn có một cái tủ đặt một ít hàng dự trữ. Thẩm Quy Hải lúc trước thiết kế gian dạy dỗ này chỉ nghĩ như thế nào lăn lộn Phương Vấn, Phương Vấn lại là gia hỏa ăn không ít phạt, thời gian lâu rồi, nơi này liền bị làm cho càng ngày càng âm trầm.

Có một lần, hắn cảm thấy Diệp Lượng ở trên giường thật sự không thú vị, liền để tiểu gia hỏa này tiến vào đây tính toán chơi SM ôn nhu, lại làm cho người ta trực tiếp sợ tới mức nói cũng không được tròn câu, làm gì còn chút tình thú nào, cuối cùng chỉ phải từ bỏ.

Thậm chí có một đoạn thời gian, Diệp Lượng vừa vào phòng ngủ hắn liền run rẩy cả người.

Thẩm Quy Hải cũng rất bất đắc dĩ, sau lại thu thêm hai tiểu gia hỏa làm Tư Nô, hắn một người cũng không dám mang vào phòng dạy dỗ này chơi đùa nữa.

Phương Vấn không biết Thẩm Quy Hải mấy giờ trở về, nhưng khẳng định là không dám để chủ nhân nhà mình chờ. Y vào phòng dạy dỗ từ sớm, tự lột sạch bản thân, tẩy sạch sẽ liền quỳ đến trên một tấm thảm nhỏ hình vuông ở giữa phòng.

Nếu là ngày thường, Phương Vấn kỳ thật có thể dùng tư thế tương đối thoải mái ngồi quỳ chờ, nhưng hôm nay Thẩm Quy Hải cố ý cường điệu lệnh y phải quỳ gối ở phòng dạy dỗ, vậy hẳn là muốn y dùng tư thế quỳ tiêu chuẩn để đợi.

Hai vai mở ra, ưỡn ngực cúi đầu, hai đầu gối tách ra rộng bằng vai, trọng tâm hơi khom, tư thế này so với phạt quỳ còn khiến người mệt mỏi hơn nhiều, là Thẩm Quy Hải mấy năm trước, một phút một giây buộc Phương Vấn luyện ra. Nhưng buổi sáng hôm nay y đã quỳ thật lâu, không biết còn có thể kiên trì bao lâu.

Thời điểm Thẩm Quy Hải tiến vào, Phương Vấn đã quỳ gần hai giờ, mặc dù thảm vừa dày vừa mềm, sắc mặt cũng khó tránh khỏi có chút trắng bệch. Nhưng rất hiển nhiên, Thẩm Quy Hải đối với biểu hiện của Phương Vấn cảm thấy vừa lòng. Hắn biết, chỉ cần là mệnh lệnh của hắn, Nô Lệ kia liền tính là phải quỳ chết ở nơi này, cũng sẽ không dám trộm lười biếng một chút. Nhưng có đôi khi, rất nhiều chuyện thật đúng là không phải chỉ có nghị lực có thể quyết định.

Trong một năm vừa rồi, hai người đều rất bận, hắn đã thật lâu không có huấn luyện tư thế quỳ cho Phương Vấn, ký ức cơ bắp đã sớm không còn. Có thể bảo trì hai giờ không biến dạng, Thẩm Quy Hải hoài nghi Phương Vấn ngày thường khả năng chính mình tự luyện qua.

"Lại đây." Thẩm Quy Hải ngồi vào trên sô pha, nhìn Phương Vấn hoạt động cơ bắp cùng khớp xương cứng đờ, chậm rãi nằm sấp xuống, dùng tư thế sụp eo nâng mông bò đến trước người hắn, có chút gian nan lại lần nữa quỳ vững, thuận theo hơi rũ mặt mày, kêu một tiếng:" Chủ nhân. "

Nơi này không có thảm, đầu gối quỳ thật sự rất đau.

"Chuyện trong Nội trạch đã giao hết cho Diệp Lượng?" Thẩm Quy Hải để Phương Vấn quỳ ở giữa hai chân hắn, không nhẹ không nặng nhéo hai sườn đầu vú đối phương.

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ